Tủ điện Composite 1050x600x400 chống gỉ sét hiệu quả

28/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện Composite 1050x600x400 chống gỉ sét, chống rò rỉ điện cũng cực kỳ tốt. Đây là một trong những thiết bị chiếm trọn sự tin dùng của đông đảo khách hàng.

Tủ điện Composite 1050x600x400 chống gỉ sét, chống rò rỉ điện cũng cực kỳ tốt. Đây là một trong những thiết bị chiếm trọn sự tin dùng của đông đảo khách hàng.

Mời bạn đọc bài viết do địa chỉ chuyên cung cấp vỏ tủ điện uy tín để cập nhật thông tin mới nhất. Theo đó, công ty sẽ mang tới cho bạn nhiều kiến thức hữu ích.

Vì sao tủ điện Composite 1050x600x400 chống gỉ sét hiệu quả?

Tủ điện Composite 1050x600x400 hiện đang được rất nhiều nhà thầu quan tâm và sử dụng trong công trình. Sản phẩm không những chống biến dạng, gỉ sét mà mặt hàng này còn chống rò rỉ điện cũng cực kỳ tốt đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chất liệu tốt

Tủ điện Composite 1050x600x400 được gia công từ vật liệu Inox và thép mạ Kẽm có tính năng chống gỉ sét cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm có độ cứng chắc nên chống được lực va đập trong tình huống sự cố gây ra. Nhờ đó, tránh các hiện tượng chập cháy và mất an toàn về điện.

Tủ điện được cấu tạo từ các thành phần như: sợi thủy tinh, sợi carbon,…nên có khả năng cách điện rất tốt so với sản phẩm cùng loại

Dòng này được phủ bằng công nghệ phun tĩnh điện nên độ bám dính cực kỳ cao. Từ đó, khả năng bị mài mòn và gỉ sét là không có.

Công nghệ cao

Quy trình sản xuất của công ty được áp dụng từ các quốc gia phát triển hàng đầu thế giới. Với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản và Thụy Sĩ.

Ngoài ra, đơn vị luôn sử dụng trang thiết bị hiện đại để gia công và sản xuất. Từ đó, mức độ sai sốphế phẩm cực kỳ nhỏ.

Tủ điện Composite đạt tiêu chuẩn quốc tế

Thương hiệu cũng đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cùng 15 chứng nhận khác. Đó cũng chính là điều chứng minh cho sự chuyên nghiệp và chất lượng của đơn vị. Nên những sản phẩm dù được lắp đặt ở vị trí nào cũng đều rất bền bỉvững chắc.

Các tiêu chuẩn an toàn như IEC, IP, NEMA… Tất cả những quy định về an toàn này của doanh nghiệp đều đã được chứng nhận.  Do đó, Khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc bụi bặm hay côn trùng xâm nhập gây hư hỏng.

Phúc Long Hadra địa chỉ chuyên cung cấp tủ điện Composite 1050x600x400 chất lượng

Thương hiệu sở hữu diện tích hai nhà xưởng rộng trên 10.000 m2, cùng hàng loạt máy móc hiện chuẩn Châu Âu. Vì vậy, các mặt hàng mà Phúc Long Hadra tạo ra luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.

Ngoài ra, công ty luôn điều chỉnh các chính sách chăm sóc khách hàng theo nhu cầu thị trường, cụ thể như:

Đơn vị miễn phí vận chuyển đến công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, khách hàng còn được sử dụng hàng chính hãng mà không cần qua trung gian.

Thương hiệu bảo hành sản phẩm tối đa lên đến 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng. Niêm yết công khai bảng giá vỏ tủ điện cạnh tranh cùng tỷ lệ chiết khấu hấp dẫn. Từ đó, giúp bạn an tâm sử dụng thiết bị cho công trình mà không cần lo lắng tìm thợ sửa chữa khi phát sinh.

Doanh nghiệp cung ứng sản phẩm trong thời gian nhanh chóng. Nhờ sở hữu quy trình và máy móc hiện đại nên chỉ tối đa 5 ngày là khách hàng/đối tác đã sở hữu được mặt hàng chất lượng.

Khi đến cửa hàng quý bạn sẽ chọn được nhiều mẫu hàng ưng ý từ chất lượng đến kiểu dáng. Giúp nâng tầm kiến trúc thêm sang trọng, hiện đại. Để có được vậy là sự tìm tòi không ngừng của chuyên viên thiết kế luôn cập nhập đúng những xu thế của thị trường.

Nếu có nhu cầu mua tủ điện Composite 1050x600x400 hãy liên hệ với Phúc Long Hadra ngay. Đơn vị sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn có được lựa chọn chính xác.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện Composite 1050x600x400 chống gỉ sét hiệu quả

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05987 sec| 865.031 kb