3 loại ống gió chất lượng được sử dụng phổ biến hiện nay

10/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió đảm bảo cung cung cấp không khí tươi từ bên ngoài vào trong không gian lắp đặt. Sản phẩm giúp duy trì chất lượng và sự thoải mái cho người sử dụng.

Ống gió đảm bảo cung cung cấp không khí tươi từ bên ngoài vào trong không gian lắp đặt. Sản phẩm giúp duy trì chất lượng và sự thoải mái cho người sử dụng.

Phúc Long Hadra luôn tự hào là một trong những công ty được nhiều nhà thầu tín nhiệm. Đơn vị cung cấp sản phẩm ống gió chất lượng, đạt chuẩn, giá tốt. Chính vì vậy, quý khách muốn mua sản phẩm hãy sớm kết nối để nhận lại giá trị đích thực, sử dụng lâu dài.

Những loại ống gió phổ biến trên thị trường hiện nay

Ống gió được sản xuất với kích thước đa dạng, vật liệu và kiểu dáng. Phúc Long Hadra xin giới thiệu đến quý bạn một số loại ống gió được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Ống gió hình vuông

Ống gió hình vuông/chữ nhật được làm từ Tôn tráng kẽm và thường được sử dụng cùng cửa gió để mang đến hiệu quả hoạt động tốt nhất cho hệ thống điều hòa không khí.

Dòng này phù hợp với không gian có địa hình phức tạp như các ngóc ngách. Sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu suất thông gió nhanh chóng, không gặp cản trở do không gian lưu thông không khí rộng rãi.

Ống gió tròn

Dòng này được thiết kế tinh tế về mặt thẩm mỹ, phù hợp với các không gian rộng lớn và thoáng đãng. So với các sản phẩm tương tự, ống thông gió tròn mang lại hiệu suất cao cùng khả năng làm mát nhanh chóng.

Dòng này giúp tiết kiệm chi phí và dễ dàng lắp đặt. Ngoài ra, sản phẩm có độ bền cao, giúp kéo dài tuổi thọ của hệ thống. Trong quá trình vệ sinh ống gió tròn cũng đơn giản và nhanh chóng, không đòi hỏi quá nhiều thời gian.

Ống gió mềm có bảo ôn

Sản phẩm có tính linh hoạt và độ dẻo cao, ống gió mềm có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí hay các địa hình phức tạp trong công trình. Đặc biệt, dòng này có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển và lắp đặt cũng dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo mẫu ống gió bạc. Dòng này được làm từ vật liệu tốt, dùng bền bỉ cùng thời gian cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

4 tiêu chí để chọn ống gió chất lượng

Mỗi loại ống gió chất lượng đều có những ưu, nhược điểm riêng, mang lại những công dụng nhất định cho các công trình. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm cho công trình cần chú ý các tiêu chí sau:

Hệ thống lắp đặt

Tùy theo hệ thống lắp đặt mà lựa chọn ống gió thích hợp. Các hệ thống như điều hòa không khí, làm mát nhà xưởng, hút khói bụi, mùi hôi… sẽ có những yêu cầu khác nhau khi lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra, cần lựa chọn kích thước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Vật liệu sản xuất chất lượng

Bạn cần lựa chọn vật liệu chế được làm bằng Tôn mạ kẽm hoặc Inox có độ bền cao, dễ vệ sinh, chống ăn mòn hiệu quả trong môi trường. Dòng này có tính đàn hồi và dẻo dai, tuy nhiên về độ bền và khả năng vệ sinh không cao.

Vị trí lắp đặt

Khách hàng cần xác định vị trí lắp đặt ống gió. Từ đó, có thể lựa chọn được kiểu dáng, hình dạng và kích thước ống thông gió phù hợp.

Giá thành sản phẩm

Báo giá ống gió hiện nay chỉ từ 205.000 VNĐ/m2 – 390.000 VNĐ/m2. Tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm mà giá thành ống cũng khác nhau.

Sản phẩm làm bằng Tôn, Inox… có giá thành tương đối cao. Trong khi đó, ống gió mềm lại có giá thành rẻ nhưng độ bền không cao.

Địa chỉ cung cấp ống gió uy tín, chất lượng hiện nay

Phúc Long Hadra có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ống gió. Thương hiệu là địa chỉ uy tín với công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tư vấn và bảo dưỡng tốt, cũng như giá thành hợp lý.

Bên cạnh đó, mẫu ống gió Phúc Long Intech cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng thiết bị máy móc tân tiến đảm bảo tiến độ sản xuất nhanh chóng.

Tóm lại, ống gió cung cấp không khí tươi, mang lại không gian sạch sẽ và thông thoáng. Bạn hãy liên hệ đến Phúc Long Hadra để được tư vấn chuyên sâu sớm nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 3 loại ống gió chất lượng được sử dụng phổ biến hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05168 sec| 870.125 kb