2 công nghệ gia công kim loại tấm phổ biến nhất hiện nay

26/07/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Gia công kim loại tấm giúp tạo ra sản phẩm đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao. Được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất có trình độ tay nghề, kỹ thuật cao.

Gia công kim loại tấm giúp tạo ra sản phẩm đảm bảo độ chính xácthẩm mỹ cao. Được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất có trình độ tay nghề, kỹ thuật cao. 

Trong bài viết này, nhà máy chuyên gia công kim loại tấm sẽ đi phân tích chi tiết. Vì thế, quý khách nên dành thời gian theo dõi để không bỏ lỡ thông tin hữu ích.

Công nghệ gia công tấm kim loại chất lượng

Trong gia công kim loại tấm hiện nay, có 2 công nghệ phổ biến, giúp tạo ra thành phẩm với những đường cắt vô cùng tỉ mỉ, chính xác, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Công nghệ cắt kim loại tấm bằng máy Plasma

Đây là công nghệ cắt kim loại tấm bằng máy Plasma sử dụng các loại khí cùng nguồn năng lượng cực mạnh làm nóng chảy và thổi kim loại khỏi rãnh cắt.

Hiện nay công nghệ Plasma được phát triển (cắt Plasma độ phân giải cao). Công nghệ cắt Oxy gas là quá trình cắt sử dụng khí oxy để làm nóng chảy kim loại và thổi kim loại thừa ra khỏi rãnh cắt.

Công nghệ cắt kim loại tấm bằng máy cắt Laser

Công nghệ cắt bằng Laser là tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng tia Laser cường độ cao để gia công bất kỳ loại kim loại nào với chất lượng đường cắt đẹp nhất, hẹp nhất (chỉ 0.2mm).

So với công nghệ Plasma thì cắt bằng Laser có ưu điểm hơn nhờ cắt được hầu hết các loại nguyên liệu và cho chất lượng đường cắt có tính thẩm mỹ cao hơn. Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà công nghệ cắt Laser có giá thành cao hơn công nghệ còn lại.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo về công ty TNHH gia công kim loại tấm. Đây là đơn vị có năng lực, kinh nghiệm lâu năm mang đến sản phẩm chất lượng tốt.

Ưu điểm gia công kim loại tấm

Quá trình gia công tấm kim loại mang đến nhiều ưu điểm khác nhau. Có thể kể đến như:

  • Có khả năng tùy chỉnh cao, cho phép gia công các sản phẩm theo yêu cầu và thiết kế cụ thể của khách hàng. Điều này giúp thuận lợi cho việc tạo ra nhiều thành phẩm độc đáo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
  • Nhờ sử dụng các phương pháp gia công tiên tiến như cắt Laser, uốn cong chính xác, gia công CNC…. Mà các sản phẩm được tạo ra có độ chính xác và đồng nhất cao, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe.
  • Quá trình gia công và xử lý bề mặt của tấm kim loại giúp tăng khả năng chống ăn mòn và mài mòn. Nhờ đó, giúp gia tăng tuổi thọ và độ bền của thành phẩm.
  • Nhờ sự kết hợp giữa tự động hóa và công nghệ hiện đại, quá trình gia công kim loại tấm trở nên nhanh chóng, hiệu quả và giúp tiết kiệm thời gian. Đồng thời, đẩy nhanh năng suất và tiết kiệm chi phí sản xuất.

Ngoài ra, gia công kim loại tấm nhà máy Hadra cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Đây là đơn vị có kinh nghiệm, uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Kết luận

Gia công kim loại tấm đòi hỏi đội ngũ sản xuất có trình độ tay nghề, kỹ thuật cao. Thêm vào đó là sự trợ giúp của công nghệ máy móc tiên tiến để tạo thành những sản phẩm cơ khí chính xác tuyệt đối.

Đến ngay Phúc Long Hadra có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Đặc biệt, đơn vị cũng triển khai chế độ bảo hành lâu dài, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Như vậy, bạn đã hiểu thêm về gia công kim loại tấm sử dụng công nghệ nào? Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào khác hãy kết nối tới chuyên trang ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 2 công nghệ gia công kim loại tấm phổ biến nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06002 sec| 864.828 kb