Cửa chống cháy sử dụng cần lưu ý điều gì? Tìm hiểu ngay!

15/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa chống cháy trong quá trình sử dụng cần lưu ý đến nhiều vấn đề. Điển hình như chọn sản phẩm của đơn vị uy tín, kiểm tra chất lượng và cần có tay co thủy lực.

Cửa chống cháy trong quá trình sử dụng cần lưu ý đến nhiều vấn đề. Điển hình như chọn sản phẩm của đơn vị uy tín, kiểm tra chất lượng và cần có tay co thủy lực.

Phúc Long Hadra địa chỉ gia công cửa thép chống cháy chất lượng, uy tín hàng đầu trên thị trường. Quý khách muốn có thêm nhiều kiến thức hay cũng như hiểu rõ hơn về điều này đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Công ty sẽ hé lộ đến bạn những kinh nghiệm hay nên áp dụng vào thực tế.

3+ Lưu ý khi sử dụng cửa chống cháy

Cửa chống cháy muốn sử dụng được lâu bền quý khách cần cẩn trọng. Ngoài ra, quý bạn cũng nên chú ý tới những vấn đề sau đây:

Nên sử dụng cửa có tay thủy lực

Sản phẩm khi có tay co thuỷ lực dòng này đóng mở một cách dễ dàng và nhẹ nhàng và người sử dụng có thể điều chỉnh lực cửa. Điều này không chỉ giảm sự mệt mỏi khi sử dụng và những phụ kiện còn giúp bảo vệ cơ cấu của loại cửa này khỏi những tác động mạnh.

Ngoài ra, khí tay co thuỷ lực rất hữu ích cho những nơi có gió lớn, gió hút hoặc gió đẩy mạnh. Như vậy, sản phẩm sẽ giảm độ va đập tốt nhất.

Kiểm tra chất lượng cửa

Để đảm bảo an toàn, bạn cần thường xuyên kiểm tra chất lượng cửa. Và những yếu tố cần được kiểm tra bao gồm khả năng chống cháy, hệ thống khóa, bản lề, tay co thuỷ lực,...

Ngoài ra, việc kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng đúng cách sẽ giúp phát hiện sớm các vấn đề của cửa. Thông qua đó khách hàng cũng đảm bảo sản phẩm hoạt động hiệu quả.

Chọn sản phẩm cửa đơn vị uy tín

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn loại cửa này là phải đảm bảo chất lượng, độ an toàn cần có. Chính vì vậy quý bạn nên tìm đến doanh nghiệp uy tín để chọn mua sản phẩm chống cháy.

Qua đó, cửa mới có thể được đảm bảo về chất lượng  và triển khai khâu lắp đặt sản phẩm đạt chuẩn. Đồng thời,  thương hiệu phải có chế độ bảo hành tốt nhất khi mua hàng.

Kết nối tới Phúc Long Hadra để sở hữu cửa chống cháy an toàn

Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm chống cháy đạt chuẩn chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay. Mời bạn cùng đến thương hiệu Phúc Long Hadra ngay hôm nay. Công ty cam kết các dòng cửa đều chính hãng, đủ điều kiện xuất hàng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu cũng như cho ra dòng cửa đạt chuẩn ISO 9001:2015, PCCC. Từ đó nâng cao độ bền của cửa lên đến 30 năm mà không lo tình trạng bị rỉ sét, ăn mòn, sỉn màu…

Doanh nghiệp sở hữu hai nhà máy quy mô lớn tại Hà Nội và Thái Nguyên cùng với diện tích nhà xưởng rộng trên 10000m2 nên hàng hóa cung cấp rất nhanh. Chỉ sau 5 ngày đặt hàng là khách hàng sẽ nhận được sản phẩm ưng ý với đúng số lượng yêu cầu.

Ngoài ra, công ty có nhiều chính sách chăm sóc quý khách vượt trội có thể kể đến như có báo giá cửa chống cháy bền đẹp. Đơn vị luôn được niêm yết tại điểm bán, giúp khách hàng an tâm về mức phí cũng như có thể tính toán chi phí cho toàn công trình.

Song song với đó, doanh nghiệp còn nhận cung cấp các phụ kiện đồng bộ với từng sản phẩm chuyên biệt kể trên. Với sự đa dạng về chủng loại cùng tốc độ giao hàng nhanh đã giúp các dòng cửa mang thương hiệu Phúc Long HaDra ngày càng được nhiều người biết đến.

Có thể thấy, cửa chống cháy của công ty luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Tin rằng các kết nối mà khách hàng có được sẽ không làm quý vị thất vọng!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa chống cháy sử dụng cần lưu ý điều gì? Tìm hiểu ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06363 sec| 865.016 kb