6 loại phụ kiện cửa chống cháy phổ biến hiện nay, Xem ngay!

12/09/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa chống cháy có vai trò quan trọng trong các công trình. Sản phẩm đòi hỏi tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt và phụ kiện cửa chống cháy cũng không thể thiếu.

Cửa chống cháy có vai trò quan trọng trong các công trình. Sản phẩm đòi hỏi tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt và phụ kiện cửa chống cháy cũng không thể thiếu.

Phúc Long Hadra sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này bằng những phân tích chuyên sâu dưới đây. Khách hàng đọc quan tâm hãy dành thời gian theo dõi ngay bài viết.

Các loại phụ kiện cửa chống cháy hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 6+ loại phụ kiện cửa chống cháy được nhiều nhà thầu tin dùng. Thiết bị phù hợp sẽ giúp đảm bảo an toàn tối đa cho hệ thống phòng cháy chữa cháy. Vai trò cụ thể sẽ được hé lộ chi tiết dưới đây:

Bản lề cửa chống cháy

Bản lề cửa chống cháy được sản xuất bằng Inox có khả năng chịu được nhiệt độ cao, giúp giữ cho cửa chống cháy được đóng chặt.

Sản phẩm giúp cửa chống cháy hoạt động tốt, tránh bị biến dạng khi nhiệt độ tăng cao. Ngoài ra, thiết bị còn cần được lắp đặt chặt chẽ để đảm bảo cửa đóng mở dễ dàng và an toàn.

Gioăng cao su

Thiết bị này đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hiệu quả hoạt động của cửa chống cháy. Sản phẩm có chức năng ngăn ngừa khói độc và giúp kéo dài thời gian cứu hộ cứu nạn trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra.   

Doorsill

Doorsill chống cháy bộ phận này quan trọng trong hệ thống phòng cháy và cứu hỏa của một ngôi nhà. Thiết bị này giữ cho lửa không thể xâm nhập vào phòng thông qua khe hở dưới cửa để giảm thiểu sự lan rộng của ngọn lửa, khói và nhiệt độ trong trường hợp có cháy.

Dòng này thường được làm bằng vật liệu chịu lửa như Inox 304, Nhôm. Bên cạnh đó, thanh chặn chân cửa còn có chức năng giữ vững độ kín của cửa, ngăn nước, bụi và côn trùng xâm nhập vào trong nhà.

Tay co thủy lực

Tay co thủy lực có tác dụng dùng để giữ cửa chống cháy cố định trong khung cửa và giúp cửa đóng chặt hơn trong quá trình hoạt động.    

Tay đẩy hơi cửa chống cháy cũng thường được làm bằng vật liệu Thép không gỉ hoặc hợp kim, có khả năng chịu được nhiệt độ cao và không bị biến dạng.

Ô kính chống cháy

Ô kính chống cháy được sản xuất để chịu được tác động của lửa và ngăn chặn sự lan truyền của lửa trong trường hợp xảy ra cháy.

Phụ kiện này có khả năng chịu nhiệt độ cao và không bị nứt, vỡ dưới tác động của lửa. Phần này có độ dày khác nhau, tùy thuộc vào mức độ an toàn yêu cầu của công trình.

Việc sử dụng kính chống cháy giúp tăng cường an toàn cho người sử dụng và giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp xảy ra cháy.

Thanh thoát hiểm

Thanh thoát hiểm là một bộ phận cần thiết để đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

Phụ kiện này giúp người sử dụng dễ dàng mở cửa và thoát ra ngoài trong trường hợp cửa bị kẹt hoặc không thể mở bằng cách thông thường. Thanh thoát hiểm cho cửa chống cháy đều cần đảm bảo độ bền, độ chắc chắn và dễ sử dụng.

Ngoài ra, bạn hãy xem thêm về cấu tạo ron chống cháy. Phụ kiện này giúp che kín các khe hở trên cửa, ngăn không cho khói xâm nhập vào trong phòng.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp phụ kiện cửa chống cháy uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra là công ty tiên phong trong lĩnh vực các sản phẩm hệ thống chống cháy, cửa chống cháy, cửa thép an toàn trên toàn quốc.

Tất cả các mặt hàng đều được gia công từ dây chuyền máy móc hiện đại tạo nên sản phẩm chất lượng tốt đáp ứng yêu cầu về độ cứng cũng như các tiêu chuẩn ISO 9001:2015, EI, PCCC khác.

Đồng thời, mẫu mã sản phẩm có thiết kế với hình dáng vô cùng đa dạng phù hợp với tất cả các công trình hiện đại, cũng như cổ điển.

Bạn muốn chọn mua phụ kiện cửa chống cháy hãy kết nối với Phúc Long Hadra ngay hôm nay. Công ty luôn sẵn lòng mang đến cho bạn mặt hàng đạt chuẩn, bền bỉ. Khách hàng có thể tham khảo cửa chống cháy Phúc Long Intech để sớm chọn mua sản phẩm chất lượng.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 6 loại phụ kiện cửa chống cháy phổ biến hiện nay, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.19564 sec| 873.602 kb