Tủ điện 600x800x300 đạt chỉ số bảo vệ IP cấp mấy đáng mua?

04/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện 600X800X300 cần đảm bảo chỉ số IP65 mới chống lại sự xâm nhập của bụi bẩn, chất lỏng. Từ đó, giúp các thiết bị bên trong hoạt động tốt, an toàn.

Tủ điện 600X800X300 cần đảm bảo chỉ số IP65 mới chống lại sự xâm nhập của bụi bẩn, chất lỏng. Từ đó, giúp các thiết bị bên trong hoạt động tốt, an toàn.

Mời bạn đọc bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp để cập nhật thông tin mới nhất. Đồng thời, những phân tích chuyên sâu dưới đây sẽ không làm quý khách thất vọng.

Hiểu rõ về tiêu chuẩn cấp bảo vệ IP của tủ điện

Tiêu chuẩn cấp bảo vệ IP của tủ điện được xác định bởi tiêu chuẩn quốc tế IEC 60529. Từ đó, thông số này dùng để đánh giá khả năng của một sản phẩm trong việc chống lại sự xâm nhập của vật thể ngoại lai(bụi, rác, cặn, vv.) và chất lỏng(nước) vào bên trong của thiết bị. 

Theo đó, cấp độ IP càng cao thì khả năng bảo vệ thiết bị trước tác nhân bụi và nước càng lớn. Đối với tủ điện 600x800x300 cũng có quy định cụ thể cho vấn đề này. Quý khách nên đặc biệt lưu tâm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chỉ số IP cần có tủ điện 600x800x300

Tủ điện 600X800X300 hiện đang được nhiều xưởng sản xuất, nhà máy sử dụng. Bạn muốn tìm được dòng đạt chuẩn cần lưu tâm tới các vấn đề sau đây:

Phân tích

Chi tiết

✅Tủ điện 600x800x300 cần đạt chỉ số bảo vệ IP65

 

- Tủ điện có chỉ số IP65 đại diện cho mức độ bảo vệ an toàn. Đồng thời, với cấp bảo vệ này, sản phẩm có thể chống được bụi, gió, mưa.

- Từ đó, dòng này không bị ảnh hưởng bởi dòng nước định hướng, vòi phun, chống lại sự hư hại bởi sự hình thành của băng bao phủ.

✅ Chuyên dùng cho các ngành công nghiệp hoá chất, tàu thuỷ

- Dòng này có chỉ số bảo vệ IP65 phù hợp dùng cho các ngành công nghiệp hoá chất và tàu thuỷ.

- Trong khi đó, trong ngành công nghiệp hoá chất, có nhiều tác nhân ăn mòn mạnh mẽ. Vì vậy, sản phẩm cần đạt được cấp bảo vệ IP cao để bảo vệ các linh kiện điện khỏi tác động của hóa chất.

- Ngoài ra, trên các tàu thuỷ, vỏ tủ điện thường phải chịu môi trường nhiệt độ, độ ẩm và sóng biển. Do đó, chúng cần có cấp bảo vệ cao để chống lại nước biển, mưa, sóng biển.

✅ Khách hàng nên tìm đến địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín

- Khách hàng nên tìm đến các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp uy tín là rất quan trọng. Nhờ đó, bạn mới có thể đảm bảo rằng tủ điện đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. 

-Đồng thời, các sản phẩm từ các nhà cung cấp uy tín thường được kiểm tra và chứng nhận bởi các tổ chức chuyên ngành.

Hiện nay, Phúc Long Hadra đang là nơi cung cấp tủ điện đảm bảo chuẩn chỉ số bảo vệ. Khách hàng muốn chọn mua sản phẩm chất lượng hãy sớm kết nối với công ty. Hơn hết, nhà máy cũng có báo giá tủ điện cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài ra, nhà máy cũng cung cấp sản phẩm với kích thước đa dạng, nhận đặt hàng theo yêu cầu. Từ đó, đảm bảo sự phù hợp với công trình của bạn.

Doanh nghiệp đạt được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cùng hơn 15 chứng chỉ khác.  Đồng thời, kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu chuẩn Châu Âu, từ các nước lớn như Thụy Sỹ, Nhật Bản.

Với sản phẩm đảm bảo chỉ số IP65 chống lại sự xâm nhập của bụi bẩn, chất lỏng, cùng với sản xuất trên dây chuyền công nghệ từ Nhật Bản và Thụy Sĩ,…đã giúp tủ điện 600x800x300 bảo đảm an toàn hệ thống điện, tránh chập cháy. Đơn vị luôn sẵn lòng lắng nghe và mang đến khách hàng giải pháp tối ưu nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện 600x800x300 đạt chỉ số bảo vệ IP cấp mấy đáng mua?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03690 sec| 865.094 kb