Giá tủ điện ngoài trời khoảng bao nhiêu tiền? Xem ngay!

23/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Giá tủ điện ngoài trời chỉ từ 4.195.000đ đến 6.672.000đ/sản phẩm. Dòng này với khung Thép chịu lực, đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh chập cháy.

Giá tủ điện ngoài trời chỉ từ 4.195.000đ đến 6.672.000đ/sản phẩm. Dòng này với khung Thép chịu lực, đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh chập cháy.

Nhằm mang đến cái nhìn tổng quan hơn, mời độc giả đón đọc ngay bài viết. Bên cạnh đó, những phân tích chuyên sâu dưới đây sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Giá tủ điện ngoài trời chỉ từ 4.195.000đ đến 6.672.000đ/ sản phẩm

Giá tủ điện ngoài trời chỉ từ 4.195.000đ đến 6.672.000đ/sản phẩm. Thiết bị không chỉ bền bỉ mà còn giàu thẩm mỹ. Do đó, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với mọi công trình.         

Giá tủ điện ngoài trời 4.195.000đ/ sản phẩm: Dòng này có độ dày vật liệu 1.2mm đến 1.5mm, chiều cao 1.700m, chiều rộng 800m và chiều sâu 400m. Đồng thời, sản phẩm được sơn tĩnh điện chống gỉ sét, tránh hiện tượng bám bụi, bị ăn mòn.

Giá tủ điện 4.557.000đ/ sản phẩm: Tủ điện có chiều cao 1.800m, chiều rộng 800m, chiều sâu 450m và độ dày vật liệu 1.2mm. Sản phẩm được làm từ khung Thép tiêu chuẩn chịu lực tốt, chống co ngót, biến dạng hiệu quả.

Giá tủ điện 6.117.000đ/ sản phẩm: Sản phẩm có chiều cao 2200m, chiều rộng 800m, chiều sâu 650m và độ dày vật liệu 1.5mm. Bên cạnh đó, dòng này còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp vỏ tủ điện không bị trầy xước khi va đập mạnh.

Giá tủ điện ngoài trời 6.672.000đ/ sản phẩm: Dòng này có chiều cao 2200m, chiều rộng 900m, chiều sâu 650m và độ dày vật liệu 1.5mm. Theo đó, dòng này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Thụy Sĩ và Nhật Bản. Với thiết kế với nhiều ngăn khoa học, giúp ổn định hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy.

Bạn muốn nhận báo giá tốt nhất cho tủ điện ngoài trời hãy đến với Phúc Long Hadra. Doanh nghiệp trực tiếp sản xuất và cung cấp tận nơi khách hàng. Theo đó, không tồn tại chi phí trung gian, mang tới cho bạn sự hài lòng không chỉ về chất lượng mà còn tối ưu nguồn vốn đầu tư.

Những chính sách mua hàng hấp dẫn tại Phúc Long Hadra

Để giúp khách hàng an tâm mua sắm, thương hiệu còn có rất nhiều chính sách ưu đãi sau khi mua hàng như:  

  • Hòa chung chiến dịch công nghiệp hóa hiện đại hóa. Thương hiệu Phúc Long Hadra đã cải tiến máy móc cũng như nhập khẩu nguyên chiếc nhiều thiết bị. Từ đó, đáp ứng thị hiếu khách hàng trong và ngoài nước.
  • Bên cạnh đó, hệ thống máy đều được nhập về từ Thụy Sỹ, Nhật Bản. Vì thế, chất lượng luôn chuẩn Châu Âu, nên công suất làm ra sản phẩm cực nhanh mà chất lượng vẫn cứng chắc, dùng bền cùng thời gian.
  • Nhà máy có chế độ bảo hành sản phẩm sau thời gian xuất xưởng dao động từ 12 đến 36 tháng. Theo đó, nếu hàng đã sử dụng mà gặp bất kỳ lỗi nào bạn hoàn toàn có thể được sửa chữa hoặc đổi mới mà không mất thêm chi phí
  • Ngoài ra, đơn vị miễn phí giao hàng đến tận công trình chỉ sau 5 ngày đặt cọc. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về mặt hàng được giao nguyên đai nguyên kiện từ xưởng
  • Thương hiệu có đội ngũ tư vấn cặn kẽ mọi thông số liên quan đến sản phẩm và cả công trình. Nhờ đó, bạn có thể đưa ra những chọn lựa tối ưu nhất cho công trình đảm bảo sự bền đẹp cùng thời gian sử dụng.

Doanh nghiệp không chỉ là nơi có báo giá tủ điện cạnh tranh. Đồng thời, nhà máy còn chuyên cung cấp phụ kiện chất lượng cao. Đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác khắp ba miền.

Vì vậy, bạn có nhu cầu mua sắm sản phẩm hay có bất kỳ thắc mắc về giá tủ điện ngoài trời. Hãy liên lạc ngay với hệ thống để nhận được tư vấn ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Giá tủ điện ngoài trời khoảng bao nhiêu tiền? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03315 sec| 864.836 kb