Báo giá tủ điện giá rẻ mới nhất tháng 5/2024, Xem ngay!

26/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá tủ điện giá rẻ chỉ từ 1.871.000 VNĐ/sản phẩm. Thiết bị được làm từ khung Thép chịu lực, có độ bền cao, giúp ổn định hệ thống điện, tránh chập cháy.

Báo giá tủ điện giá rẻ chỉ từ 1.871.000 VNĐ/sản phẩm. Thiết bị được làm từ khung Thép chịu lực, có độ bền cao, giúp ổn định hệ thống điện, tránh chập cháy.

Để mang đến những thông tin hay, bổ ích mời khách hàng cùng tìm hiểu ngay bài viết của Phúc Long Hadra uy tín cung cấp. Tin rằng, những phân tích chuyên sâu dưới đây sẽ mang đến cho độc giả nhiều cái nhìn mới hấp dẫn.

Cập nhập báo giá tủ điện giá rẻ trong tháng 5/2024

Báo giá tủ điện giá rẻ chỉ từ 1.871.000 VNĐ/sản phẩm, với độ dày  với độ dày 2.0mm. Dòng này có khả năng chịu lực tốt cũng như không bị cong vênh trước tác động của ngoại lực. Thiết bị hiện đang được đông đảo nhà thầu lựa chọn vì đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

Báo giá tủ điện giá rẻ chỉ từ 1.871.000 VNĐ/sản phẩm

Sản phẩm có chiều cao 800m, chiều rộng 600m, chiều sâu 200m. Vỏ tủ điện có khả năng chống bụi bẩn tốt và thích nghi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo an toàn cho người khi sử dụng. Dòng này còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp không bị trầy xước khi va đập mạnh.

Thiết bị đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và bền vững. Sản phẩm giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh tính trạng chập cháy.

Vật liệu đạt chuẩn

Vỏ tủ điện làm từ chất liệu Thép đạt chuẩn và bề mặt tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện tránh tối đa sự bào mòn trong môi trường tự nhiên.

Dòng này còn chống tình trạng ăn mòn mang đến sự bền bỉ cùng thời gian sử dụng trước tác động của thời tiết.

Độ an toàn cao

Thiết bị được làm từ vật liệu Thép tấm nên sản phẩm có độ cứng chắc cực cao, chịu lực tốt, chống gỉ sét tuyệt vời. Đồng thời, sản phẩm chịu nhiệt cao, chịu lực tốt giúp bảo vệ các thiết bị điện bên trong.

Ngoài ra, tránh các tác động từ môi trường xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Dòng này có độ kín khít cao giúp các giọt bắn, hay hơi nóng trong quá trình nấu không làm ảnh hưởng đến thiết bị. Nhờ vậy mà môi trường bảo quản vỏ tủ điện được duy trì ổn định.

Đồng thời, khách hàng có thể tham khảo mẫu tủ điện 2 lớp. Sản phẩm với thiết kế 2 lớp đẹp mắt, tính an toàn điện cao, bảo vệ các thiết bị tốt cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá vỏ tủ điện

Báo giá vỏ tủ điện thường không cố định ở một mức. Theo đó, mức chi phí liên tục thay đổi và phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

Chất liệu và chất lượng sản phẩm

Khi mua vỏ tủ điện thì vật liệu và chất lượng đều là yếu tố cần hết sức lưu tâm và cân nhắc. Việc sản xuất tủ điện thì chất liệu đầu vào sẽ đánh giá cả quy trình làm ra thành phẩm cũng như mức giá như thế nào.

Nếu tủ điện được làm từ vật liệu cao cấp, độ bền cao thì mức giá chắc chắn sẽ cao. Tuy nhiên, độ dày chất liệu lớn cũng đồng nghĩa với giá thành sản phẩm tăng lên.

Công nghệ và tính năng kết hợp

Công nghệ và tính năng kết hợp cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá sản phẩm. Nếu sử dụng công nghệ hiện đại có nhiều tính năng kết hợp không chỉ làm tăng hiệu suất, giảm chi phí mà còn cải thiện chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, vỏ tủ điện được ứng dụng công nghệ tự động hóa giúp tránh lỗi do con người và tăng độ chính xác, thời gian gia công nhanh.

Kích thước và thiết kế

Kích thước vỏ tủ điện cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành sản phẩm. Nếu tủ điện có kích thước lớn thì giá thành càng cao vì không gian tủ sẽ được thiết kế phù hợp với sức chứa tương ứng cho các thiết bị lắp đặt bên trong.

Thiết kế của tủ điện khá đa dạng như tủ 1 cánh, 2 cánh, tủ có chân,…Do đó, mỗi thiết kế sẽ có số lượng vật liệu khác nhau nên mức giá cũng phụ thuộc vào thiết kế mà người dùng lựa chọn.

Phúc Long Hadra là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vỏ tủ điện đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Công ty tự hào vì đã đồng hành cùng rất rất nhiều công trình lớn nhỏ trên 63 tỉnh thành của nước Việt Nam.

Ngoài ra, vỏ tủ điện của Phúc Long Intech cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm, cùng chính sách hấp dẫn.

Để nhận được báo giá tủ điện giá rẻ trong tháng 5/2024 mới nhất. Hãy liên hệ ngay  công ty để được tư vấn về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá tủ điện giá rẻ mới nhất tháng 5/2024, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04688 sec| 872.984 kb