Tủ điện composite 1050x600x400 chống nước, bụi bẩn đạt chuẩn IP

30/11/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện composite 1050x600x400 chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP. Theo đó, sản phẩm giúp đảm bảo ổn định hệ thống đường điện, tránh tình trạng chập cháy.

Tủ điện composite 1050x600x400 chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP. Theo đó, sản phẩm giúp đảm bảo ổn định hệ thống đường điện, tránh tình trạng chập cháy.

Khách hàng muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm đạt chuẩn IP, hãy đọc ngay bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây. Theo đó, bạn có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm đạt chất lượng nhất.

Đặc điểm của tủ điện composite 1050x600x400 đạt chuẩn IP

Tủ điện composite 1050x600x400 đạt chuẩn IP là một loại tiêu chuẩn thường dùng trong biểu thị độ bảo vệ các thiết bị điện, điện tử. Tiêu chuẩn IP có những cấp độ khác nhau được phân loại nhằm phục vụ tốt cho nhiều nhu cầu riêng biệt.

Đặc điểm

Chi tiết

✅ Chống vật rắn

Chỉ số đầu tiên của tủ điện trong 2 ký tự (IP21, IP65…) đó chính là khả năng chống lại sự xâm nhập của vật rắn.

 Tùy các cấp độ khác nhau của sản phẩm, độ chống chịu và bảo vệ cũng được tăng giảm tương ứng.

-  Số 1: Tủ điện ngăn cản vật thể rắn có kích thước lớn hơn 50 mm.

- Số 2: Bảo vệ khỏi những đối tượng có kích thước lớn hơn 12.5 mm, đặc biệt là ngón tay.

- Số 3: Giúp bảo vệ hệ thống khỏi vật có bán kính lớn hơn 2.5 mm.

- Số 4: Bảo vệ khỏi những vật có kích thước vật rắn nhỏ hơn 1mm.

- Số 5: Bảo vệ hoàn toàn sự xâm nhập của vật rắn, tuy nhiên bụi vẫn có thể lọt vào nhưng không quá nhiều.

- Số 6: Mức này là cao nhất với khả năng chống bụi với bụi bặm hoàn toàn.

Vỏ tủ điện có độ bền rất cao, có khả năng chống tia UV rất tốt, cách nhiệt và cách điện tối ưu.

✅ Chống nước

Chỉ số thứ 2 trong tiêu chuẩn IP thể hiện khả năng chống nước của thiết bị. Tủ điện composite có ưu điểm là có thể chống chọi với mọi loại thời tiết và môi trường.

Đồng thời, dù cho có nắng mưa hay gió bão thì tủ điện composite vẫn sử dụng tốt. Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn từ mưa axit, phun muối hoặc axit, có khả năng kháng tia UV cực cao.

Đơn vị sản xuất tủ điện composite hàng đầu, Phúc Long Hadra

Đơn vị Phúc Long Hadra là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ điện. Theo đó, chúng tôi đang đồng hành cùng các công trình lớn nhỏ trên cả nước, cụ thể như: Thủy điện Sơn La, nhà máy SamSung Bắc Ninh… Vì thế, quý khách hãy yên tâm đặt mua sản phẩm của công ty.

Nhà máy miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Hệ thống không chỉ là nơi có báo giá tủ điện cạnh tranh. Đồng thời, đơn vị còn chuyên cung cấp phụ kiện chất lượng cao. Doanh nghiệp tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác khắp ba miền.

Ngoài ra, đơn vị cũng triển khai chương trình bảo hành chặt chẽ. Nhờ đó, bạn thêm yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Đồng thời, nhằm giúp khách hàng thêm yên tâm khi sử dụng sản phẩm, tại Phúc Long Hadra có chính sách bảo hành từ 12- 36 tháng. Hơn nữa, chính sách đổi trả hàng hóa cũng được áp dụng với hàng bị lỗi từ hoạt động sản xuất.

Doanh nghiệp tự hào sau hơn 10 năm hoạt động được nhiều đối tác, khách hàng yêu chuộng, cùng với sản phẩm đạt tiêu chuẩn IP,…đã giúp tủ điện composite 1050x600x400 chống nước và bụi bẩn hiệu quả. Vì thế, bạn còn đợi gì chưa kết nối với hệ thống thật sớm để được hỗ trợ ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện composite 1050x600x400 chống nước, bụi bẩn đạt chuẩn IP

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07063 sec| 867.484 kb