Ống gió mềm thiết kế dành riêng cho bệnh viện, Xem ngay!

26/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió mềm cung cấp lượng oxy tươi mát, dồi dào giúp nâng cao chất lượng dịch vụ cho bệnh viện. Thiết bị với thiết kế kín khí, cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Ống gió mềm cung cấp lượng oxy tươi mát, dồi dào giúp nâng cao chất lượng dịch vụ cho bệnh viện. Thiết bị với thiết kế kín khí, cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Hãy cùng chuyên trang khám phá sản phẩm qua những thông tin hữu ích dưới đây. Tin rằng qua bài viết này khách hàng sẽ có được cho mình lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vì sao nên dùng ống gió mềm cho bệnh viện?

Ống gió mềm hiện đang được khá nhiều chủ thầu cho công trình lớn tin dùng. Sản phẩm là thành phần không thể thiếu trong hệ thống làm mát.

Dòng này giúp không gian bệnh viện luôn thông thoáng, giàu lượng không khí tươi mát. Để hiểu hơn về sản phẩm mời khách hàng cũng lắng nghe những chia sẻ dưới đây.

Cung cấp lượng khí oxy dồi dào

Dòng này có chức năng chính là trao đổi oxy tươi từ ngoài vào không gian chứa và lấy đi những khí bụi bẩn bên trong. Vì vậy, nơi được lắp đặt ống gió luôn có bầu không khí tươi mát, dễ chịu. Xuất phát chính từ việc hoạt động cung cấp thường xuyên và loại bỏ bụi, khí CO2 không cần thiết.

Bên cạnh đó, với đường ống được nối dài theo hệ thống kết hợp cùng tính chống bụi và khả năng kháng khuẩn của chất liệu. Vì vậy, lượng oxy được đảm bảo tươi mới, giúp không gian bệnh viện luôn thoáng mát, giàu năng lượng.

Ngoài ra, sản phẩm có tiết diện khá rộng nên khả năng hút các tạp chất mùi từ bên trong ra bên ngoài của ống rất tốt. Từ đó, môi trường được lắp đặt luôn có được sự thông thoáng, sạch mùi, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ống gió cách âm, cách nhiệt tốt

Sản phẩm được cấu tạo từ hai lớp bạc và phần giữa là lớp bảo ôn được làm từ sợi thuỷ tinh nên dòng này được đánh giá là cách âm và cách nhiệt tốt hơn các dòng thông thường.

Trong quá trình hoạt động khí với vận tốc lớn, không tránh khỏi những tiếng ồn gây ra sự khó chịu cho người dùng. Để khắc phục vấn đề trên mà ống gió mềm ra đời, lớp bảo ôn này khá dày kết hợp cùng với lớp bạc xoắn tạo nên lực ma sát vừa đủ giúp hạn chế tiếng ồn bên trong.

Nhờ cấu tạo từ các vật liệu tốt nên sản phẩm có thể chịu được giới hạn nhiệt cao, trung bình giao động từ -40 độ C đến +300 độ C. Bởi vậy, sản phẩm luôn được ưu tiên sử dụng nhiều trong các công trình lớn.

Sản phẩm dễ lắp đặt, mang lại không gian sang trọng

Sản phẩm có khối lượng, chiều dài thực tế khá nhẹ. Điều này đã tạo điều kiện cho việc vận chuyển ống gió đi đến từng vị trí lắp đặt dễ dàng hơn.

Ống gió vừa có thể cung cấp được lượng khí tươi mát, dồi dào tạo không gian thoáng đãng. Sản phẩm lại còn có thể uốn lượn cho các khu vực chật hẹp hay giấu mình trong các khung hộp. Từ đó, giúp tăng tính thẩm mỹ, mang lại sự sang trọng, chuyên nghiệp cho nơi lắp đặt.

Đến ngay Phúc Long Hadra để mua ống gió mềm chất lượng hàng đầu

Phúc Long Hadra là một thương hiệu chuyên gia công và cung cấp rất nhiều loại ống gió. Với kinh nghiệm trên 10 năm gắn bó với mọi công trình cao tầng trên cả nước. Các sản phẩm ra đời đều được đơn vị nghiên cứu kỹ lưỡng điểm phát huy tối đa công năng.

Sản phẩm được doanh nghiệp cam kết áp dụng công nghệ đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 giúp các mặt hàng luôn sáng mã giảm nguy cơ rỉ sét, ăn mòn, bám bụi,… tăng độ bền lên đến 30 năm.

Đơn vị luôn áp dụng chính sách bảo hành với tất cả sản phẩm lên đến 36 tháng, giúp khách hàng/đối tác an tâm sử dụng. Bên cạnh đó, với thiện chí mua hàng công ty có báo giá ống gió cạnh tranh và chính sách chiết khấu phù hợp nhất.

Do đó, khách hàng yên tâm với sản phẩm ống gió mềm cung cấp lượng oxy dồi dào. Hãy liên hệ với đơn vị để được tư vấn và có được những lời khuyên chân thành.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió mềm thiết kế dành riêng cho bệnh viện, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12399 sec| 864.984 kb