Vỏ tủ điện Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, thương hiệu sử dụng công nghệ Thụy Sỹ, Nhật Bản đang được ưu tiên.

13/10/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, thương hiệu sử dụng công nghệ Thụy Sỹ, Nhật Bản đang được ưu tiên.

Vỏ tủ điện Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, thương hiệu sử dụng công nghệ Thụy Sỹ, Nhật Bản đang được ưu tiên.

Phúc Long Hadra hiện đang là lựa chọn nên ưu tiên mà nhiều khách mua tìm tới. Bạn nên đọc ngay để hiểu vì sao có điều này!

 

Dòng này được sản xuất từ khung Thép chịu lực, cứng vững, với thiết kế nhiều ngăn khoa học,...đã giúp ổn định hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy. Vì vậy, mời quý bạn hãy dành thời gian quan tâm, theo dõi nội dung dưới đây.

Nên dùng vỏ tủ điện Sino hay Phúc Long Hadra?

Vỏ tủ điện Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra đang là dòng sản phẩm được nhiều nhà thầu quan tâm. Theo đó, sản phẩm của Phúc Long Hadra đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, gia công trên dây chuyền hiện đại từ Thụy Sỹ, Nhật Bản đang được đánh giá cao. Mời quý khách đọc phân tích dưới đây để tìm hiểu thêm:

        

Điểm cộng

Vỏ tủ điện Sino

Vỏ tủ điện Phúc Long Hadra

Về kết cấu

Dòng này được thiết kế theo dạng module, có nắp bảo vệ kiểu lật.

Dòng này dùng để lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời tùy nhu cầu.

Dòng này có cấu tạo từ khung Thép chịu lực giúp đảm bảo độ cứng vững, cùng với độ kín khít.

Vì thế, giúp đảm an an toàn cho hệ thống điện, đồng thời bảo vệ tính mạng và tài sản.

 

Về vật liệu

Sản phẩm thường được làm bằng kim loại và được sơn tĩnh điện cho độ bền cao.

Vì vậy, ngoài việc ngăn ngừa ăn mòn và rò rỉ điện, chúng cũng chịu lửa cực tốt.

Bề mặt tủ được làm bằng chất liệu nhựa bóng nên ngoài có vẻ đẹp bắt mắt, dễ lau chùi.

Sản phẩm dùng nguyên liệu sản xuất chủ yếu gồm inox, sợi composite, tôn mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện… 

Từ đó, tránh được hơi ẩm, bụi bẩn hay sự xâm nhập trái ý muốn từ những động vật.

Vỏ tủ được làm từ các tấm Thép nguyên khối rất chắc chắn mà không dễ bị biến dạng.

Về giá thành

Vỏ tủ điện Sino có kích thước nhỏ gọn, chất liệu phổ biến nên sản phẩm có giá bán khá phải chăng.

Ngoài ra, chất lượng tủ điện được đánh giá rất bền cùng năm tháng sử dụng. Theo đó, các chi phí thay thế, sửa chữa cực kỳ hiếm gặp.

 

 

 

 Sản phẩm được sản xuất từ công nghệ hiện đại, nên các dòng sản phẩm có thương hiệu thường dùng rất lâu mà không lo đến các chi phí bảo dưỡng.

Đồng thời, các dòng này đều có thời hạn bảo hành rất dài. Nên khi gặp bất kỳ lỗi nào bạn đều có thể đổi trả hàng mà không lo phát sinh thêm chi phí.

 

 

Việc lựa chọn  giữa vỏ tủ điện Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Cùng với mục đích và phong cách thiết kế của không gian. Tuy nhiên, theo quan điểm của đơn vị khách hàng sử dụng vỏ tủ điện Phúc Long Hadra là quyết định sáng suốt hơn cả.

Nên chọn vỏ tủ điện Phúc Long Hadra vì lý do này!

Hiện nay, Phúc Long Hadra chuyên sản xuất và cung cấp vỏ tủ điện hàng đầu tại Việt Nam. Hơn nữa, các sản phẩm của công ty được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Điều này giúp phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng quý khách.

Nhà máy chúng tôi có diện tích nhà xưởng rộng hơn 10000m2, trang bị hàng loạt hệ thống máy móc hiện đại chuẩn Châu Âu đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản. Đồng thời, thương hiệu cũng đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cùng 15 các chứng nhận khác về tiêu chuẩn mặt hàng.

Bên cạnh đó, chính sách sau mua hàng của thương hiệu cũng cực kỳ hấp dẫn. Qua đó, các chính sách bảo hành kéo dài đến 3 năm kể từ ngày xuất xưởng. Nhà máy còn miễn phí giao hàng đến tận công trình của bạn. Vì vậy, công ty luôn có báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh trên thị trường.

Tin rằng, với nội dung vỏ tủ điện Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra trên đây giúp bạn hiểu rõ mọi vấn đề. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác hãy kết nối tới hệ thống để được giải đáp.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, thương hiệu sử dụng công nghệ Thụy Sỹ, Nhật Bản đang được ưu tiên.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05714 sec| 881.977 kb