Giá vỏ tủ điện tháng 4/2024 có đắt không? Xem ngay!

26/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Giá vỏ tủ điện tháng 4/2024 chưa đến 2 triệu/sản phẩm. Dòng này được làm từ khung Thép chịu lực, có độ bền cao, giúp ổn định hệ thống điện, tránh chập cháy.

Giá vỏ tủ điện tháng 4/2024 chưa đến 2 triệu/sản phẩm. Dòng này được làm từ khung Thép chịu lực, có độ bền cao, giúp ổn định hệ thống điện, tránh chập cháy.

Để mang đến những thông tin hay, bổ ích mời bạn đọc tìm hiểu ngay bài viết của đơn vị chuyên gia công vỏ tủ điện uy tín cung cấp. Tin rằng, những phân tích chuyên sâu dưới đây sẽ mang đến cho khách hàng nhiều cái nhìn mới hấp dẫn.

Cập nhập giá vỏ tủ điện tháng 4/2024

Giá vỏ tủ điện tháng 4/2024 đang dao động từ 1.072.000 VNĐ/sản phẩm đến 1.971.000 VNĐ/sản phẩm. Sản phẩm hiện đang được đông đảo nhà thầu lựa chọn vì đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

Giá vỏ tủ điện chỉ từ 1.072.000đ đến 1.971.000đ/sản phẩm

Báo giá tủ điện 1.072.000 VNĐ/sản phẩm: Dòng này với độ dày 2.0mm, có chiều cao 600m, chiều rộng 400m, chiều sâu 200m. Điều này cho thấy được sản phẩm có khả năng chịu lực tốt cũng như không bị cong vênh trước tác động của ngoại lực.

Giá tủ điện 1.971.000 VNĐ/sản phẩm: Sản phẩm có chiều cao 800m, chiều rộng 600m, chiều sâu 250m và độ dày vật liệu 2.0mm. Thiết bị có khả năng chống bụi bẩn tốt và thích nghi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo an toàn cho người khi sử dụng. Tủ điện còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp không bị trầy xước khi va đập mạnh.

Chất liệu đạt chuẩn

Thiết bị được làm từ chất liệu Thép đạt chuẩn và bề mặt tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện hạn chế tối đa sự bào mòn trong môi trường tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ và Nhật Bản.

Từ đó, chất lượng tủ điện được đảm bảo để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và bền vững. Dòng này giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh tính trạng chập cháy.

Vỏ tủ điện có độ kín khít giúp tránh được tối đa bụi bẩn và các mối hại có thể xâm nhập trái phép vào bên trong.

Vỏ tủ điện có độ an toàn theo thời gian sử dụng

Sản phẩm có lớp sơn tĩnh điện bao phủ cực kín nên chống chịu được ăn mòn tự nhiên. Giúp mang đến sự bền bỉ cùng thời gian sử dụng trước tác động của thời tiết.

Vỏ tủ điện được thiết kế kín khít, cứng cáp cùng khả năng chống sự xâm nhập của bụi bẩn, giọt bắn cũng như côn trùng. Sản phẩm giúp bảo vệ an toàn thiết bị, đường dây điện được lắp đặt bên trong.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp giá vỏ tủ điện hợp lý

Phúc Long Hadra là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vỏ tủ điện đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Đơn vị tự hào vì đã đồng hành cùng rất rất nhiều công trình lớn nhỏ trên 63 tỉnh thành của nước Việt Nam. Để có được thành quả đến ngày hôm nay, phải kể đến:

  • Sản phẩm được thiết kế với hình dáng vô cùng đa dạng phù hợp với tất cả thiết kế của mọi công trình hiện đại.
  • Thương hiệu có đội ngũ tư vấn viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp bạn khách hàng/đối tác chọn được phương án tối ưu nhất cho công trình.
  • Ngoài ra, công ty có chính sách bảo hành với thời gian kéo dài đến 36 tháng. Thời gian giao nhận hàng cũng cực kỳ thần tốc, với chỉ 5 ngày sau khi đặt cọc khách hàng có thể nhận được hàng về tay.
  • Để giúp công trình của bạn tiết kiệm tối đa chi phí, đơn vị luôn có chính sách chiết khấu cùng bảng báo giá cạnh tranh luôn hài lòng người dùng.

Để nhận được báo giá vỏ tủ điện tháng 4/2024 chính xác và hợp lý. Hãy liên hệ với đơn vị để được tư vấn về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Giá vỏ tủ điện tháng 4/2024 có đắt không? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06613 sec| 864.906 kb