Máng cáp Bestray và máng cáp Phúc Long Hadra: nên dùng loại nào?

05/10/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng cáp Bestray và máng cáp Phúc Long Hadra là sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Nhiều người băn khoăn không biết đâu mới là sản phẩm nên dùng?

Máng cáp Bestray và máng cáp Phúc Long Hadra là sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Nhiều người băn khoăn không biết đâu mới là sản phẩm nên dùng?

Dễ thấy Phúc Long Hadra có nhiều ưu việt hơn hẳn, bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Thụy Sỹ, Nhật Bản. Quý khách nên đọc ngay để hiểu thêm về sản phẩm!

Phúc Long Hadra tự hào giúp khách hàng tìm thấy lựa chọn tuyệt vời cho kiến trúc của mình. Vì vậy, mời quý khách hãy dành thời gian quan tâm, theo dõi nội dung dưới đây.

Nên dùng máng cáp Bestray hay máng cáp Phúc Long Hadra?

Máng cáp Bestray và máng cáp Phúc Long Hadra đều là thương hiệu có uy tín trên thị trường. Theo đó, sản phẩm của Phúc Long Hadra với nhiều mặt hàng đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của nhiều công trình, cùng với hệ thống máy móc hiện đại nên được nhiều nhà thầu thông thái tìm đến. Mời khách hàng đọc phân tích dưới đây để tìm hiểu thêm:

Điểm cộng

Máng cáp Bestray

Máng cáp Phúc Long Hadra

Về kết cấu

Dòng này sở hữu kết cấu cứng vững từ nhiều vật liệu đa dạng.

Sản phẩm sở hữu độ sáng bóng và chống ăn mòn cực tốt của nguyên liệu sản xuất. Theo đó, những tác động ngoại lực từ bên ngoài đều được ngăn cản triệt để.

Dòng này có cấu tạo từ tôn hoặc Thép chịu lực giúp đảm bảo độ cứng vững.

Đồng thời, giúp đảm an an toàn cho hệ thống điện, đồng thời bảo vệ tính mạng và tài sản.

Về vật liệu

Sản phẩm thường được làm bằng nhôm, tôn zam, inox,… cho độ bền cao.

Nhờ đó, mà sản phẩm có thể chứa đựng được khối lượng lớn đường dây, thiết bị điện.

Dòng này dùng nguyên liệu sản xuất chủ yếu gồm mạ kẽm, tôn zam, tôn mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện… 

Thiết bị có độ bền cao và khả năng chống oxy hóa. Ngoài ra, máng cáp sơn tĩnh điện thích hợp cho nhiều môi trường sử dụng khác nhau.

Về giá thành

Sản phẩm có giá thành cao hơn so với một số thương hiệu khác trên thị trường.

Ngoài ra, với các đơn hàng số lượng nhỏ chưa có chiết khấu hấp dẫn.

 Máng cáp Phúc Long Hadra được sản xuất từ công nghệ hiện đại, nên các dòng sản phẩm có thương hiệu thường dùng rất lâu mà không lo đến các chi phí bảo dưỡng.

Bên cạnh đó, các dòng này đều có thời hạn bảo hành rất dài. Nên khi gặp bất kỳ lỗi nào bạn đều có thể đổi trả hàng mà không lo phát sinh thêm chi phí.

Việc lựa chọn giữa máng cáp Bestray và máng cáp Phúc Long Hadra phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, theo quan điểm của đơn vị khách hàng sử dụng máng cáp Phúc Long Hadra đang được nhiều khách mua tìm tới.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp máng cáp chất lượng cao

Hiện nay, Phúc Long Hadra chuyên sản xuất và cung cấp máng cáp hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, các sản phẩm của công ty được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Từ đó, giúp phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Thương hiệu sở hữu diện tích hai nhà xưởng rộng trên 10.000 m2, cùng hàng loạt máy móc hiện chuẩn Châu Âu. Vì thế, sản phẩm mà nhà máy tạo ra luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.

Ngoài ra, công ty luôn điều chỉnh các chính sách chăm sóc khách hàng theo nhu cầu thị trường. Đơn vị miễn phí vận chuyển đến công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời, còn được sử dụng hàng chính hãng mà không cần qua trung gian.

Doanh nghiệp bảo hành sản phẩm tối đa lên đến 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng. Cùng với niêm yết công khai báo giá máng cáp cùng tỷ lệ chiết khấu hấp dẫn. Theo đó, giúp bạn an tâm sử dụng công trình mà không cần lo lắng tìm thợ sửa chữa khi phát sinh.

Người dùng hiện đang ưu tiên dùng máng cáp Phúc Long Hadra hơn máng cáp Bestray. Bạn hãy kết nối với doanh nghiệp để được giải đáp ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Máng cáp Bestray và máng cáp Phúc Long Hadra: nên dùng loại nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07974 sec| 874.703 kb