Tiêu chí chọn tủ điện ngoài trời đạt chuẩn, Xem ngay!

24/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện ngoài trời giúp bảo vệ các hệ thống điện bên trong an toàn, hoạt động tốt. Dòng này luôn đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 đáp ứng cho mọi công trình.

Tủ điện ngoài trời giúp bảo vệ các hệ thống điện bên trong an toàn, hoạt động tốt. Dòng này luôn đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 đáp ứng cho mọi công trình.

Vậy để mua được sản phẩm chất lượng thì cần lưu ý những vấn đề gì? Nên chọn mua tại địa chỉ nào để mua được hàng chuẩn? Khách hàng đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn những kiến thức bổ ích để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Những tiêu chí để chọn tủ điện ngoài trời đạt chuẩn

Tủ điện ngoài trời được biết đến dùng để bảo vệ các thiết bị điện bên trong, giúp hoạt động tốt ngoài môi trường tự nhiên. Chính vì vậy, để lựa chọn được thiết bị tốt, chất lượng cao dùng bền bỉ bạn cần đặc biệt chú ý một số tiêu chí sau:

Chất liệu gia công tủ điện

Để tủ điện ngoài trời được dùng bền bỉ với thời gian thì chất liệu gia công quyết định đến 80%. Thường vỏ tủ điện được làm từ Thép tấm, tôn mạ Kẽm, Inox đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 để đảm bảo cứng vững, chịu lực tốt.

Bên cạnh đó, bề mặt vỏ tủ điện được xử lý kỹ lưỡng bằng phương pháp sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm. Do đó, mà sản phẩm tránh nguy cơ bị gỉ sét, ẩm mốc, biến dạng do ngoại cảnh tác động.

Với chất liệu đạt chuẩn bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian, công sức để bảo dưỡng hay sửa chữa. Nhờ đó, mà khách hàng tiết kiệm được phần lớn các chi phí phát sinh không mong muốn.

Thiết kế hợp môi trường

 Sản phẩm được thiết kế có chân đế cao, có mái che giúp tránh những giọt bắn để bảo vệ tối đa các đường dây điện được lắp đặt bên trong.

Ngoài ra, dòng này có thiết kế một cánh sẽ hợp với không gian nhỏ, hẹp. Còn với thiết kế hai cánh là lựa chọn hoàn hảo dành cho nơi có nhiều thiết bị sử dụng nhiều như bệnh viện, chung cư, nhà máy, trường học…

Đồng thời, cửa tủ phải có chốt đóng/ mở giúp động vật gặm nhấm không thể tự ý xâm nhập vào trong. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, màu sắc hài hòa giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình sử dụng.

Tủ điện đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật

Các nhà sản xuất thường đưa ra 2 yêu cầu kỹ thuật mà bạn nên quan tâm hàng đầu khi chọn tủ điện ngoài trời đó là:

Chỉ số chống thấm (IP): Nên chọn những tủ mà chỉ số IP càng cao thì khả năng chống bụi, chống thấm càng cao.

Chỉ số chống bụi: Với những tủ điện có khả năng chặn các kích thước hạt bụi khi đặt tủ ở môi trường nhiều bụi.

Phúc Long Hadra địa chỉ chuyên gia công vỏ tủ điện chất lượng

Là thương hiệu chuyên thi công, sản xuất vỏ tủ điện hơn 10 năm nay. Phúc Long Hadra tự tin khẳng định chất lượng cùng dịch vụ luôn làm hài lòng mọi khách hàng/đối tác quan tâm đến sản phẩm. Cụ thể như:

Công ty có dây chuyền sản xuất hiện đại chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản. Do đó, mặt hàng đủ tiêu chuẩn quy trình ISO 9001:2015, nên rất bền chắc cùng thời gian.

Doanh nghiệp luôn có sự đồng hành của các kỹ sư lành nghề, nên quy trình sản xuất rất khắt khe. Những mặt hàng đủ điều kiện xuất xưởng phải được trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Nên tránh tình trạng cong vênh, gỉ sét không bao giờ xuất hiện

Ngoài ra, doanh nghiệp luôn có giá bán mềm hơn thị trường, có được vậy là nhờ việc sản xuất đồng loạt đạt hiệu quả. Nên công ty đã niêm yết giá bán vỏ tủ điện cạnh tranh trên từng sản phẩm.

Nếu đang có nhu cầu mua tủ điện ngoài trời hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra thật sớm. Chỉ mất 5 ngày là khách hàng sẽ nhận về tay ngay sản phẩm chất lượng.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tiêu chí chọn tủ điện ngoài trời đạt chuẩn, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04321 sec| 867.07 kb