Ống gió công nghiệp thiết kế dành riêng cho nhà xưởng

02/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió công nghiệp cung cấp nguồn oxy trong lành cho hệ thống nhà xưởng. Sản phẩm giúp không gian luôn yên tĩnh, tăng cường công suất làm việc đạt hiệu quả cao.

Ống gió công nghiệp cung cấp nguồn oxy trong lành cho hệ thống nhà xưởng. Sản phẩm giúp không gian luôn yên tĩnh, tăng cường công suất làm việc đạt hiệu quả cao.

Để giúp độc giả hiểu hơn về dòng sản phẩm, mời quý bạn đón đọc những phân tích dưới đây. Chuyên trang tin rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp khách hàng đưa ra được những chọn lựa chính xác.

 3 lý do nên dùng ống gió công nghiệp cho nhà xưởng

Nhà xưởng là nơi tập trung rất nhiều máy móc và nhân công. Vì thế, nơi đây rất cần bầu không gian yên tĩnh, thoáng đãng để tập trung giúp công suất làm việc đạt hiệu quả vượt bậc. Để tạo ra môi trường lý tưởng như trên, chủ doanh nghiệp đã ưu tiên lựa chọn ống gió công nghiệp nhờ vào những tác dụng đáng kể như:

Hạn chế tiếng ồn từ máy móc

Khi vận hành máy móc, các thiết bị này luôn phát ra những âm thanh gây ảnh trực tiếp đến khả năng lao động. Từ đó, để hạn chế vấn đề trên mà vẫn đáp ứng được không khí cần thiết để hoạt động, nhà sản xuất đã lựa chọn ống gió công nghiệp.

Sản phẩm có chức năng hấp thụ và xử lý những âm thanh xung quanh. Bởi vậy, khi lắp đặt tại nhà xưởng những tạp âm từ máy móc cũng như của quá trình vận chuyển không khí sẽ được xử lý. Nhờ đó, giúp âm thanh được giảm âm lượng ở mức tối đa.

Cung cấp không khí tươi mát khi làm việc

Dòng này cung cấp khí oxy dồi dào, cùng chế độ lọc không khí giúp không gian tràn đầy tươi mới.  Nhờ vậy, không gian luôn được trao đổi bằng luồng khí mới, duy trì năng lượng cho con người.

Quá trình trao đổi gió diễn ra liên tục nên bầu không khí giàu năng lượng này luôn được duy trì. Từ đó, giúp cho tinh thần làm việc của người lao động luôn ổn định, đạt hiệu quả cao.

Vật liệu tốt, bền bỉ cùng thời gian

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tôn mạ Kẽm có độ dày đạt tiêu chuẩn từ 0.48 mm đến 1.15 mm. Vì vậy, dòng này có thể chịu lực tốt, chống biến dạng ở nhiệt độ cao trong thời gian nhất định. Ngoài ra, bề mặt ống gió được mạ Kẽm nên tránh bám bụi, gỉ sét vượt trội.

Cùng với đó, dòng này được trang bị sơn lót GH-Zn. Đây là một loại sơn chất lượng cao có độ dẻo dai, bám dính tốt. Từ đó, sản phẩm luôn giữ được nhiệt độ lý tưởng kể cả trong điều kiện khắc nghiệt.

Phúc Long Hadra đơn vị chuyên cung cấp ống gió công nghiệp chất lượng

Phúc Long Hadra là doanh nghiệp có quy mô rộng trên trên 10000m2 cùng với hơn 200 nhân lực có tay nghề cao. Do đó, công ty đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các công trình lớn, nhỏ trên cả nước. Điển hình như đơn vị đã cung cấp các thiết bị cho bệnh viện, trường học, nhà ở…

Sản phẩm được doanh nghiệp cam kết sử dụng công nghệ đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 giúp ống gió luôn sáng mã, giảm nguy cơ rỉ sét, ăn mòn, bám bụi,… tăng độ bền lên đến 30 năm.

Các sản phẩm được đơn vị chế tạo đều được sản xuất trên hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản. Theo đó, chất lượng luôn được đảm bảo, mà thời gian cung ứng lại nhanh.

Giá bán luôn được công ty công khai bảng giá bán ống gió tốt cho khách hàng an tâm lựa chọn. Bởi vậy, bạn không sợ bị mua đắt khi đến với đơn vị. Nhờ đó, cả công trình bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn được sở hữu sản phẩm chất lượng tốt.

Chính vì vậy, bạn đọc đừng quên liên hệ với Phúc Long Hadra thật sớm. Công ty sẽ giải đáp mọi thắc về ống gió công nghiệp giúp công trình của bạn thêm bền, đẹp.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió công nghiệp thiết kế dành riêng cho nhà xưởng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04886 sec| 867.133 kb