Ống gió bạc mềm thiết kế dành cho các siêu thị, Xem ngay!

31/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió bạc mềm giúp không gian lắp đặt tràn đầy sự trong lành nhờ lượng oxy dồi dào. Vì thế, đây đang là lựa chọn hàng đầu cung cấp không khí cho các siêu thị.

Ống gió bạc mềm giúp không gian lắp đặt tràn đầy sự trong lành nhờ lượng oxy dồi dào. Vì thế, đây đang là lựa chọn hàng đầu cung cấp không khí cho các siêu thị.

Để có trong mình kiến thức hay chọn được sản phẩm chất lượng tốt hãy cùng chuyên trang tham khảo những thông tin dưới đây.

Vì sao nên dùng ống gió bạc mềm cho các siêu thị?

Ống gió bạc mềm là sản phẩm được sử dụng nhiều trong hệ thống dàn lạnh của các siêu thị. Dòng này có chức năng cung cấp, điều hòa lượng không khí từ ngoài vào trong và ngược lại đã tạo nên lượng oxy lớn. Đồng thời, sản phẩm còn vô vàn những ưu điểm nổi trội, hãy cùng đơn vị khám phá ngay nào.

Ống gió bạc mềm mang đến bầu không khí dễ chịu

Sản phẩm được làm từ nhiều lớp Nhôm kết hợp với dây Thép được cuốn lò xo có khả năng kháng khuẩn và chống bám bụi cực tốt. Do đó, giúp cho hệ thống cung cấp và trao đổi không khí luôn tươi mát.

Đồng thời, không khí từ bên ngoài cung cấp vào sẽ được xử lý cần thận tránh các tạp chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo đó, mang đến bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Hạn chế tối đa tiếng ồn

Trong quá trình truyền tải không khí, càng nơi cần lượng oxy lớn lực ma sát phát ra tiếng ồn to. Âm thanh này sẽ vang trong không gian lắp đặt.

Nhằm hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ do vấn đề này gây ra, bộ phận tiêu âm được ra đời. Theo đó, hệ thống này sẽ hấp thụ những tạp âm phát ra. Mang lại không gian yên tĩnh, chuyên nghiệp hơn.

Dễ dàng lắp đặt

Sản phẩm được sản xuất với khả năng co giãn, uốn lượn dễ dàng theo từng thiết kế công trình hoặc hệ thống thiết bị.

Từ đó, mà dòng này có thể điều chỉnh được khoảng cách linh hoạt. Đồng thời, sản phẩm còn có thể linh động uốn lượn mềm mại qua các địa hình phức tạp.

Với diện tích lớn và chứa đựng nhiều đồ vật như các siêu thị lớn, ống gió bạc mềm là một lựa chọn hoàn hảo. Dòng này vừa mang đến không gian thoáng mát lại mang đến cảm giác thoải mái, kích thích cảm giác mua hàng.

Thương hiệu Phúc Long Hadra chuyên cung cấp ống gió bạc mềm chất lượng

Để có được chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền người tiêu dùng cần chú ý đến chất lượng máy móc, phương pháp sản xuất. Phúc Long Hadra là doanh nghiệp có kinh nghiệm sản xuất theo phương pháp công nghiệp hóa hơn 10 năm nay. 

Ngoài ra, diện tích đơn vị rộng trên 10.000 m2 kết hợp cùng nguồn nhân sự dồi dào đã tạo ra sản phẩm nhanh chóng. Trung bình chỉ sau 5 ngày đặt hàng là quý bạn đã nhận được sản phẩm với chất lượng tốt.

Có được vậy, đều nhờ quy trình chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015 và hơn loại 15 giấy chứng nhận khác. Tất cả các sản phẩm luôn sáng bóng, dùng bền bỉ cùng thời gian mà không gặp bất cứ tình trạng rỉ sét hay cong vênh.

Doanh nghiệp có công nghệ hiện đại, sản xuất liên tục nên giá thành khi hoàn chỉnh cũng giảm đáng kể so với các dòng khác. Tránh tình trạng hét giá cao, công ty luôn niêm yết bảng giá bán ống gió cạnh tranh tại cửa hàng. Từ đó, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn trong giá thành hợp lý.

Còn rất nhiều ưu đãi, chính sách tốt khi khách hàng đến mua sắm tại Phúc Long Hadra. Nếu đang có nhu cầu mua ống gió tròn bạc mềm hãy gọi công ty ngay. Chất lượng hàng hóa, đi kèm cùng dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cao.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió bạc mềm thiết kế dành cho các siêu thị, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04539 sec| 865.016 kb