Sản xuất thang máng cáp thực hiệu như thế nào? Xem ngay!

28/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Sản xuất thang máng cáp cần thực hiện theo nhiều công đoạn khác nhau. Điển hình như khâu lựa chọn chất lượng vật liệu và gia công sản phẩm đúng tiêu chuẩn.

Sản xuất thang máng cáp cần thực hiện theo nhiều công đoạn khác nhau. Điển hình như khâu lựa chọn chất lượng vật liệu và gia công sản phẩm đúng tiêu chuẩn.

Phúc Long Hadra là doanh nghiệp sản xuất thang máng cáp đạt chuẩn và  uy tín trên thị trường hiện nay. Đồng thời có đông đảo khách hàng/đối tác đã tìm đến đơn vị như sự lựa chọn ưu tiên. Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về điều này hãy dành thời gian theo dõi thông tin chia sẻ dưới đây.

Quy trình sản xuất thang máng cáp tại thương hiệu Phúc Long Hadra

Để đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao cho thang máng cáp, đơn vị phải có chứng nhận quốc tế. Từ đó, sản phẩm của nhà máy mới đủ sức để cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài.

Lựa chọn chất lượng vật liệu

Trước khi bắt đầu sản xuất thang máng cáp thì sự tư vấn cho khách hàng là điều luôn được công ty tuân thủ thực hiện. Nhờ vào những nhu cầu và các vấn đề cần giải quyết từ người tiêu dùng mà đơn vị có những giải pháp chính xác.

Dựa theo môi trường thông tin vật liệu sẽ được đưa ra sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, các loại nguyên liệu làm thiết bị của nhà xưởng đều có nguồn gốc rõ ràng và luôn đảm bảo.

Gia công thiết bị theo tiêu chuẩn

Quy trình sản xuất của công ty đã đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 cùng hơn 15 chứng nhận khác. Qua đó, về độ an toàn và kỹ thuật quý khách hãy luôn yên tâm.

Đồng thời, mọi khâu trong quá trình sản xuất thiết bị đều được giám sát kỹ lưỡng. Sau khi hoàn thành bất cứ công đoạn nào nhân viên chúng tôi cũng kiểm tra xác nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn mới được đi tiếp.

Xử lý lớp phủ bên ngoài

Thời gian sử dụng dòng này của công ty chúng tôi rất lâu bởi vì bề mặt được xử lý tốt. Bởi những thang máng cáp đều được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài .

Hơn nữa công nghệ của công ty mới và hiện đại đến từ Thụy Sỹ- Nhật Bản. Cho nên, sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất khi đến tay quý bạn.

Phúc Long Hadra- đơn vị hàng đầu sản xuất thang máng cáp chất lượng cao

Phúc Long Hadra là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các dòng thang máng cáp. Hơn hết, công ty còn cam kết sẽ mang lại cho quý  khách hàng/đối tác những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Cùng với sự nỗ lực nhiều năm cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp đã giúp  công ty có vinh dự đồng hành với nhiều công trình lớn nhỏ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu vẫn liên tục làm mới mình từng ngày để mang lại sản phẩm hợp xu thế, đáp ứng chất lượng của mọi hạng mục.

Mặt khác, chúng tôi yêu công việc của mình và muốn truyền năng lượng tích cực này đến với mọi khách hàng. Sự tận tụy của đội ngũ công ty tin rằng sẽ giúp quý bạn thêm yên tâm về chất lượng, tính thẩm mĩ của công trình.

Ngoài ra, Phúc Long Hadra coi đối tác/khách hàng như người thân của mình.  Với sự thành tâm thể hiện trong từng hoạt động, việc làm, chi tiết,…. giúp quý bạn tránh xa mệt mỏi khi làm việc với công ty. Bằng cách này, quý khách còn thêm hài lòng vì mọi vấn đề phát sinh đều được đơn vị giải quyết nhanh chóng.

Song song với đó, báo giá thang máng cáp năm 2024 mà thương hiệu đang cung cấp có mức cạnh tranh cao. Công ty còn có chiết khấu hấp dẫn với những kết nối dài lâu.

Bạn muốn tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất thang máng cáp hãy đến với chúng tôi.  Phúc Long Hadra sẵn lòng cung cấp thông tin, sản phẩm tốt đến tay quý khách!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Sản xuất thang máng cáp thực hiệu như thế nào? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07882 sec| 865.016 kb