Tìm hiểu phương pháp gia công tấm kim loại mỏng chất lượng

02/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tấm kim loại mỏng là vật liệu được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Chúng đã trải qua quá trình gia công tỉ mỉ, mang đến sản phẩm hoàn chỉnh, có độ chính xác cao.

Tấm kim loại mỏng là vật liệu được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Chúng đã trải qua quá trình gia công tỉ mỉ, mang đến sản phẩm hoàn chỉnh, có độ chính xác cao.

Khách hàng muốn hiểu rõ hơn về phương pháp gia công của vật liệu này hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Toàn bộ thông tin sẽ được Phúc Long Hadra hé lộ và cung cấp nhiều kinh nghiệm hữu ích cho bạn đọc.

Các phương pháp chế tạo tấm kim loại mỏng

Trong ngành cơ khí có nhiều phương pháp và quy trình khác nhau để chế tạo tấm kim loại mỏng. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là 5 phương pháp sau đây.

Cắt gọt kim loại

Phương pháp này quá trình loại bỏ vật liệu thừa trên bề mặt tấm kim loại. Sau đó người thợ sẽ cho ra mặt hàng có hình dạng, kích thước mong muốn.

Cắt gọt kim loại bằng máy Laser CNC là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Khi sử dụng tia Laser để cắt kim loại ra từng miếng phù hợp nhu cầu. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian, giảm số lượng nhân công.

Định hình tấm kim loại

Quy trình gia công này gồm uốn dập và chấn gấp. Uốn máy CNC là phương pháp làm biến dạng hoặc uốn cong vật liệu một cách tùy ý sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

Máp ép sẽ tạo ra lực tác động vào phôi theo thiết kế của bản vẽ được lập trình trên máy tính. Điều này giúp tấm kim loại được cắt ra thành hình dạng như mong muốn, đúng chính xác như kích thước yêu cầu.

Đột dập tấm kim loại

Với phương pháp đột dập là quá trình sử dụng máy chày và khuôn để làm biến dạng kim loại. Người ta sẽ tạo ra kim loại phẳng thành 1 hình dạng hoa văn cụ thể.

Máy đột dập CNC chỉ cần cài đặt trên hệ thống điều khiển trung tâm, máy đột dập sẽ tự động thực hiện quy trình cắt gọt kim loại dựa trên bản thiết kế trước đó. Với công nghệ này, các sản phẩm kim loại sẽ có độ chính xác cao.

Nối ghép kim loại

Đây là quy trình gia công chính trong lĩnh vực gia công kim loại tấm. Hàn là quá trình ghép các bộ phận với nhau bằng 1 mối hàn vĩnh viễn tạo ra mặt hàng hoàn chỉnh.

Quy trình này cần tác động nhiệt độ và áp suất cao vào các mối nối. Từ đó, tạo ra liên kết bền chặt giữa các vật liệu kim loại lại với nhau.

Gia công tấm kim loại mỏng

Đây là bước cuối cùng của toàn bộ quy trình sản xuất ra kim loại tấm. Phương pháp này bao gồm cả xử lý bề mặt, hoàn thiện sản phẩm.

Phương pháp gia công này giúp tạo nên sự đa dạng và tính thẩm mỹ cao. Từ đó, sản phẩm được gia công có chất lượng, giá trị sử dụng cũng cao hơn.

Đơn vị chuyên gia công tấm kim loại mỏng uy tín hiện nay

Phúc Long Hadra là đơn vị hội tụ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công tấm kim loại. Thương hiệu từng là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn, có thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường.

Doanh nghiệp với chính sách chăm sóc khách hàng được chú trọng quan tâm như miễn phí hoặc hỗ trợ vận chuyển đến tận công trình xây dựng. Cùng với sự kết hợp bảo hành sản phẩm kéo dài lên đến 36 tháng giúp khách hàng/đối tác an tâm sử dụng và tiết kiệm nhiều chi phí. Hệ thống đang có báo giá gia công tấm kim loại cạnh tranh trên thị trường.

Chất lượng sản phẩm của thương hiệu ngoài đáp ứng thị trường trong nước còn đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các mặt hàng đủ điều kiện được doanh nghiệp xuất xưởng.

Kết luận

Trong ngành cơ khí hiện nay có 5 phương pháp chế tạo tấm kim loại mỏng. Với quá trình gia công tỉ mỉ, mang đến sản phẩm hoàn chỉnh, có độ chính xác cao.

Trên đây là toàn bộ phân tích chi tiết về tấm kim loại mỏng. Tin rằng bạn đã hiểu thêm về vật liệu và không quên kết nối tới doanh nghiệp ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu phương pháp gia công tấm kim loại mỏng chất lượng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10371 sec| 869.063 kb