Gia công kim loại tấm với công nghệ Laser, chuẩn ISO 9001:2015

21/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Gia công kim loại tấm là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất. Với hệ thống máy móc hiện đại giúp mang đến người dùng sản phẩm có độ tinh xảo cao.

Gia công kim loại tấm là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất. Với hệ thống máy móc hiện đại giúp mang đến người dùng sản phẩm có độ tinh xảo cao.

Tuy nhiên, để có được sản phẩm chất lượng chuẩn ISO 9001:2015 không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Nếu độc giả muốn biết địa chỉ nào giúp bạn thực hiện điều đó, hãy đọc ngay bài viết này!

Ưu điểm gia công kim loại tấm với công nghệ Laser, chuẩn ISO 9001:2015

Công nghệ cắt Laser hiện nay đang khá phổ biến với đa phần các công ty gia công cắt gọt. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta có thể tìm được một thương hiệu sản xuất với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Theo đó, quy trình kiểm soát chất lượng này được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế. Do đó, rất ít các doanh nghiệp có thể đạt được chúng. Chuyên trang sẽ giới thiệu đến bạn một đơn vị có được điều này. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được biết những đặc điểm tuyệt vời mà gia công kim loại tấm bằng máy cắt Laser đem lại.

Vật liệu đa dạng

Với phương pháp cắt Laser có thể sử dụng cho nhiều loại vật liệu khác nhau như: Thép, Inox, Nhôm ….Từ đó, khiến việc đa dạng hóa và ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực rất dễ dàng.

Phương pháp cắt này được trang bị công nghệ rất hiện đại. giúp mang lại đường cắt nhỏ, công suất lớn và vận hành cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Nhờ đó, các mặt hàng cần độ tinh xảo và phức tạp, chúng ta rất nên sử dụng phương pháp cắt Laser.

Độ chính xác cao

Khi gia công thép tấm, máy cắt Laser sẽ dùng tia sáng đơn sắc với cường độ cao để nung chảy vật liệu. Chùm tia này có khả năng tập trung rất lớn, bởi vậy đường cắt khá nhỏ và đẹp. Giúp cho sản phẩm sau khi hoàn thành có độ chính xác và độ thẩm mỹ khá cao.

Đồng thời, khi chùm tia luôn chiếu theo một đường thẳng nhất định nên vết cắt không bị xéo và ba via. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp sản phẩm không bị sai lệch bởi giản nở về nhiệt.

Thời gian nhanh chóng

Phương pháp cắt Laser chúng ta có thể điều chỉnh liên tục mà không cần phải thay thế mũi cắt hay điều chỉnh quá nhiều.

Cùng với đó, thiết kế và cấu tạo của loại máy này cũng tương đối hiện đại. Nên thời gian thực hiện khá nhanh, tiết kiệm khá nhiều thời gian làm sạch.

Qua đây, chắc hẳn khách hàng đã có câu trả lời cho riêng mình về điểm vượt trội từ phương pháp gia công kim loại tấm. Để tìm hiểu thêm về địa chỉ gia công có thương hiệu lớn thì mời quý bạn đọc tìm hiểu tiếp những thông tin dưới đây.

Phúc Long Hadra địa chỉ chuyên gia công kim loại tấm chất lượng

Phúc Long Hadra là một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực gia công kim loại. Thương hiệu chú trọng đến chất lượng sản phẩm bằng cách sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, máy móc sản xuất tiên tiến và quy trình sản xuất chuyên nghiệp. 

Đồng thời, nhằm giúp khách hàng thêm yên tâm khi sử dụng sản phẩm, tại doanh nghiệp có chính sách bảo hành từ 12- 36 tháng. Với chính sách đổi trả hàng hóa cũng được áp dụng với hàng bị lỗi từ hoạt động sản xuất. Công ty hiện đang có báo giá gia công tấm kim loại cạnh tranh trên thị trường.

Với những tiêu chí trên, Phúc Long Hadra đã đáp ứng tốt yêu cầu của một đơn vị uy tín. Thương hiệu đã  trở thành cái tên tiêu biểu trong lĩnh vực gia công.

Khách hàng đang có nhu cầu gia công kim loại tấm đừng quên liên hệ với công ty ngay hôm nay. Đơn vị  sẽ cho bạn những trải nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế. 

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Gia công kim loại tấm với công nghệ Laser, chuẩn ISO 9001:2015

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07283 sec| 869.938 kb