Tủ điện 300x200x150 nâng cao an toàn cho nhà máy kính

01/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện 300x200x150 mang đến không gian điện an toàn thông thoáng, giúp chất lượng nhà máy kính được nâng cao. Dòng này thiết kế ngăn khoa học, tay nắm tiện lợi.

Tủ điện 300x200x150 mang đến không gian điện an toàn thông thoáng, giúp chất lượng nhà máy kính được nâng cao. Dòng này thiết kế ngăn khoa học, tay nắm tiện lợi.

Mời độc giả đọc bài viết do đơn vị chuyên sản xuất vỏ tủ điện cung cấp để cập nhật thông tin mới nhất. Theo đó, những phân tích chuyên sâu dưới đây sẽ không làm bạn đọc thất vọng.

3 lý do nên dùng tủ điện 300x200x150 cho nhà máy kính

Tủ điện 300x200x150 được làm từ vật liệu tốt có khả năng cách điện tốt. Sản phẩm tạo nên môi trường lý tưởng cho thiết bị lắp đặt bên trong, giúp việc sử dụng được an toàn và tiết kiệm hơn. Hãy cùng chuyên trang phân tích những ưu điểm nổi trội sau:

Tủ điện cách điện cực tốt

Sản phẩm được làm từ vật liệu Inox, Thép mạ kẽm, sợi Composite…  nên tủ điện có khả năng cách điện rất tốt. 

Vật liệu này tạo nên môi trường bảo quản rất an toàn. Từ đó, giúp tránh những tác nhân bên trong và bên ngoài gây ra các sự cố rò rỉ điện.

Ngoài ra, khi sử dụng vỏ tử điện sẽ giúp tránh được những tai nạn không đáng có. Vì tủ có chốt khóa nên có chạm vào tủ điện khi đang có sự cố hay không thì cũng không ảnh hưởng. 

Do đó, nên lắp đặt dòng này tại các khu vực trong nhà máy. Vừa đem đến môi trường ở an toàn cho nơi làm việc, tăng năng suất lao động.

Có độ bền từ 15 - 30 năm

Với độ bền bỉ và dẻo dai kim loại được đánh giá rất cao. Vì khi các tác động thời tiết hoặc con người cũng khó làm vỏ tủ điện bị hư hại.

Ngoài ra, trong môi trường tự nhiên các tia UV hay thay đổi nhiệt độ cũng gây nên những ảnh hưởng cho thiết bị.

Vỏ tủ điện được phun sơn tĩnh điện có độ bao phủ cực kín nên hạn chế tối đa sự bào mòn trong môi trường tự nhiên. Theo đó, nhờ tính sáng bóng của lớp sơn này nên khả năng bám bụi được hạn chế, giúp kéo dài độ bền từ 15 – 30 năm của sản phẩm.

Tủ điện 300x200x150 lắp đặt dễ dàng

Sản phẩm có khối lượng khá nhẹ nên việc lắp ráp và di chuyển tủ điện rất dễ dàng thuận tiện đến các vị trí cần lắp đặt.

Ngoài ra, diện tích nhỏ gọn cũng góp phần giúp dòng này được sử dụng lắp tại nhiều địa điểm khác nhau. Tùy vào vị trí và thiết kế mà tủ điện có thể để ở trong nhà hoặc ngoài trời.

Những vị trí lắp đặt khác nhau sẽ có có thiết kế phù hợp với địa điểm đó để mang đến môi trường bảo quản an toàn. Đồng thời, đã mang lại cho nơi lắp đặt sự thông thoáng giúp không gian làm việc gọn gàng, rộng rãi hơn.

Hơn nữa, các hệ thống điện bên trong nhờ có sự tập trung về một vị trí mà việc bảo dưỡng được thực hiện thường xuyên hơn. Từ đó, nâng có hiệu quả cũng như sự an toàn trong nhà máy.

Cùng với đó, khách hàng cũng nên tham khảo thêm về giá vỏ tủ điện. Sản phẩm được gia công đạt chuẩn ISO 9001:2015, cùng lớp sơn tĩnh điện chống nước và bụi bẩn cũng là gợi ý hay cho các công trình.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp tủ điện 300x200x150 chất lượng

Phúc Long Hadra là một đơn vị chuyên gia công vỏ tủ điện dân dụng cũng như công nghiệp. Do đó, tính chất an toàn của sản phẩm được công ty chú ý kỹ lượng nhằm mang đến tay người dùng chất lượng tốt nhất.

Doanh nghiệp vinh dự đã đạt được tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 cùng hơn 15 chứng nhận khác. Cùng với đó, thương hiệu đã áp dụng công nghệ máy móc chuẩn Thụy Sĩ, Nhật Bản nên rất an toàn.

Vì vậy, nếu có nhu cầu mua vỏ tủ điện 300x200x150  hãy liên lạc với Phúc Long Hadra ngay để nhận được báo giá tốt!

Ngoài đơn vị này thì vỏ tủ điện của nhà máy Hadra cũng là nơi đáng đến giúp chúng ta có những trải nghiệm đáng nhớ. Vì dòng này được chế tạo từ các vật liệu đạt chuẩn, sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện 300x200x150 nâng cao an toàn cho nhà máy kính

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09167 sec| 865.008 kb