Báo giá cửa thép chống cháy 1.800.000 VNĐ/m2 là loại nào?

12/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa thép chống cháy 1.800.000 VNĐ/m2 là loại 90 phút. Dòng này có thời gian chống cháy cao, hoạt động ổn định, bền bỉ, phù hợp với nhiều công trình.

Báo giá cửa thép chống cháy 1.750.000 VNĐ/m2 là loại 90 phút. Dòng này có thời gian chống cháy cao, hoạt động ổn định, bền bỉ, phù hợp với nhiều công trình.

Phúc Long Hadra tự hào là một trong những địa chỉ được nhiều nhà thầu tín nhiệm. Bởi công ty luôn cung cấp sản phẩm cửa chống cháy chất lượng, giá tốt. Chính vì vậy, bạn quan tâm tới điều này hãy sớm kết nối để nhận lại giá trị đích thực, sử dụng lâu dài.

Báo giá cửa thép chống cháy 90 phút chỉ từ 1.750.000 VNĐ/m2

Báo giá cửa thép chống cháy 1.750.000 VNĐ/m2 đang được thương hiệu cung cấp là loại 90 phút. Dòng này có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Thời gian chống cháy cao

Cửa thép có khả năng chống cháy trong khoảng thời gian lên đến 90 phút. Từ đó, tạo thêm thời gian và cơ hội cho con người sơ tán an toàn.

Dòng này được chế tạo bằng Thép tấm tiêu chuẩn chịu lửa và có độ dày dao động trong khoảng 0.8 đến 1.5mm. Cửa thép giữ cho nhiệt độ bên trong vượt qua được thời gian tối thiểu là 90 phút. Từ đó, đủ để các đội cứu hỏa tới kịp thời đến để cứu hộ.

Sản phẩm có thể chịu được các tác động va đập mạnh và đảm bảo tính ổn định trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Độ bền bỉ cao

Cửa chống cháy được gia công từ Thép tấm chế tạo là vật liệu rất bền và có khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt và thời tiết. 

Sản phẩm có độ bền từ 15 cho đến 30 năm. Bởi vậy, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế trong thời gian dài.

Giàu tính thẩm mỹ

Sản phẩm được phủ lớp sơn tĩnh điện nên đảm bảo bề mặt nhẵn bóng. Điều này giúp cửa thép không chỉ đáp ứng yêu cầu về an toàn mà còn tôn thêm vẻ đẹp cho kiến trúc tổng thể công trình.

Dòng này với thời gian chống cháy cao, sử dụng thép khung và thép cánh dày. Sản phẩm đảm bảo vững chắc, độ bền cao và thiết kế thẩm mỹ. Đây chính là một lựa chọn hợp lý và đáng tin cậy để bảo vệ và trang trí không gian của quý khách.

Đến ngay Phúc Long Hadra để nhận báo giá cửa thép chống cháy hợp lý

Phúc Long Hadra là một trong những doanh nghiệp uy tín nhất hiện nay. Sở dĩ công ty được đông đảo khách hàng/đối tác biết đến nhờ các thế mạnh nổi bật như sau:

Các sản phẩm do công ty cung cấp được sản xuất bằng Thép tấm chế tạo. Mặt khác, đơn vị áp dụng dây chuyền hiện đại chuẩn Châu Âu đến từ 2 nước có nền công nghiệp lớn như Thuỵ Sĩ và Nhật Bản. Bởi vậy, mỗi sản phẩm đảm bảo tính bền vững và độ an toàn cao.

Cửa thép đảm bảo khả năng chống cháy cao, ngăn khói, cách nhiệt, cách âm, chống khí độc. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015 với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Cùng với đội ngũ chuyên gia của doanh nghiệp đã nghiên cứu và phát triển các giải pháp tiên tiến.

Báo giá cạnh tranh: Phúc Long Hadra cam kết cung cấp báo giá cửa thép chống cháy hợp lý. Đồng thời, giúp bạn có sự lựa chọn linh hoạt và tin tưởng vào chất lượng và giá trị của sản phẩm.

Doanh nghiệp với dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ hấp dẫn như bảo hành trong thời gian rất dài đến 36 tháng. Tất cả các mặt hàng đều được vận chuyển miễn phí đến tận công trình, giúp khách hàng/đối tác tiết kiệm nhiều chi phí.

Trên đây là thông tin mới nhất về báo giá cửa thép chống cháy. Bạn cần thêm bất cứ hỗ trợ hoặc tư vấn chuyên sâu nào hãy kết nối tới thương hiệu ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa thép chống cháy 1.800.000 VNĐ/m2 là loại nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05073 sec| 865.078 kb