Phân loại phụ kiện thang cáp chất lượng, Xem ngay!

06/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Phụ kiện thang cáp một sản phẩm không thể thiếu, chúng có tác dụng thiết lập nên một hệ thống đường dây dẫn đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho các công trình.

Phụ kiện thang cáp một sản phẩm không thể thiếu, dòng này có tác dụng thiết lập nên một hệ thống đường dây dẫn đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho các công trình.

Nhằm đưa ra những góc nhìn mới về mặt hàng này, mời bạn đón đọc những thông tin hữu ích của Phúc Long Hadra. Tin rằng, những chia sẻ thực tế này sẽ mang đến cho khách hàng nguồn kiến thức bổ ích cùng những lựa chọn chính xác.

Phân loại phụ kiện thang cáp chất lượng

Phụ kiện thang cáp là những vật dụng đi kèm, hỗ trợ cho hệ thống thang cáp. Thiết bị có tác dụng giúp cho toàn bộ hệ thống máng cáp thực hiện tốt các chức năng của mình, hạn chế tối đa các lỗi không đáng có trong suốt quá trình thi công và vận hành.

Phân loại thang cáp theo vật liệu

Thang cáp sử dụng vật liệu thường là Nhôm, Tôn, hoặc là Thép không gỉ. Chất liệu này thường có độ dày thích hợp để tạo nên độ cứng cần có của máng cáp.

Vật liệu này sẽ cách điện và được sơn tĩnh điện, mạ kẽm,…tùy vào công trình. Với quy trình sản xuất theo công nghệ tự động hóa mới nhất hiện nay, thời gian sản xuất nhanh, gia công chính xác, được kiểm định chất lượng.

Phân loại thang cáp kích thước

Dòng này có nhiều kích thước khác nhau được phân loại thành máng tổng hoặc là máng nhánh. Thường thì thang cáp sẽ có kích thước chuẩn, thang lớn nhất là khoảng 400mm. Các thang cáp khác sẽ có kích thước lòng máng nhỏ hơn. 

Phân loại thang cáp theo đơn vị sản xuất

Thang cáp thường được phân thành 3 loại chính là nhập khẩu, sản xuất tại doanh nghiệp hoặc gia công tại xưởng. Với mỗi đơn vị xuất xứ khác nhau sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Dòng này được ứng dụng trong các hệ thống dây, hệ thống cáp điện của các nhà xưởng, chung cư. Hệ thống này còn được lắp đặt để bảo vệ dây điện chuyên dùng để truyền tính hiệu. Đồng thời, sản phẩm còn được dùng trong các hệ thống dây cáp để xây dựng thương mại, công nghiệp. 

Sản phẩm được lắp đặt theo nhiều vị trí tùy khác nhau của công trình. Để có thể lắp đặt được thang cáp đòi hỏi không chỉ có mỗi thang cáp chất lượng mà còn phải có các phụ kiện. Phụ kiện này sẽ có tác dụng cố định, đảm bảo an toàn cho hệ thống. 

Đồng thời, khách hàng có thể xem về tiêu chuẩn lắp đặt thang máng cáp. Điều này giúp bạn hiểu về quy trình lắp đặt để mang đến hệ thống thang cáp an toàn, bền đẹp cùng thời gian.

Những loại phụ kiện thang cáp phổ biến hiện nay, Xem ngay!

Phụ kiện thang cáp là những vật dụng đi kèm, dùng để kết nối các thang cáp với nhau. Phụ kiện này giúp tránh va chạm các hệ thống khi lắp đặt, hỗ trợ việc chuyển hướng đường đi máng cáp một cách dễ dàng.

Chữ thập thang cáp

Phụ kiện này có công dụng chính là chia hệ thống thang cáp ra thành 4 phần khác nhau. Mỗi phần sẽ tương đương với một ngã nhưng đều cùng nằm trên một mặt phẳng lúc đầu. 

Co vuông thang cáp

Phụ kiện này còn được gọi bằng những cái tên khác như co 90, co L, co ngang, co góc,…Co vuông có tác dụng chuyển đổi hệ thống thang cáp đang đi thẳng thành một góc 90 độ nhưng cùng nằm trên một mặt phẳng. 

Co tê thang cáp

Phụ kiện này có công dụng chia hệ thống thang máng cáp thành 3 nhánh khác nhau nhưng cùng nằm trên một mặt phẳng ban đầu. 

Co xuống thang cáp

Co xuống thang cáp với tác dụng chuyển đổi hệ thống thang cáp xuống thành một góc 90 độ và vuông góc với mặt phẳng ban đầu. 

Co lên thang cáp

Co lên thang cáp có công dụng chuyển đổi hệ thống thang cáp lên thành một góc 90 độ và vuông góc với mặt phẳng ban đầu. 

Kết luận

Phúc Long Hadra cam kết các sản phẩm đều được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt. Thương hiệu có hệ thống máy móc ứng dụng công nghệ Thuỵ Sĩ, Nhật Bản để cho ra những phụ kiện máng cáp, thang máng cáp chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh dành cho khách hàng.

Ngoài ra, thang cáp Phúc Long Intech cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là thương hiệu cung cấp sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, giá thành phải chăng.

Còn chần chừ gì nữa nếu đang có nhu cầu mua phụ kiện thang cáp chất lượng hãy gọi Phúc Long Hadra ngay. Đơn vị sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Phân loại phụ kiện thang cáp chất lượng, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04111 sec| 872.984 kb