3 tiêu chí nên chọn ống gió cứng cho xưởng sản xuất may mặc

09/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió cứng cung cấp dồi dào hơn lượng oxy tươi, giúp không gian làm việc sạch sẽ, an toàn. Dòng này được thiết kế độ kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt.

Ống gió cứng cung cấp dồi dào hơn lượng oxy tươi, giúp không gian làm việc sạch sẽ, an toàn. Dòng này được thiết kế độ kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt.

Để giúp quý khách hiểu hơn về mặt hàng này, mời độc giả đón đọc những phân tích dưới đây. Phúc Long Hadra tin rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn đưa ra được những chọn lựa chính xác.

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng ống gió cứng cho xưởng sản xuất may mặc

Ống gió cứng có kích thước đa dạng, đáp ứng lắp đặt phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trong xưởng may mặc. Dưới đây sẽ là những đặc điểm mà dòng này mang lại cho khách hàng.

Ống gió tạo môi trường làm việc sạch sẽ

Trong quá trình may mặc bụi từ nguyên liệu rất nhiều. Các tạp chất này thường bay lơ lửng trong không trung. Nên khi làm việc người công nhân dễ hít phải gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để tạo môi trường làm việc trong lành, dồi dào sự tươi mát, nhà thiết kế đã lắp đặt ống gió. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu đạt chuẩn, có khả năng kháng bụi, bẩn nên không khí luôn được trao đổi làm sạch. Từ đó, mang đến cho nơi làm việc bầu không khí an toàn.

Ống gió dùng bền bỉ theo thời gian

Tùy vào nhu cầu lắp đặt, sản phẩm có thể được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Có thể kể đến như Thép, Tôn, Crom, Inox…

    

Đặc biệt trong môi trường phát sinh nhiều bụi như xưởng may mặc. Ống gió có tính năng kháng bụi, và dễ vệ sinh cũng giúp ngăn chặn quá trình bào mòn tự nhiên. Từ đó, tăng thời gian sử dụng lên đến 15 – 30 năm mà không lo bảo dưỡng hay phát sinh các chi phí khác ngoài ý muốn.

Hạn chế tiếng ồn khi hoạt động

Trong quá trình chuyển tải không khí, càng nơi cần lượng oxy lớn lực ma sát phát ra âm thanh to. Tiếng ồn này sẽ vang trong không gian rộng như nhà máy.

Nhằm hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng sản xuất do vấn đề này gây ra, bộ phận tiêu âm được ra đời. Hệ thống này sẽ hấp thụ những tạp chất phát ra. Do đó, mang đến không gian yên tĩnh, chuyên nghiệp hơn.

Song song với đó, khách hàng hãy tham khảo mẫu ống bạc thông gió. Đây là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, có tính thẩm mỹ cao đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật trong công trình.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp ống gió cứng uy tín, chất lượng

Để có được chất lượng tốt, giá cả hợp lý người dùng cần chú ý đến chất lượng máy móc, phương pháp sản xuất. Phúc Long Hadra là thương hiệu có kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất theo phương pháp công nghiệp hóa. 

Công ty có diện tích nhà xưởng rộng trên 10.000 m2 kết hợp cùng nguồn nhân sự dồi dào đã tạo ra sản phẩm nhanh chóng. Trung bình chỉ sau 5 ngày đặt hàng là quý bạn đã nhận được sản phẩm với chất lượng tinh xảo.

Có được vậy, là nhờ vào quy trình chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015 và hơn 15 giấy chứng nhận khác. Nhờ đó, mà tất cả mặt hàng luôn sáng bóng, dùng bền bỉ cùng thời gian mà không gặp bất cứ tình trạng rỉ sét hay cong vênh.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo ống bạc thông gió nhà máy Hadra. Đơn vị có các chính sách bảo hành hấp dẫn, cùng đội ngũ kỹ sư, thợ, nhân lực giỏi, có kinh nghiệm, hiểu khách hàng.

Còn rất nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn khi bạn đến mua sắm tại Phúc Long Hadra. Nếu đang có nhu cầu mua ống gió cứng hãy gọi thương hiệu ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 3 tiêu chí nên chọn ống gió cứng cho xưởng sản xuất may mặc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.22577 sec| 864.977 kb