Tủ điện 300x200x150 sản xuất theo công nghệ Thụy Sỹ, Nhật Bản

03/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện 300x200x150 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Thụy Sĩ và Nhật Bản. Sản phẩm đảm bảo ổn định hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy.

Tủ điện 300x200x150 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Thụy Sĩ và Nhật Bản. Sản phẩm đảm bảo ổn định hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy.

Khách hàng muốn hiểu rõ hơn về sản xuất công nghệ mới kể trên hãy đọc ngay bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây. Theo đó, quý khách có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm đạt chất lượng nhất.

Sản xuất tủ điện 300x200x150 theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015

Tủ điện 300x200x150 giúp cho hệ thống điện trong các công trình thuận tiện sử dụng. Đồng thời, mang đến không gian thông thoáng, giúp việc sử dụng được an toàn và tiết kiệm hơn.

Không những sản phẩm an toàn mà còn phải đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Để có thể làm rõ hơn đặc điểm nào tạo nên điều đó hãy cùng chuyên trang phân tích những ưu điểm sau:

Đặc điểm

Chi tiết

Quy trình sản xuất

Tủ điện được sản xuất theo quy trình để đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, IE. Các bước sau đấy sẽ được chuẩn hóa để đưa sản phẩm đạt đến chất lượng cần thiết.

Theo đó, thiết kế và chọn vật liệu phù hợp, tiếp theo là gia công định hình, tiếp theo hàn ghép mối và vệ sinh, cuối cùng là phun sơn và kiểm tra sản phẩm. Hơn hết, tất cả các bước này đều phải tuân thủ kỹ thuật nghiêm ngặt.

Đồng thời, các quy trình chất lượng này cần phải được một tổ chức uy tín đánh giá và xác nhận. Nhờ đó, khách hàng mới có thể dựa vào đó và đưa ra sự lựa chọn sáng suốt dành cho mình.

✅  Chất lượng

Sản phẩm đảm bảo chất lượng phải đáp ứng độ vững chắc và không dễ dàng rơi rớt. Do đó, tránh các hiện tượng chập cháy và mất an toàn về điện.

Ngoài ra, lớp bảo vệ của sản phẩm rất quan trọng, đảm bảo cho việc xử lý sự cố nhanh chóng và giảm thương vong.

Đặc biệt, với thời gian sử dụng lâu dài, tủ điện cần phải được bảo vệ chống lại gỉ sét và mài mòn. Từ đó, lớp phủ của sản phẩm phải đạt đủ bề dày và đúng tiêu chuẩn đưa ra.

✅  An toàn

Quy định an toàn chất lượng cho tủ điện thường chống các loại xâm nhập như: nước, vật rắn và cả côn trùng. Đồng thời, dòng này cũng phải chống bám bụi và gỉ sét.

Khác với tủ điện trong nhà, những quy định cho sản phẩm ngoài trời thì phải đảm bảo chống tia UV, băng tuyết hay gió và dòng nước mạnh v.v…

 Đến ngay Phúc Long Hadra luôn đảm bảo an toàn và chất lượng

Đến ngay Phúc Long Hadra sự an toàn và chất lượng của sản phẩm phải luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Vì thế, sản phẩm sẽ giúp khách hàng có được những sự trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Theo đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Phúc Long Hadra không chỉ là nơi có báo giá tủ điện cạnh tranh. Ngoài ra, đơn vị còn chuyên cung cấp phụ kiện chất lượng cao. Nhà máy tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác khắp ba miền.

Đồng thời, đơn vị cũng triển khai chương trình bảo hành chặt chẽ. Nhờ đó, khách hàng thêm yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Không dừng lại tại đó, đơn vị cũng đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:201, gia công trên công trên dây chuyền hiện đại Thụy Sỹ, Nhật Bản. Theo đó, chi phí và giá sản phẩm đến tay khách hàng cũng đã tối ưu hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn lắp đặt tủ điện 300x200x150, hãy kết nối với công ty ngay nhé!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện 300x200x150 sản xuất theo công nghệ Thụy Sỹ, Nhật Bản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17657 sec| 865.281 kb