Khuôn cửa thép có 2 loại phổ biến trên thị trường hiện nay

11/08/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Khuôn cửa thép có vai trò như khung đỡ, chịu lực chính cho toàn bộ trọng lượng của cánh cửa thép. Nhờ đó, sản phẩm có thể hoạt động êm ái, bền bỉ và an toàn.

Khuôn cửa thép có vai trò như khung đỡ, chịu lực chính cho toàn bộ trọng lượng của cánh cửa thép. Nhờ đó, sản phẩm có thể hoạt động êm ái, bền bỉ và an toàn. 

Nếu quý bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm, hãy cùng Phúc Long Hadra cùng tìm hiểu thông qua bài phân tích dưới đây.

Các loại khuôn cửa thép phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khuôn cửa thép với thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và an toàn cho nhiều hạng mục khác nhau.

Tuy nhiên, về mặt cấu tạo và ứng dụng, khuôn này được phân chia thành hai loại chính: khuôn đơn và khuôn kép. 

Khuôn đơn

Khuôn đơn được thiết kế cho các loại tường có độ dày mỏng, thường từ 100 đến 140mm. Với kích thước nhỏ gọn, khung này thường có các kích thước tiêu chuẩn như 85/160mm, với độ dày cánh cửa khoảng 50mm.

Loại khuôn đơn thích hợp cho việc lắp đặt các cửa đơn như cửa thông phòng, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ, hay cửa thông tầng trong các không gian nhỏ. Khuôn cửa này giúp tiết kiệm diện tích và giảm bớt trọng lượng cho ngôi nhà.

Khuôn kép

Loại khuôn kép phù hợp với tường có độ dày lớn hơn, thường từ 200 đến 240mm. Phần khuôn này được thiết kế để lắp đặt các cửa đôi hoặc cửa có số lượng cánh lớn hơn, như cửa chính, cửa ban công và các vị trí cần yêu cầu an toàn cao.

Với kích thước lớn và khả năng chịu tải cao, khuôn này đảm bảo sự vững chắc và ổn định cho cánh cửa trong mọi điều kiện sử dụng.

Đồng thời, khách hàng hãy tham khảo mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ. Đây là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều hạng mục.

Cách lựa chọn khuôn cửa thép cho công trình

Để lựa chọn khuôn thép phù hợp với công trình đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền bỉ và an toàn cao. Cụ thể như sau:

Bạn cần tham khảo các tư vấn của chuyên gia

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, hãy dành thời gian tham khảo ý kiến của các tư vấn viên có kinh nghiệm. Nhờ vậy, bạn có thể tránh khỏi những sai sót trong quá trình thi công và đảm bảo tính hoàn thiện cho công trình.

Chọn đồng nhất về màu sắc và loại cửa

Khi chọn khuôn cửa cần đảm bảo sự đồng bộ về màu sắc và loại cửa. Nhằm tạo nên sự hài hòa trong tổng thể thiết kế nội thất, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho công trình.

Bạn nên chọn mua trọn bộ cửa bao gồm cánh cửa, khuôn cửa và phụ kiện đi kèm để tiết kiệm chi phí và đảm bảo sự đồng bộ nhất.

Chọn khuôn cửa phù hợp với phong cách thiết kế

Việc lựa chọn kiểu dáng khuôn cửa phù hợp với phong cách kiến trúc và không gian sử dụng là yếu tố then chốt để tạo nên sự đồng nhất và tính thẩm mỹ cho công trình.

Chọn mua tại địa chỉ uy tín

Để sở hữu sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt, bạn hãy lựa chọn mua khuôn cửa tại những đơn vị uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường.

Tại đây, quý khách sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, đảm bảo nguồn gốc sản phẩm rõ ràng và chính sách bảo hành hấp dẫn.

Ngoài ra, mẫu khuôn cửa nhà máy Hadra cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là đơn vị có nhiều máy móc hiện đại, cùng quy mô nhà xưởng rộng, giá thành hợp lý.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về khuôn cửa thép chất lượng. Hãy liên hệ tới Phúc Long Hadra để được tư vấn kỹ và nhận báo giá chi tiết ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Khuôn cửa thép có 2 loại phổ biến trên thị trường hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.21776 sec| 865.781 kb