4 lợi ích khi sử dụng tiếp địa máng cáp, Xem ngay!

22/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tiếp địa máng cáp dùng để kết nối và truyền tải dòng điện. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giảm thiểu rủi ro trong trường hợp xảy ra sự cố về điện.

Tiếp địa máng cáp dùng để kết nối và truyền tải dòng điện. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giảm thiểu rủi ro trong trường hợp xảy ra sự cố về điện.

Phúc Long Hadra tự hào là địa chỉ chuyên sản xuất máng cáp uy tín, chất lượng trên thị trường. Chính vì vậy, quý khách hãy liên hệ để nhận được nguồn hàng đạt chuẩn, tư vấn tận tình và hỗ trợ chu đáo.

4 ưu điểm khi sử dụng tiếp địa máng cáp

Tiếp địa máng cáp hiện đang được sử dụng nhiều ở các công trình xây dựng. Loại dây này mang đến những lợi ích sau:

Tiếp địa máng cáp giúp chống sét tốt

Việc sử dụng tiếp địa máng cáp sẽ giúp chống sét hiệu quả, đảm bảo an toàn cho con người và cả công trình.

Dây tiếp địa được gắn vào vị trí liên kết giữa hai thanh máng điện hoặc phụ kiện tiếp xúc trực tiếp với nhau thông qua pat nối được vặn chặt bằng bulong đầu dù M815mm.

Dây cũng được gắn cùng lúc giai đoạn lắp đặt cố định máng cáp cùng với 2 điểm đầu và điểm cuối được gắn cùng với hệ thống chống sét của công trình.

Do đó khi có giông sét, sử dụng dòng này là vô cùng hữu ích. Đặc biệt đảm bảo an toàn cho các nhà máy có mái tôn.

Ngăn chặn tình trạng chấp cháy

Khả năng tiếp địa và truyền tải dòng điện an toàn nên dây tiếp địa cũng giúp ngăn chặn tối đa tình trạng chập cháy, hỏa hoạn do hệ thống điện trong các công trình.

Tránh sự cố rò rỉ điện

Khi sử dụng dây tiếp địa thang máng cáp, tình trạng chập cháy điện cũng được giảm thiểu đáng kể. Nếu có bất kỳ sự cố rò rỉ điện nào từ hệ thống điện đang sử dụng thì dây tiếp địa có vai trò kết nối và dẫn dòng xuống hệ thống tiếp địa dưới đất sử dụng bằng cọc đồng nối.

Đảm bảo an toàn cho công trình

Đối với những công trình nhà cao tầng, nhà máy tôn,… việc chống sét, hạn chế rò rỉ điện dẫn đến cháy nổ là không thể xem nhẹ. Vì vậy, việc sử dụng tiếp địa máng cáp mà tính an toàn được đảm bảo hơn.

Đồng thời, khách hàng có thể tham khảo mẫu máng cáp sơn tĩnh điện 100x50. Sản phẩm nâng cao an toàn cho công trình, cùng khả năng chống ăn mòn cao, dễ lắp đặt cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Cách lựa chọn dây tiếp địa máng cáp

Khi chọn lựa dây tiếp địa máng cáp, khách hàng nên xem xét những yếu tố sau:

Vật liệu

Sản phẩm được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau, bao gồm đồng, nhôm và thép. Tuy nhiên, dây tiếp địa bằng đồng là lựa chọn phổ biến và thông dụng nhất do tính năng dẫn điện tốt.

Đường kính

Đường kính dây tiếp địa cần phù hợp với khả năng chịu tải của thiết bị. Nếu dây tiếp địa quá mỏng, chúng có thể không đủ sức chịu tải trong trường hợp xảy ra sự cố. Ngược lại, nếu quá dày, dây có thể làm tăng chi phí và gây khó khăn trong việc sử dụng.

Chiều dài

Chiều dài của dây tiếp địa cần phù hợp với kích thước của toà nhà hoặc công trình xây dựng. Nếu chiều dài không đủ, dây tiếp địa sẽ không đảm bảo được an toàn cho người sử dụng và thiết bị điện.

Song song với đó, mẫu tiếp địa máng cáp Phúc Long Intech cũng đáng để bạn tham khảo ngay. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, thao tác nhanh và chuẩn xác, giá thành phải chăng.

Kết luận

Phúc Long Hadra hiện đang là đơn vị cung cấp, phân phối máng cáp, dây tiếp địa số 1 trên thị trường hiện nay. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, thi công. Vì vậy, thời gian lắp đặt nhanh chóng, giảm chi phí tối đa cho khách hàng.

Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ hiểu hơn về tiếp địa máng cáp. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng hãy liên hệ với Phúc Long Hadra ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 4 lợi ích khi sử dụng tiếp địa máng cáp, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.25815 sec| 868.977 kb