Tủ điện giá rẻ có nên mua hay không? Cần lưu ý điều gì?

15/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện giá rẻ có thể tiềm ẩn nguồn hàng kém chất lượng bạn không nên mua. Khi lựa chọn bất cứ thiết bị nào khách hàng cũng cần tìm hiểu, cân nhắc kỹ khi mua.

Tủ điện giá rẻ có thể tiềm ẩn nguồn hàng kém chất lượng bạn không nên mua. Khi lựa chọn bất cứ thiết bị nào khách hàng cũng cần tìm hiểu, cân nhắc kỹ khi mua.

Mời bạn đọc ngay bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp sau đây để hiểu thêm. Chuyên trang sẽ đi sâu phân tích giúp quý bạn cập nhật nhiều thông tin hữu ích.

Tủ điện giá rẻ- Cẩn thận hàng kém chất lượng

Tủ điện giá rẻ hiện đang được rao bán nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, trước khi chọn mua khách hàng nên lưu tâm tới những vấn đề sau đây:

Điểm cộng

Chi tiết

✅  Tủ điện rẻ có thể tiềm ẩn  nguy cơ hàng kém chất lượng

- Khi mua tủ điện giá rẻ, người dùng có thể tiềm ẩn nguy cơ hàng kém chất lượng.

- Các sản phẩm giá rẻ thường được sản xuất từ các vật liệu kém chất lượng. Đồng thời, dòng này không được đảm bảo đầy đủ về tính an toàn.

Tốn kém chi phí để sửa chữa sau khi sử dụng

- Thiết bị giá rẻ không được chứng nhận bởi các cơ quan chuyên môn. Theo đó, dẫn đến tính bền và độ bền của sản phẩm thấp. 

- Khi sử dụng các thiết bị kém chất lượng, người dùng có thể gặp phải nhiều vấn đề và chi phí để sửa chữa sau khi sử dụng.

✅  Tính năng an toàn không được đảm bảo

- Các sản phẩm này có thể không đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật về độ dày, độ bền và khả năng chịu lực. 

- Ngoài ra, các sản phẩm giá rẻ cũng không được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, dễ xảy ra tình trạng chập cháy.

Đến ngay Phúc Long Hadra để chọn mua tủ điện chất lượng cao

Phúc Long Hadra là một đơn vị hàng đầu trong sản xuất tủ điện với chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Cùng với đó, thương hiệu có các chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện có thể kể đến như:

Chính sách vận chuyển

Đơn vị hiểu rõ hơn ai hết thời gian luôn là vàng đối với nhà thi công công trình. Vì thế, chúng tôi luôn cải tiến, sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại cùng quy trình tối ưu. Nhờ đó, rút ngắn thời gian sản xuất cũng như cung ứng nhất.

Theo đó, đối với thời gian sản xuất chỉ mất tối đa 5 ngày để hoàn thiện tính từ ngày nhận được đơn đặt hàng cũng như phần đặt cọc. Bên cạnh đó, các khâu vận chuyển sẽ mất từ 1 đến 3 ngày kể từ ngày hàng xuất xưởng.

Từ đó, theo đúng quy trình thì tối đa 8 ngày bạn sẽ nhận được sản phẩm, quả là thời gian quá ngắn phải không? Hơn thế, khi có yêu cầu của quý khách, nhà máy sẽ giao hàng đến đúng địa chỉ công trình. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng luôn là chính hãng.

Chính sách bảo hành

Các sản phẩm mà thương hiệu Phúc Long Hadra đang cung cấp đều được sản xuất từ vật liệu đạt chuẩn ISO 9001:2015 nên có độ bền rất cao.

Đồng thời, với mục đích nhằm giúp khách hàng thêm yên tâm khi sử dụng sản phẩm, công ty có chính sách bảo hành từ 12- 36 tháng.

Theo đó, chính sách đổi trả hàng hóa cũng được áp dụng với hàng bị lỗi từ hoạt động sản xuất. Nên quý khách hãy yên tâm về chính sách bảo hành của nhà máy. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận về cơ hội chiết khấu cùng báo giá tủ điện cạnh tranh giúp tối ưu chi phí.

Còn rất nhiều ưu đãi, cũng như chính sách hấp dẫn đang chờ quý khách. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng tủ điện giá rẻ với chất lượng đạt tiêu chuẩn hãy liên hệ với nhà máy để sớm sở hữu dòng sản phẩm chất lượng ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện giá rẻ có nên mua hay không? Cần lưu ý điều gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03751 sec| 864.914 kb