4+ mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ đẹp năm 2024m, Xem ngay!

15/08/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ đẹp năm 2024 được mọi người ưa chuộng trong các thiết kế công trình. Dòng này với tính thẩm mỹ cao, an toàn và tiện lợi.

Mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ đẹp năm 2024 được mọi người ưa chuộng trong các thiết kế công trình. Dòng này với tính thẩm mỹ cao, an toàn và tiện lợi

Sự ra đời của các mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ đã được nhiều khách hàng tìm kiếm, tin dùng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây của Phúc Long Hadra để hiểu hơn.

Các mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ đẹp hiện nay

Mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ được sử dụng rộng rãi và được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Dòng này mang những ưu điểm vượt trội và liên tục cải tiến để đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng.

Dòng này có độ bền cao, mang lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Đồng thời, mang đến sự sang trọng, năng động, phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Cùng tham khảo 4 mẫu cửa nhựa lõi thép phổ biến nhất hiện nay.

Mẫu cửa nhựa lõi thép thông phòng

Sản phẩm được thiết kế độc đáo, có khả năng chịu gió, nước và tận dụng tối đa nguồn ánh sáng khiến không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Dòng này được thiết kế một cách tối ưu, đảm bảo độ kín khít đem tới hiệu quả cao trong việc cách nhiệt, cách âm. Lõi thép gia cường của cửa kết hợp với kính giúp tăng khả năng chịu lực.

Mẫu cửa nhựa lõi thép giả gỗ mở quay

Dòng này thường được lắp đặt tại phòng ngủ khách sạn, nhà ở, homestay, biệt thự bởi thành phần cấu tạo nên hệ cửa chắc chắn, không bị cong vênh, khả năng chống cháy tốt.

Cửa này được làm bằng thép, khó bị phá hư khi có kẻ gian đột nhập đặc biệt kết hợp với các loại ổ khoá hiện đại nâng cao tính an toàn.

Cửa nhựa lõi thép giả vân gỗ mở 2 cánh

Dòng này với thiết kế 2 cánh phù hợp với những không gian có diện tích rộng trung bình. Bạn có thể sử dụng làm cửa chính cho những ngôi nhà, các căn hộ chung cư…Hay làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng cho các căn hộ biệt thự.

Sản phẩm được làm từ nhựa và thường được lắp đặt ngoài trời nên cửa nhựa lõi thép chống chịu được nước, hơi ẩm từ môi trường.

Cửa nhựa lõi thép vân giả gỗ 4 cánh

Mẫu cửa này có kích thước khá rộng, thích hợp để làm cửa chính cho những nhà biệt thự, nhà mặt bằng kinh doanh, những công trình có mặt tiền rộng lớn…

Sản phẩm được gia công từ chất liệu Thép cao cấp cùng với hệ thống khoá an toàn, bộ bản lề hiện đại, cửa có thể chống trộm, chống đột nhập, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, nếu đây chưa phải gợi ý hay, hãy xem cửa sổ thép vân gỗ. Đây là dòng sản phẩm được gia công đạt chuẩn, có độ bền cao, giá thành hợp lý.

Ngoài ra, cửa lõi thép Phúc Long Hadra đang được nhiều khách hàng quan tâm, tin dùng đây cũng gợi ý hay cho công trình của bạn. Sản phẩm được gia công từ vật liệu chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Phúc Long Hadra - Đơn vị cung cấp mẫu cửa lõi thép vân gỗ đẹp

Thương hiệu Phúc Long Hadra hiện là một trong các đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất, cung cấp cửa thép vân gỗ chất lượng ISO 9001:2015.

Quy mô nhà máy rộng hơn 10.000m2 cùng dây chuyền hiện đại nên về sản lượng hay chất lượng, doanh nghiệp cũng có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại Phúc Long Hadra với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ đạt chuẩn, trải qua các khâu sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

Ngoài ra, cửa thép vân gỗ nhà máy Hadra cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Trên đây 4 mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ đẹp năm 2024. Mọi thông tin chi tiết khách hàng hãy kết nối ngay Phúc Long Hadra để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 4+ mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ đẹp năm 2024m, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90289 sec| 869.852 kb