Cách chọn ống gió cứng bền, đẹp cùng thời gian, Xem ngay!

03/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió cứng cung cấp nguồn oxy dồi dào, mang đến không gian thoáng mát. Sản phẩm với thiết kế các lớp tách biệt nên có độ kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt.

Ống gió cứng cung cấp nguồn oxy dồi dào, mang đến không gian thoáng mát. Sản phẩm với thiết kế các lớp tách biệt nên có độ kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt.

Hiện nay, trên thị trường không hiếm gặp các cơ sở sản xuất và bán ống gió. Nhưng để mua được sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo chất lượng hãy cùng chuyên trang tìm hiểu những chia sẻ về kiến thức bổ ích dưới đây.

Các lưu ý khi chọn ống gió cứng

Ống gió cứng là sản phẩm khá thịnh hành ngày nay nhờ đáp ứng được các tiêu chí khắt khe từ người dùng. Để có thể sở hữu được sản phẩm ưng ý, khi mua hàng quý bạn cần chú ý đến các vấn đề sau:

Chất liệu sản xuất đạt chuẩn

Dòng này được làm chủ yếu từ 2 loại nguyên liệu chính là tôn mạ Kẽm và Inox. Ưu điểm khi dùng vật liệu này để sản xuất giúp ống gió có khối lượng nhẹ nhưng rất bền chắc, cứng cáp giúp ống hoàn thành tốt chức năng dẫn khí.

Mặt khác, cùng với chất liệu đạt chuẩn giúp tránh bám bụi, ẩm mốc làm cho vật liệu tránh được hiện tượng han gỉ. Nhờ đó, không khí được cấp vào môi trường bên trong luôn trong lành, tươi mát. Giúp cải thiện môi trường làm việc tránh hiện tượng ngột ngạt, tinh thần và chất lượng làm việc tăng cao.

Ống gió cứng giúp mang lại bầu không khí bên trong thoáng mát

Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, có lớp bảo vệ ổn định từ đó giúp nguồn không khí cung cấp vào bên trong luôn tươi mát, tràn đầy lượng oxy tự nhiên. Từ đó, mang đến nguồn năng lượng căng tràn trong không gian.

Cùng với đó, tính năng hút mùi cực tốt cộng thêm khả năng làm mới không khí cung cấp từ bên ngoài, giúp không gian được lắp đặt  luôn thông thoáng. Ngoài ra, với tính năng kháng khuẩn, chống bám bụi của ống là ưu điểm giúp không gian luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Chất lượng đạt chuẩn

Sau khi lắp đặt hệ thống ống dẫn, nếu chất lượng ống gió đạt chuẩn sẽ cứng vững, thẳng giúp khí lưu thông ổn định.

Đồng thời, các điểm mối nối cũng cần kín, khít đảm bảo lượng gió cũng như chất lượng không khí luôn sạch sẽ. Theo đó, sản phẩm đảm bảo lượng áp suất trong quá trình lưu thông đến những vị trí xa trung tâm.

Phúc Long Hadra thương hiệu chuyên cung cấp ống gió cứng đạt chuẩn

Thương hiệu Phúc Long Hadra là địa chỉ chuyên cung cấp ống gió uy tín chất lượng. Được sản xuất trên công nghệ và thiết bị hiện đại nên mới hơn 10 năm trong nghề mà doanh nghiệp đã có thị trường tiêu thụ rộng lớn.

Các vật liệu trước khi nhập mua và sản phẩm khi xuất xưởng đều được các kỹ sư lành nghề kiểm định tiêu chuẩn. Bởi vậy, công ty đều tự tin khẳng định:

  • Tất cả các sản phẩm được áp dụng đúng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cùng những phương thức sản xuất chuẩn Nhật Bản, Thụy Sỹ.
  • Công ty với các chính sách đồng hành cùng người tiêu dùng được áp dụng như miễn phí vận chuyển hay đổi trả hàng lỗi.
  • Doanh nghiệp luôn có sự đồng hành của các kỹ sư lành nghề, nên quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Các sản phẩm đủ điều kiện xuất xưởng phải được trải qua quy trình kiểm định khắt khe. Bởi vậy, tình trạng cong vênh, gỉ sét không bao giờ xuất hiện.
  • Ngoài ra, đơn vị luôn có giá bán mềm hơn thị trường, có được vậy là nhờ việc sản xuất đồng loạt đạt hiệu quả. Nên công ty đã niêm yết giá bán ống gió cạnh tranh trên thị trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ống gió cứng của Phúc Long Hadra hãy liên hệ ngay. Tại đây bạn sẽ có được những trải nghiệm hay và đưa ra những lựa chọn chính xác.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cách chọn ống gió cứng bền, đẹp cùng thời gian, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04248 sec| 865.016 kb