Các bước thi công thang máng cáp tiêu chuẩn, Xem ngay!

30/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Thi công thang máng cáp tiêu chuẩn cần đội ngũ nhân công có kinh nghiệm, đáp ứng các yêu cầu. Vậy thi công thế nào để đảm bảo chất lượng, an toàn cho công trình.

Thi công thang máng cáp tiêu chuẩn cần đội ngũ nhân công có kinh nghiệm, đáp ứng các yêu cầu. Vậy thi công thế nào để đảm bảo chất lượng, an toàn cho công trình.

Nhằm giúp bạn đọc hiểu hơn được vấn đề trên. Mời khách hàng đón đọc ngay bài viết của Phúc Long Hadra. Những phân tích, đánh giá chuyên sâu sẽ mang đến cho độc giả cái nhìn mới mẻ.

Các bước thi công thang máng cáp tiêu chuẩn quốc tế

Thi công thang máng cáp đang được ưa chuộng không chỉ vì nó đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Dòng này tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn, giúp quản lý và bảo trì sản phẩm dễ dàng, cũng như tiết kiệm thời gian lắp đặt hơn.

Chuẩn bị vật liệu

Để hệ thống thang máng cáp được lắp đặt tốt và đúng với yêu cầu kỹ thuật nguyên liệu đầu vào phải đạt tiêu chuẩn cao.

Sản phẩm được gia công từ vật liệu Tôn cán nguội hoặc Tôn mạ kẽm hoặc có thể dùng Tôn Zam cho chất lượng sản phẩm cao.

Cần định vị các tim trục và cốt cao độ

Nếu như vật liệu để gia công thang máng cáp quan trọng định vị các tim trục và cốt cao độ cũng quan trọng không kém.

Vì sản phẩm có đẹp đến đâu nhưng các tim trục không thẳng, không đúng với layout của hệ thống máy trong nhà xưởng thì khi lắp đặt lên sẽ không thể kết nối với hệ thống này được.

Quy trình thi công thang máng cáp tiêu chuẩn

Quy trình thi công thang máng cáp điện được thực hiện khá phức tạp và tỉ mỉ. Vì đây có thể coi như phần giá đỡ toàn bộ hệ thống đường dây điện của cả nhà máy. Để hệ thống đạt chất lượng cần đảm bảo quy trình thực hiện dưới sự giám sát khắt khe như sau:

Cần lựa chọn thang máng cáp tiêu chuẩn

Chọn các loại thang máng cáp có chất lượng, được làm bằng những loại vật liệu bền chắc. Có như vậy hệ thống của các công trình mới đảm bảo an toàn và cho thời gian sử dụng lâu nhất. Vì vậy cần chọn nhà cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng.

Chuẩn bị phụ kiện

Cần chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện, các nguyên vật liệu cho quá trình thi công và lắp đặt thang máng cáp. Công đoạn này rất cần thiết nó rút ngắn thời gian lắp đặt cũng như tránh được những rắc rối không cần thiết khi bạn bắt tay vào làm.

Xử lý nguyên liệu

Quy trình xử lý các nguyên liệu giúp bạn đảm bảo được sự an toàn trong quá trình thi công máng cáp. Đối với những vật liệu không đạt tiêu chuẩn sẽ được loại bỏ nhằm khẳng định không có bất cứ sai sót nào xảy ra trong khi thi công máng cáp.

Cố định thang máng cáp

Thực hiện cố định thang máng cáp vào tường giúp nâng đỡ toàn bộ hệ thống cho dây điện. Đây là bước rất quan trọng nhất trong cách lắp đặt, thi công hệ thống máng cáp,

Gắn chân đỡ

Khi gắn chân đỡ thì người thợ cần cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo lắp đặt hệ thống điện được an toàn tránh phát sinh sự cố, rủi ro và nguy cơ mất an toàn khi lắp đặt và sử dụng.

Nối đất thang máng cáp

Việc thực hiện nối đất thang máng cáp nhằm việc tránh các sự cố liên quan đến điện và có thể nói đây là yêu cầu bắt buộc trong kỹ thuật lắp đặt sản phẩm.

Kiểm tra toàn bộ hệ thống thang máng cáp và nghiệm thu

Khi hoàn thiện toàn bộ, bạn cần kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo không có bất cứ sai sót nào có thể xảy đến. Đồng thời, nên rà soát từng vị trí, bộ phận cùng công đoạn đã thực hiện đúng kỹ thuật hay chưa rồi mới bắt đầu nghiệm thu.

Bên cạnh đó, khách hàng tham khảo qua mẫu máng cáp đục lỗ. Dòng này với thiết kế đục lỗ tạo sự thông thoáng, giúp tản nhiệt nhanh cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Kết luận

Phúc Long Hadra  là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp tất cả các loại thang máng cáp điện và đạt tiêu chuẩn trong 10 năm qua. 

Thương hiệu với đội ngũ kỹ sư tâm huyết với nghề và dày dặn kinh nghiệm bên cạnh đó còn có rất nhiều đội thợ thi công chuyên nghiệp. Đơn vị luôn tự tin đem tới sự tin cậy và hài lòng nhất tới khách hàng.

Ngoài ra, thang máng cáp nhà máy Hadra cũng đáng để bạn tham khảo ngay. Đây là đơn vị có hệ thống máy móc hiện đại, cùng chính sách hấp dẫn, giá thành hợp lý.

Nếu đang có nhu cầu thi công thang máng cáp tiêu chuẩn hãy chọn Phúc Long Hadra làm đơn vị cung ứng. Còn rất nhiều chính sách hấp dẫn đang đợi bạn khám phá.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Các bước thi công thang máng cáp tiêu chuẩn, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15000 sec| 877 kb