Ống bạc mềm thiết kế phù hợp với mọi công trình, Xem ngay!

07/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống bạc mềm thiết kế giúp tăng cường nguồn oxy trong lành cho các công trình. Dòng này có khả năng co giãn, uốn lượn, dễ dàng lắp đặt tại địa hình phức tạp.

Ống bạc mềm thiết kế giúp tăng cường nguồn oxy trong lành cho các công trình. Dòng này có khả năng co giãn, uốn lượn, dễ dàng lắp đặt tại địa hình phức tạp.

Hiện nay, trên thị trường không hiếm gặp các cơ sở sản xuất và bán ống bạc mềm. Nhưng để mua được sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật, mời quý khách đọc tham khảo bài viết dưới đây. Tin rằng, những thông tin này sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều kiến thức bổ ích để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Tính năng vượt trội của ống bạc mềm

Ống bạc mềm là thành phần không thể thiếu trong hệ thống làm mát hiện nay nhờ các tính năng vượt trội sau:

Khối lượng nhẹ:

Sản phẩm được làm từ Nhôm kết hợp với có các vòng thép liên kết lại với nhau đã giúp ống bạc có khối lượng nhẹ hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm khác.

Theo đó, với tính năng này đã giúp giảm đáng kể khối lượng toàn công trình. Dòng này có trọng lượng rất nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển.

Dễ dàng lắp đặt tại các vị trí:

Các thiết bị, đường ống thường được giấu đi hoặc đi ống rất kín ở các góc khuất trong tòa nhà. Sản phẩm có khả năng co giãn, uốn lượn nên dễ dàng lắp đặt ở các địa hình  phức tạp.

Đồng thời, với tính linh hoạt của chúng, ta có thể mang đến mọi địa điểm, mọi địa hình để lắp đặt mà không tốn quá nhiều công sức.

Tạo không khí dồi dào :

Dòng này được thiết kế từ 3 lớp chắc chắn. Từ đó, giúp nơi được lắp đặt luôn có không khí tươi mát, tràn đầy lượng oxi tự nhiên.

Ngoài ra, cùng với cấu tạo đặc biệt từ lõi bông giúp triệt tiêu âm thanh tuyệt đối trong khi truyền các luồng khí. Với thiết kế này giúp không gian thêm yên tĩnh và  không gian được lắp đặt trở nên sang trọng hơn.

Giá thành rẻ:

Đầu tiên ta sẽ được về giá thành đầu vào. Được sản xuất từ nhôm nên giá mua sản phẩm sẽ rẻ hơn nhiều so với các loại khác.

Thứ hai, ta sẽ được về giá thành vận chuyển nhờ tính năng co dãn, có thể thu nhỏ đến 100 lần so với chiều dài thực tế đã giúp cho việc vận chuyển được dễ dàng hơn.

Cuối cùng là rẻ về nhân công lắp đặt khi ống gió mềm có thể đến dễ dàng tất cả vị trí cần, nên nhân công sử dụng không cần có quá nhiều kinh nghiệm.

Phúc Long Hadra đơn vị uy tín chuyên sản xuất  ống bạc mềm

Phúc Long Hadra là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp rất nhiều loại ống gió. Đồng thời, với kinh nghiệm trên 10 năm, mọi sản phẩm chúng tôi đều đã được quý khách đánh giá rất cao.

Tất cả các sản phẩm đều được công ty cam kết sử dụng công nghệ đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Sản phẩm được làm từ nhiều lớp nhôm kết hợp với dây thép giúp giảm nguy cơ rỉ sét, ăn mòn, bám bụi,… tăng độ bền lên đến 30 năm.

Hơn thế, nhà máy với quy mô hơn 10000m2. Nên mọi công trình cần sản lượng lớn và nhanh chúng tôi đều đáp ứng được. Tất cả các sản phẩm trung bình chỉ sau 5 ngày đặt cọc bạn sẽ nhận được hàng và chất lượng vô cùng đảm bảo.

Bên cạnh đó, công ty có mẫu mã đa dạng cùng thiết kế đẹp mắt giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thiết kế công trình.

Đồng thời, khi đến với thương hiệu bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Cùng với đó là chính sách chiết khấu và báo giá ống gió cạnh tranh.

Với thương hiệu uy tín trên 10 năm, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015,…đã giúp ống bạc mềm tăng cường nguồn oxy tươi mát, dễ dàng lắp đặt tại các công trình. Chính vì thế, khách hàng đừng quên liên hệ với Phúc Long Hadra thật sớm.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống bạc mềm thiết kế phù hợp với mọi công trình, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03632 sec| 865.023 kb