Ống bạc thông gió- Sự lựa chọn hoàn hảo cho trung tâm hội nghị

07/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống bạc thông gió tạo nên sự thông thoáng, điều hòa không khí. Dòng này nâng cao tính thẩm mỹ, đẳng cấp đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho trung tâm hội nghị.

Ống bạc thông gió tạo nên sự thông thoáng, điều hòa không khí. Dòng này nâng cao tính thẩm mỹ, đẳng cấp đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho trung tâm hội nghị.

Để quý khách có thêm những kiến thức bổ ích mới, hãy cùng chuyên trang khám phá ngay thông tin dưới đây.

Vì sao nên dùng ống bạc thông gió cho trung tâm hội nghị

Trung tâm hội nghị là nơi tập trung rất nhiều người cùng một lúc. Vì thế, nơi đây rất cần bầu không gian yên tĩnh, thoáng đãng.

Để tạo ra môi trường lý tưởng như trên, nhà thiết kế nội thất đã sử dụng ống bạc thông gió. Để làm rõ những tác dụng to lớn từ sản phẩm mời khách hàng tham khảo thông tin nổi bật dưới đây.

Đặc điểm

Chi tiết

✅ Ống bạc thông gió tạo không khí dồi dào, đáp ứng yêu cầu khi tập trung đông người

Sản phẩm với diện tích đường ống lớn, được lắp đặt thành một chuỗi kết nối từ không gian ngoài vào trong. 

Từ đó, lượng oxy cung cấp cho nơi này luôn dồi dào. Cùng với sự kết hợp lọc không khí, nên càng giúp không gian ở đây tươi mát, tràn đầy tươi mới.

Theo đó, khi tập trung đông người, lượng CO2 thải ra lớn. Để hạn chế tạp chất này, ống bạc còn có tác dụng hút khí thải. Đồng thời, giúp không gian luôn được trao đổi bằng luồng khí mới, duy trì năng lượng cho con người.

✅ Giúp kín khí, cách âm hiệu quả

Dòng này có lớp bông thủy tinh với độ dày dao động khoảng từ 20 đến 25mm giúp kín khí, cách nhiệt và cách âm cực kỳ tốt. 

Do đó, mà không gian lắp đặt luôn yên tĩnh, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp.

✅ Dễ dàng vệ sinh

Sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ nhôm nên ống gió kháng khuẩn và kháng bụi cực tốt.

Từ đó, việc vệ sinh ống trở nên dễ dàng hơn bằng cách lau chùi đơn giản. Đồng thời, giúp môi trường trung tâm hội nghị luôn đảm bảo vệ sinh, nâng tầm đẳng cấp của dịch vụ.

Sản phẩm đang được đánh giá thích hợp, hiệu quả cao từ nhiều đơn vị đã dùng. Tuy dòng này có hình dáng nhỏ nhắn, nhưng lại có nhiều tác dụng chuyên môn. Để tìm được đơn vị giúp quý khách có những trải nghiệm thực tế hãy tìm hiểu tiếp bài viết tiếp đây để có được sự lựa chọn đúng đắn.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp ống bạc thông gió uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra đang là thương hiệu đạt tiêu chuẩn quy trình sản xuất ISO 9001:2015, chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác khắp ba miền. Theo đó, để có thành quả như ngày nay, là sự nỗ lực cố gắng, thay đổi mình suốt hơn 10 năm trong nghề.

Các sản phẩm được nhà máy chế tạo đều được sản xuất trên hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản. Bởi vậy, chất lượng luôn được đảm bảo, mà thời gian cung ứng lại nhanh. Đối với những mặt hàng muốn được cung cấp số lượng lớn, chỉ mất 5 ngày là khách hàng sẽ nhận được đến tận tay.

Các chính sách bảo hành kéo dài đến 36 tháng kể từ ngày sản phẩm được xuất xưởng. Đồng thời, miễn phí gia hàng hay đổi trả nhanh chóng khi phát hiện sản phẩm không đúng như yêu cầu. 

Ngoài ra, công ty còn có báo giá ống gió cạnh tranh luôn được công ty cập nhập, giúp hạn chế tối đa chi phí phát sinh cho khách hàng.

Với thương hiệu đạt tiêu chuẩn quy trình sản xuất ISO 9001:2015, cùng với hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản.,…đã giúp ống bạc thông gió mang đến lượng khí trong lành, thoáng mát cho trung tâm hội nghị. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với công ty ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống bạc thông gió- Sự lựa chọn hoàn hảo cho trung tâm hội nghị

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03750 sec| 865.203 kb