Cửa cuốn chống cháy 2 lớp và Phúc Long Hadra nên dùng loại nào?

27/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa cuốn chống cháy 2 lớp và cửa cuốn chống cháy Phúc Long Hadra là sản phẩm bán chạy trên thị trường. Hãy cùng chuyên trang xem đâu là lựa chọn tốt nhất.

Cửa cuốn chống cháy 2 lớp và cửa cuốn chống cháy Phúc Long Hadra là sản phẩm bán chạy trên thị trường. Hãy cùng chuyên trang xem đâu là lựa chọn tốt nhất.

Có thể thấy Phúc Long Hadra được rất nhiều nhà thầu lựa chọn tin dùng. Cửa cuốn đạt tiêu chuẩn PCCC, ISO 9001: 2015, EI. Đồng thời, dòng này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Thụy Sỹ, Nhật Bản. Mời độc giả hãy dành thời gian đọc bài viết do địa chỉ chuyên cung cấp cửa cuốn chất lượng dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm.

Nên dùng cửa cuốn chống cháy 2 lớp hay cửa cuốn chống cháy Phúc Long Hadra?

Cửa cuốn chống cháy 2 lớp và cửa cuốn chống cháy Phúc Long Hadra là hai công ty có uy tín trong ngành cũng như trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm của Phúc Long Hadra đáp ứng tốt nhu cầu của các hạng mục nên được nhiều nhà thầu quan tâm. Mời khách hàng đọc phân tích dưới đây để tìm hiểu thêm:           

     Điểm cộng

   Cửa cuốn chống cháy 2 lớp

 Cửa cuốn chống cháy 3 lớp Phúc Long Hadra

Cấu tạo và khả năng chống cháy

Dòng này được làm bằng Thép mạ kẽm có độ dày 1,2mm. Cửa có khả năng ngăn lửa cháy lan trong thời gian từ 60 phút đến 120 phút.

Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao hơn đến 700 độ C và có độ dẫn nhiệt thấp.

Sản phẩm được cấu tạo 3 lớp với lõi hỗn hợp chống cháy, gia công từ các vật liệu chịu nhiệt cao cấp.

Dòng này có khả năng chống cháy trong khoảng thời gian 60 phút đến 180 phút.

Bền bỉ cùng thời gian

Sản phẩm với thiết kế chắc chắn với khả năng chịu lực tốt.

Cửa có độ bền cao và khả năng chịu tải theo thiết kế.

Sản phẩm được khách hàng biết đến với khả năng chống chịu va đập hay tác động mạnh từ bên ngoài.

Cửa có tuổi thọ kéo dài từ 15 năm đến 30 năm.

Giá thành sử dụng hợp lý

Dòng này có giá thành cao hơn so với  một số đơn vị trên thị trường.

 

Dòng này được gia công trên dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng. Thương hiệu bảo hành từ 12- 36 tháng. Nên sản phẩm dùng rất lâu mà không lo đến các chi phí bảo dưỡng.

Như vậy giữa việc lựa chọn cửa cuốn chống cháy 2 lớp hay cửa cuốn chống cháy Phúc Long Hadra còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Theo quan điểm của đơn vị khách hàng sử dụng sản phẩm Phúc Long Hadra là quyết định sáng suốt hơn cả.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp cửa cuốn chống cháy an toàn, chất lượng

Thương hiệu Phúc Long Hadra tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chống cháy.

Những tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 cùng các chứng nhận kiểm định an toàn khác doanh nghiệp đều sở hữu. Công ty có hệ thống máy móc được nhập nguyên chiếc từ Thụy Sỹ, Nhật Bản. Vì thế, chất lượng hàng hóa luôn đủ điều kiện xuất khẩu ra nước ngoài.

Đơn vị hiện đang cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm cho bạn dễ dàng tìm thấy lựa chọn nên ưu tiên dành cho công trình của mình. Bởi vậy, khách hàng còn thêm hài lòng vì có kiến trúc đẹp mắt, kiên cố như ý.

Đối với thị trường trong nước, thương hiệu có những ưu đãi riêng để kích cầu tiêu dùng. Có thể kể ra như bảo hành lên đến 36 tháng cùng chiết khấu khủng khi mua hàng tại công ty. Đồng thời, đơn vị công khai bảng giá cửa cuốn chống cháy cạnh tranh.

Tin rằng, với nội dung cửa cuốn chống cháy 2 lớp và cửa cuốn chống cháy Phúc Long Hadra giúp bạn hiểu rõ mọi vấn đề. Hãy liên hệ tới doanh nghiệp để được tư vấn.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa cuốn chống cháy 2 lớp và Phúc Long Hadra nên dùng loại nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.45406 sec| 865.195 kb