Cửa gió âm trầm thiết kế dành cho chuỗi siêu thị, Xem ngay!

16/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa gió âm trầm cung cấp lượng không khí tươi mát cho không gian rộng lớn. Sản phẩm với thiết kế tinh tế, góp phần tạo nên không gian đẳng cấp và thoáng đãng.

Cửa gió âm trầm cung cấp lượng không khí tươi mát cho không gian rộng lớn. Sản phẩm với thiết kế tinh tế, góp phần tạo nên không gian đẳng cấp và thoáng đãng.

Mời bạn đọc những thông tin mới nhất dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm này. Tin rằng phân tích đến từ nhà máy chuyên cung cấp cửa gió uy tín sẽ mang lại cho độc giả nhiều kiến thức hữu ích.

Vì sao nên dùng cửa gió âm trầm cho chuỗi siêu thị?

Cửa gió âm trầm hiện đang được sử dụng nhiều trong các siêu thị lớn. Với chức năng cung cấp, điều hòa lượng không khí từ ngoài vào trong và ngược lại đã tạo nên lượng oxy dồi dào. Ngoài ra, sản phẩm còn nhiều những ưu điểm khác có thể kể đến dưới phân tích sau:

Cửa gió âm trầm mang đến bầu không khí dễ chịu

Sản phẩm được làm từ các vật liệu cao cấp như Thép không gỉ và Nhôm sơn tĩnh điện có khả năng kháng khuẩn và chống bám bụi cực tốt. Nhờ đó, giúp cho hệ thống cung cấp và trao đổi không khí luôn sạch sẽ. 

Ngoài ra, không khí từ bên ngoài cung cấp vào sẽ được xử lý cẩn thận tránh các tạp chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Giúp mang đến không gian tươi mát, giàu năng lượng.

Dòng này không chỉ đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao mà còn có khả năng chống lại sự oxy hóa từ môi trường. Đây là giải pháp ưu tiên hàng đầu cho khách hàng mong muốn nâng cao chất lượng không khí bên trong công trình mà không lo lắng về vấn đề bảo dưỡng hay thay thế thường xuyên.

Hạn chế đối ta tiếng ồn khi hoạt động

Trong quá trình hoạt động truyền tải không khí, càng nơi cần lượng oxy lớn lực ma sát phát ra tiếng ồn to. Âm thanh này sẽ vang trong không gian siêu thị.

Nhằm hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ do vấn đề này gây ra, hệ thống tiêu âm được ra đời. Bộ phận này sẽ hấp thụ những tạp âm phát ra. Từ đó, cửa âm trầm mang đến không gian yên tĩnh, chuyên nghiệp hơn.

Cửa âm trầm tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Sản phẩm được thiết kế để lắp đặt gọn gàng trên trần nhà, dòng này có chức năng kép: vừa đưa không khí sạch từ bên ngoài vào trong, vừa thải tạp chất, bụi bẩn và vi khuẩn từ bên trong ra ngoài.

Dòng này còn nâng cao đáng kể tính thẩm mỹ cho công trình lắp đặt, giúp siêu thị trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Ngoài ra, cửa âm trầm có thiết kế đẹp và hiện đại cũng là một điểm nhấn quan trọng giúp tạo nên sự đồng bộ, tinh tế và thẩm mỹ cao cho không gian siêu thị.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp cửa gió âm trầm uy tín, chất lượng

Thương hiệu Phúc Long Hadra được biết đến với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa gió. Đồng thời, tất cả các mặt hàng được xuất xưởng đều có sự tinh xảo, dùng an toàn, bền bỉ cùng thời gian.

Để tạo thêm sự an tâm trong tiêu dùng, doanh nghiệp còn có các chính sách bảo hành được kéo dài từ 12 đến 36 tháng đối với các sản phẩm đủ điều kiện xuất xưởng. 

Ngoài ra, giúp công trình của bạn luôn có chi phí thấp nhất ngoài việc niêm yết bảng báo giá cửa âm trầm cạnh tranh. Công ty còn sẵn sàng miễn phí vận chuyển cũng như đổi trả hàng đến tận công trình của bạn.

Chính nhờ chất lượng mặt hàng tốt, cùng chính sách ưu đãi cao đã giúp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đơn vị rất tự hào vì là nhà cung cấp uy tín cho nhiều công trình lớn trên khắp cả nước.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa gió âm trầm, hãy liên hệ Phúc Long Hadra. Thương hiệu hân hạnh phục vụ mọi lúc mọi nơi, giúp công trình luôn hoàn thành sớm nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa gió âm trầm thiết kế dành cho chuỗi siêu thị, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.24032 sec| 865.063 kb