Báo giá vỏ tủ điện sơn tĩnh điện trong tháng 2/2024?

14/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá vỏ tủ điện sơn tĩnh điện trong tháng 2/2024 chưa đến 2 triệu/sản phẩm. Dòng này có tính thẩm mỹ cao, giúp ổn định hệ thống điện, tránh chập cháy.

Báo giá vỏ tủ điện sơn tĩnh điện trong tháng 2/2024 chưa đến 2 triệu/sản phẩm. Dòng này có tính thẩm mỹ cao, giúp ổn định hệ thống điện, tránh chập cháy.

Phúc Long Hadra tự hào là một trong những thương hiệu được nhiều nhà thầu tín nhiệm. Bởi doanh nghiệp luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt. Chính vì vậy, quý khách quan tâm tới điều này hãy sớm kết nối để nhận lại giá trị đích thực, sử dụng lâu dài.

Cập nhập báo giá vỏ tủ điện sơn tĩnh điện trong tháng 2/2024?

Báo giá vỏ tủ điện sơn tĩnh điện đang dao động từ 1.442.000 VNĐ/sản phẩm đến 1.971.000 VNĐ/sản phẩm. Thiết bị hiện đang được đông đảo khách hàng lựa chọn vì đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

Báo giá vỏ tủ điện sơn tĩnh điện chỉ từ 1.442.000 VNĐ/sản phẩm đến 1.971.000 VNĐ/sản phẩm

Báo giá vỏ tủ điện sơn tĩnh điện 1.442.000 VNĐ/sản phẩm: Dòng này với độ dày 2.0mm, có chiều cao 700m, chiều rộng 500m, chiều sâu 200m. Điều này cho thấy được tủ điện có khả năng chịu lực tốt cũng như không bị cong vênh trước tác động của ngoại lực.

Giá vỏ tủ điện sơn tĩnh điện 1.971.000 VNĐ/sản phẩm: Sản phẩm có chiều cao 800m, chiều rộng 600m, chiều sâu 250m và độ dày vật liệu 2.0mm. Từ đó, chống bụi bẩn tốt và thích nghi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo an toàn cho người khi sử dụng.

Vật liệu đảm bảo

Vỏ tủ điện sơn tĩnh điện được làm từ chất liệu thép đạt chuẩn và bề mặt tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện. Ngoài ra, thiết bị được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ và Nhật Bản.

Do đó, chất lượng vỏ tủ điện được đảm bảo để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và bền vững. Dòng này giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện.

Tư vấn tận tình

Phúc Long Hadra luôn có đội ngũ nhân sự tư vấn tận tình, chuyên sâu. Theo đó, khách hàng/đối tác có cái nhìn rõ ràng về các tính năng, lợi ích và giá trị của sản phẩm. 

Bằng cách này, việc tư vấn tận tình chất lượng giúp bạn đưa ra quyết định thông minh. Đây cũng là cách tăng cường lòng tin tưởng và gắn kết với doanh nghiệp.

Đến ngay- Phúc Long Hadra để mua vỏ tủ điện sơn tĩnh điện chất lượng tốt

Thương hiệu Phúc Long Hadra là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị điện tại Việt Nam. Công ty cam kết mang đến cho đối tác cũng như khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. 

Nhờ đó, các sản phẩm khi trao đến tay khách hàng đều đảm bảo các tiêu chí bền, đẹp, chất lượng cao. Bằng cách này, đơn vị đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của thị trường và các tiêu chuẩn an toàn ISO 9000: 2015.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng khiến quý bạn hài lòng nhờ những dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước. Theo đó,  giá cả do chúng tôi cung cấp luôn có sự minh bạch và được công bố trên hệ thống.

Công ty còn sở hữu đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và tay nghề cao hơn 10 năm để kịp thời nắm bắt xu hướng sớm. Mặt khác, bất cứ khi nào cần sự hỗ trợ bạn đều có thể kết nối với đơn vị để nhận lại sự chăm sóc chu đáo.

Doanh nghiệp ứng dụng hệ thống máy móc sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Đồng thời, tất cả sản phẩm của đơn vị đều được bảo hành trong vòng từ 12-36 tháng và báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh trên thị trường. Cùng với đó, dịch vụ vận chuyển cũng được miễn phí hầu hết các đơn hàng.

Để nhận được báo giá vỏ tủ điện sơn tĩnh điện chính xác và hợp lý. Hãy liên hệ với công ty để được tư vấn về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá vỏ tủ điện sơn tĩnh điện trong tháng 2/2024?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03700 sec| 865.063 kb