Ống gió mềm có bảo ôn D200 thiết kế cho trung tâm hội nghị

09/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió mềm có bảo ôn D200 mang đến không gian thoáng mát, giàu năng lượng. Vì thế, đây đang là lựa chọn hàng đầu cung cấp không khí tại trung tâm hội nghị.

Ống gió mềm có bảo ôn D200 mang đến không gian thoáng mát, giàu năng lượng. Vì thế, đây đang là lựa chọn hàng đầu cung cấp không khí tại trung tâm hội nghị.

Mời độc giả dành thời gian quý báu để cập nhật thông tin mới nhất do địa chỉ chuyên sản xuất ống gió cung cấp sau đây. Đồng thời, chuyên trang sẽ đi sâu phân tích và mang tới cho quý bạn đọc kiến thức chuyên sâu, hữu ích.

3 lý do nên dùng ống gió mềm có bảo ôn D200 cho trung tâm hội nghị

Trung tâm hội nghị là nơi tập trung rất nhiều người cùng một lúc. Vì thế, nơi đây rất cần bầu không gian yên tĩnh, thoáng đãng. Để tạo ra môi trường lý tưởng như trên, nhà thiết kế nội thất đã sử dụng ống gió mềm có bảo ôn D200. Để hiểu hơn về những ứng dụng hữu ích, mời độc giả cùng tìm hiểu những thông tin sau:

Tạo nguồn khí oxy dồi dào

Dòng này có diện tích đường ống lớn, được lắp đặt thành một chuỗi kết nối từ không gian ngoài vào trong. Nhờ đó, lượng oxy cung cấp cho nơi lắp đặt luôn dồi dào. Kết hợp cùng chế độ lọc không khí, nên càng giúp không gian trung tâm tươi mát, tràn đầy năng lượng.

Cùng với đó, khi tập trung đông người, lượng CO2 thải ra lớn. Để hạn chế tạp chất này, sản phẩm còn có tác dụng hút khí thải. Đồng thời, giúp không gian luôn được trao đổi bằng luồng khí mới, duy trì năng lượng cho con người.

Ống gió mềm có bảo ôn D200 khử tạp âm tốt

Dòng này khi hoạt động, do quá trình trao đổi gió diễn ra liên tục, nên gây ra tiếng ồn lớn. Từ đó, âm thanh này gây ảnh hưởng đến những người làm việc và người tham dự sự kiện.

Để hạn chế tạp âm, nhà sản xuất đã sử dụng các nguyên liệu tiêu âm. Điển hình như tấm bảo ôn hoặc sợi thủy tinh làm lớp cách âm. Giúp không gian lắp đặt luôn yên tĩnh, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp.

Dễ dàng vệ sinh

Sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ Nhôm nên ống gió kháng khuẩn và kháng bụi cực tốt. Từ đó, việc vệ sinh ống trở nên dễ dàng hơn bằng cách lau chùi đơn giản. Đồng thời, giúp môi trường trung tâm hội nghị luôn đảm bảo vệ sinh, nâng tầm đẳng cấp của dịch vụ.

Thông thường các hệ thống ống gió phải định kỳ 1 năm vệ sinh 1 lần. Việc này sẽ làm hệ thống ống gió luôn luôn được hoạt động trơn tru và hiệu quả. Theo đó, việc đảm bảo kế hoạch được thực hiện liên tục còn giúp tăng tuổi thọ của công trình.

Đến ngay- Phúc Long Hadra chuyên cung cấp ống gió mềm có bảo ôn D200 uy tín, chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất ống gió. Phúc Long Hadra đang trở thành thương hiệu hợp tác của nhiều công trình lớn trên khắp 63 tỉnh thành.

Để có được thành quả này, phải kể đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả doanh nghiệp. Cam kết tất cả sản phẩm đến từ công ty luôn đạt chuẩn:

  • Doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chứng nhận cao cấp nhất như ISO 9001:2015, hơn 15 chứng nhân chuyên ngành khác.
  • Tất cả các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản. Vì thế, chất lượng luôn đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao nhất. 
  • Bên cạnh đó, hoạt động cung ứng cũng diễn ra nhanh hơn, chỉ mất 5 ngày là bạn sẽ nhận được hàng về tay. Thương hiệu đang có báo giá ống gió cạnh tranh trên thị trường.

Còn rất nhiều điều thú vị đang đợi quý bạn khám phá thêm. Nếu đang có nhu cầu mua ống gió mềm có bảo ôn D200 hãy liên hệ ngay Phúc Long Hadra. Công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong thời gian nhanh nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió mềm có bảo ôn D200 thiết kế cho trung tâm hội nghị

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05662 sec| 865.07 kb