Ống gió bảo ôn thiết kế dành riêng cho xưởng sản xuất

01/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió bảo ôn mang đến sự thoáng mát, tươi mới, giúp không gian làm việc luôn dồi dào năng lượng tích cực. Sản phẩm có độ kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt.

Ống gió bảo ôn mang đến sự thoáng mát, tươi mới, giúp không gian làm việc luôn dồi dào năng lượng tích cực. Sản phẩm có độ kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt.

Không chỉ được cấu tạo từ các chất liệu đạt chuẩn chất lượng mà dòng này còn là sự kết hợp khéo léo, mang đến những tính năng vượt trội. Để hiểu hơn về sản phẩm mời quý bạn cùng tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây.

3 lý do nên chọn ống gió bảo ôn cho xưởng sản xuất

Ống gió bảo ôn có vai trò quan trọng trong hệ thống làm mát. Đặc biệt chúng có tính đàn hồi, dẻo dai nên được sử dụng nhiều cho xưởng sản xuất. Dòng này đang được rất nhiều nhà thầu chú ý vì sở hữu những tính năng hữu ích có thể kể đến như:

Cung cấp nguồn oxy tươi mát cho không gian lắp đặt

Dòng này là thành phần không thể thiếu trong hệ thống làm mát cũng như điều hòa. Bởi sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng giúp điều tiết lượng không khí bên trong. Theo đó, đem đến nơi lắp đặt môi trường sinh hoạt luôn thoáng đãng.

Đồng thời, với khả năng hút khí thải hay lượng khí độc cực tốt cũng góp phần giúp cho môi trường làm việc luôn tràn ngập lượng oxy tươi mới. Mang lại nơi làm việc không khí mới năng lượng tươi mát, giúp tinh thần làm việc luôn trong trạng thái sản khoái nhất.

Ống gió bảo ôn có khả năng chống ăn mòn và kháng khuẩn tốt

Sản phẩm được cấu tạo chủ yếu từ chất liệu Nhôm, được biết đến là vật liệu có khả năng kháng khuẩn cũng như kháng bụi cực tốt. Điều này đã mang đến điểm cộng tuyệt vời cho ống gió nhờ mang đến không gian lắp đặt sự sạch sẽ tự nhiên.

Bên cạnh đó, trong quá trình truyền không khí trong ống, luôn phát sinh một lực ma sát rất cao, nhờ vào cấu tạo từ chất liệu đạt chuẩn, kết hợp cùng các vòng xoắn được tạo từ thép không gỉ. Từ đó, giúp cho sản phẩm hạn chế tối đa sự ăn mòn tự nhiên cũng như ăn mòn tạo ra trong thời gian sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao

Nhờ đặc tính đàn hồi tốt nên dòng này rất dễ để thi công, lắp đặt qua các địa hình có cấu trúc phức tạp. Theo đó, giúp cho việc dẫn đường ống được dễ dàng, nâng cao tính thẩm mỹ.

Trong khi đó, chất liệu nhôm là tính sáng bóng cao, nên khi tạo thành 1 hệ thống chạy dài đồng nhất tạo nên sự bắt mắt người dùng.

Phúc Long Hadra- Thương hiệu chuyên cung cấp ống gió chất lượng

Thương hiệu Phúc Long Hadra có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất ống gió theo đúng quy chuẩn chất lượng. Nên doanh nghiệp đã được rất nhiều nhà thầu lựa chọn tạo nên sự phát triển lớn mạnh cho công ty.

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Thụy Sỹ, Nhật Bản với chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015. Cùng với sự kết hợp đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nên sản phẩm tạo ra đảm bảo chất lượng quy định.

Sản phẩm xuất xưởng đều được đơn vị bảo hành chất lượng lên đến 3 năm giúp người dùng an tâm trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, để giúp công trình của khách hàng được tối đa chi phí, doanh nghiệp luôn có các chính sách chiết khấu giá cực tốt với bảng báo giá ống gió bảo ôn cạnh tranh trên thị trường. Giúp quý khách có thể tính toán ngay giá thành công trình tại đơn vị. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ống gió bảo ôn cung cấp nguồn oxy dồi dào, đạt chuẩn chất lượng, hãy liên hệ với Phúc Long Hadra để được tư vấn ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió bảo ôn thiết kế dành riêng cho xưởng sản xuất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07949 sec| 865.016 kb