Khay cáp thiết kế dành cho nhà máy sản xuất linh kiện điện tử

03/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Khay cáp giúp hệ thống điện an toàn, tiện lợi trong hoạt động sản xuất, tăng năng suất lao động. Sản phẩm với màu sắc bắt mắt, cùng độ bền bỉ theo thời gian.

Khay cáp giúp hệ thống điện an toàn, tiện lợi trong hoạt động sản xuất, tăng năng suất lao động. Sản phẩm với màu sắc bắt mắt, cùng độ bền bỉ theo thời gian.

Để mang đến những dòng sản phẩm giúp công trình bền đẹp an toàn cùng thời gian. Phúc Long Hadra mời quý bạn đón đọc những chia sẻ dưới đây của bài viết, hy vọng những gợi ý này sẽ không làm lãng phí thời gian.

Tác dụng khay cáp khi lắp đặt tại nhà máy sản xuất linh kiện điện tử

Khay cáp hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử. Sản phẩm  có những ưu điểm vượt trội nhất định phải kể đến như sau:

Sản phẩm nâng cao tính an toàn trong môi trường làm việc

Hệ thống điện của các thiết bị máy móc và chiếu sáng sẽ được gom lại trên máng cáp. Cùng với đó, dòng này sẽ được lắp đặt tại vị trí trên cao mang lại không gian gọn gàng, không còn tình trạng dây điện kéo lê trên mặt đặt.

Sản phẩm giúp cho nguồn điện không còn tiếp xúc trong khoảng cách gần với người lao động. Đồng thời, tạo nên môi trường thân thiện nâng cao hiệu quả công việc.

Ngoài ra, với thiết kế đi dây gọn gàng cũng tạo nên tính khoa học trong khi dùng. Theo đó, phân ra các nguồn điện chính và nguồn đi kèm, tạo nên sự khoa học cho quản lý.

Khay chứa được khối lượng lớn

Nhà máy là nơi có nhiều máy móc, thiết bị điện với công suất và đường dây lớn. Vì vậy, mà khối lượng của khay tương đối lớn, phù hợp với diện tích lớn tại nơi lắp đặt.

Từ đó, khi sử dụng bạn cần hết sức lưu ý việc gắn chặt các thiết bị theo đúng quy trình. Như vậy mới đảm bảo an toàn cho môi trường làm việc.

Đảm bảo an toàn điện kể cả trong môi trường khác nhau

Thang cáp được sử dụng Thép không gỉ. Tạo nên sự cứng vững, chịu được khối lượng chứa đựng lớn. Đồng thời, sản phẩm còn giúp hạn chế được hiện tượng đứt ngầm. Nhờ vào bề mặt phẳng nâng đỡ, tránh hiện tượng cong võng đứt ngầm khi truyền tải điện phát sinh nhiệt.

Sản phẩm hạn chế sự ăn mòn từ môi trường bên ngoài. Từ đó, đảm bảo cho các máng cáp có độ bền cao khi lắp đặt trong môi trường tự nhiên. Dòng này sơn tĩnh điện đã giúp nâng cao hiệu quả, khắc phục các yếu tố khách quan trên.

Phúc Long Hadra nhà cung cấp khay cáp uy tín hiện nay

Phúc Long Hadra là doanh nghiệp được nhiều nhà tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Để có được thành quả này, là cả quá trình học hỏi, cập nhập những xu hướng mới của hệ thống công ty.

Thương hiệu đã đạt được hoàng loạt các chứng chỉ, chứng nhận chuẩn ISO 9001:2015. Bên cạnh đó hệ thống máy móc được trang bị vô cùng hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản. Đã tạo nên các dòng sản phẩm chất lượng đảm bảo cao nhất khi xuất xưởng vì trải qua các quy trình vô cùng khắt khe.

Doanh nghiệp sở hữu diện tích nhà xưởng rộng hơn 10000m2, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề. Thương hiệu sẽ cung cấp mọi đơn hàng dù lớn hay bé chỉ chậm nhất 5 ngày. Giúp công trình của bạn luôn đạt được đúng tiến độ đề ra.

Cũng nhờ vậy mà thời gian gia công rất nhanh, nên người tiêu dùng luôn được mua giá bán khay cáp cạnh tranh. Ngoài ra, công ty còn áp dụng các chính sách như bảo hành, miễn phí đổi hàng… trong thời gian dài đến 36 tháng.

Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua khay cáp của Phúc Long Hadra. Sự lựa chọn này sẽ giúp khách hàng có những công trình bền chắc, an toàn cùng thời gian.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Khay cáp thiết kế dành cho nhà máy sản xuất linh kiện điện tử

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13933 sec| 865.133 kb