Sản xuất thang máng cáp nên chọn địa chỉ nào uy tín

03/10/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Sản xuất thang máng cáp tại Phúc Long Hadra tự hào mang đến sản phẩm đạt chất lượng quốc tế. Theo đó, đội ngũ kỹ thuật và khả năng đáp ứng đơn hàng phải chú trọng.

Sản xuất thang máng cáp tại Phúc Long Hadra tự hào mang đến sản phẩm đạt chất lượng quốc tế. Theo đó, đội ngũ kỹ thuật và khả năng đáp ứng đơn hàng phải chú trọng.

Mời khách hàng đọc những thông tin mới nhất sau đây để hiểu thêm về vấn đề này. Tin rằng phân tích đến từ Phúc Long Hadra sẽ mang lại cho độc giả nhiều kiến thức hữu ích.

Sản xuất thang máng cáp tại Phúc Long Hadra đảm bảo uy tín

Hiện nay, doanh nghiệp là một đơn vị chuyên cung sản xuất thang máng cáp chất lượng quốc tế. Thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm nên mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chuẩn, đáp ứng các tiêu chí.

Tiêu chí

Chi tiết

✅ Áp dụng công nghệ chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015

Công ty có hơn 10 năm gắn bó với lĩnh vực sản xuất và cung ứng hàng hoá ra thị trường. Doanh nghiệp đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm để đạt được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015.

Theo đó, các nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất đều được nhân viên giám sát kỹ càng.

✅ Hệ thống máy móc hiện đại

Máy móc hiện đại sẽ giúp nhà máy sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao.

Ngoài ra, hệ thống máy móc hiện đại cũng giúp tăng năng suất. Từ đó, giảm thời gian sản xuất và nâng cao hiệu quả sản xuất.

✅ Quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt

Thang máng cáp được sản xuất theo quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt. Bước đầu, chính là kiểm tra nguyên liệu đầu vào. Bởi lẽ, điều này quyết định đến 50% chất lượng sản phẩm. 

Sau đó, khi tiến hành sản xuất, sản phẩm được đánh giá phần thô kỹ càng trước khi đem đi làm sạch các góc cạnh còn thừa. Nhờ đó, giúp hạn chế thấp nhất sai sót có thể xảy ra.

Đồng thời, nhà máy áp dụng các máy móc hiện đại chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản được thiết lập quy trình chuẩn Châu Âu.

Phúc Long Hadra chuyên sản xuất thang máng cáp đảm bảo uy tín

Phúc Long Hadra là thương hiệu chuyên sản xuất thang máng cáp đảm bảo đủ tiêu chuẩn lưu thông theo quy định. Nhà máy có khả năng cung cấp thiết bị với số lượng lớn chất lượng đảm bảo nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu khách hàng xa gần. 

Bên cạnh đó, công ty đã đầu tư hệ thống máy móc từ các nước công nghiệp phát triển đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản. Theo đó, là nỗ lực đào tạo nâng cao tay nghề cho hơn 200 nhân lực chủ chốt làm việc tại hai nhà máy.

Doanh nghiệp miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Bằng cách này, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Nhà máy không chỉ là nơi có báo giá thang máng cáp cạnh tranh. Ngoài ra, nhà máy còn chuyên cung cấp phụ kiện chất lượng cao. Đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác khắp ba miền.

Vì vậy, các sản phẩm đến tay người dùng ngoài đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Nên quý khách hãy an tâm khi dùng sản phẩm nhé vì còn rất nhiều chính sách bảo hành lâu dài.

Doanh nghiệp có hơn 10 năm gắn bó với lĩnh vực sản xuất và cung ứng hàng hoá ra thị trường, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, cùng với máy móc hiện đại chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản,…Tin rằng, sau khi đọc xong bài viết bạn đã hiểu sản xuất thang máng cáp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hãy liên hệ với doanh nghiệp để được tư vấn ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Sản xuất thang máng cáp nên chọn địa chỉ nào uy tín

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06390 sec| 867.148 kb