Ống bạc thông gió D200 tăng lượng oxy dồi dào cho căn hộ cao tầng

07/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống bạc thông gió cung cấp nguồn không khí tươi cho các căn hộ cao tầng. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo tăng cường nguồn khí dồi dào, giàu oxy cho nơi lắp đặt.

Ống bạc thông gió cung cấp nguồn không khí tươi cho các căn hộ cao tầng. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo tăng cường nguồn khí dồi dào, giàu oxy cho nơi lắp đặt.

Để giúp góc nhìn thêm đa dạng, Phúc Long Hadra mời bạn đón đọc những thông tin hữu ích dưới đây. Những gợi ý mở này sẽ cung cấp nhiều thông tin hấp dẫn, mời quý khách đón đọc ngay.

3 lý do nên chọn ống bạc thông gió D200 cho căn hộ cao tầng

Ống bạc thông gió khá thân thuộc với các nhà thầu để lắp đặt trong hệ thống nhà cao tầng. Dòng này giúp cải thiện chất lượng không khí, tăng cường hiệu quả sử dụng năng lượng.

Cung cấp lượng oxy dồi dào cho căn hộ cao tầng

Dòng này giúp vận chuyển nguồn không khí trong lành tươi mát vào môi trường bên trong, loại bỏ tạp chất không cần thiết ra bên ngoài. Phù hợp cho các căn hộ cao tầng nơi có địa hình phức tạp sẽ luôn được cung cấp nguồn oxy dồi dào.

Sản phẩm có hệ thống lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất từ bên ngoài. Đồng thời, đảm bảo nguồn không khí luôn tươi, giàu oxy nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe con người.

Ống bạc được làm từ vật liệu chất lượng

Sản phẩm được gia công từ chất liệu kim loại Inox là hợp chất chứa Crom làm nguyên liệu chính. Nên dòng này tạo ra rất chắc chắn, không bị méo mó hay cong vênh khi sử dụng kể cả trong môi trường khắc nghiệt.

Sáng bóng tự nhiên của kim loại cũng giúp hạn chế tối đa tác động ăn mòn từ môi trường bên ngoài. Vật liệu đầu vào được kiểm định với quy trình nghiêm ngặt. Vì vậy, sản phẩm có độ bền được đánh giá cao hơn các dòng khác.

Tính thẩm mỹ cao

Nhờ tính năng đàn hồi tốt nên sản phẩm rất dễ để thi công, lắp đặt qua các địa hình có cấu trúc phức tạp. Dòng này sở hữu tổng khối lượng vô cùng nhẹ, ước tỉnh chỉ xấp xỉ 300gram/8m chiều dài nên thuận tiện cho quá trình thi công.

Đồng thời, hệ thống dẫn đường ống được lắp đặt trên cao hoặc lắp gọn trong hộp ống giúp nâng cao tính thẩm mỹ.

Với chất liệu Nhôm có tính sáng bóng cao, nên khi tạo thành 1 hệ thống chạy dài đồng nhất tạo nên sự bắt mắt người dùng.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo mẫu ống dẫn gió. Đây là sản phẩm cung cấp khí oxy dồi dào, dễ dàng lắp đặt cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra chuyên gia công ống bạc thông gió uy tín

Nhắc đến thương hiệu Phúc Long Hadra chắc hẳn không ít khách hàng thông thái đã sử dụng ít nhất một lần sản phẩm.

Đơn vị sở hữu trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất hàng hoá trên công nghệ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản với chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015. Vì vậy, sản phẩm của doanh nghiệp luôn được khách hàng tin tưởng đón nhận.

Trong suốt thời gian gia công thương hiệu đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn, phục vụ cho nhiều dự án lớn trên 63 tỉnh thành cả nước. 

Đến với Phúc Long Hadra quý khách sẽ nhận về rất nhiều chương trình, chính sách ưu đãi cực hấp dẫn. Có thể kể đến như thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 36 tháng, hay miễn phí giao hàng giúp bạn rút ngắn thời gian xây dựng.

Ngoài ra, ống gió bạc Phúc Long Intech cũng đáng để bạn tham khảo ngay. Đây là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình.

Nếu đang có nhu cầu mua ống bạc thông gió tăng lượng oxy dồi dào. Hãy liên hệ Phúc Long Hadra qua hotline để được tư vấn chuyên sâu ngay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống bạc thông gió D200 tăng lượng oxy dồi dào cho căn hộ cao tầng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.57256 sec| 865.086 kb