Cửa cuốn chống cháy 120 phút sử dụng cần lưu ý điều gì?

26/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa cuốn chống cháy 120 phút nếu không dùng đúng cách sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại. Điển hình như tình trạng đổ sập dẫn tới tử vong hay những nguy hiểm khác.

Cửa cuốn chống cháy 120 phút nếu không dùng đúng cách sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại. Điển hình như tình trạng đổ sập dẫn tới tử vong hay những nguy hiểm khác.

Chính vì thế, khi sử dụng sản phẩm này khách hàng cần lưu tâm tới nhiều vấn đề. Điển hình như lựa chọn địa chỉ uy tín cũng như thường xuyên bảo trì. Mời quý bạn tham khảo ngay bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây để hiểu thêm.

 3+ Lưu ý khi sử dụng cửa cuốn chống cháy 120 phút

Cửa cuốn chống cháy 120 phút là một trong những sản phẩm an toàn. Tuy nhiên, điều này chỉ được đảm bảo khi khách hàng đáp ứng tốt các tiêu chí dưới đây:

 Chọn cửa cuốn tại doanh nghiệp uy tín

Cửa cuốn chống cháy nên được chọn mua tại địa chỉ uy tín đáng tin cậy. Như vậy quý khách mới yên tâm về chất lượng của sản phẩm, tránh xa tình trạng dùng hàng nhái, giả.

Mặt khác, tại những nơi cung cấp đáng tin cậy sẽ có báo giá cửa cuốn chống cháy 120 phút cạnh tranh. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa nguồn vốn đầu tư trong khi vẫn yên tâm về chất lượng.

Chọn kích thước cửa cuốn chống cháy phù hợp

Bạn nên lựa chọn kích thước 50 x 110x 1.2mm và độ dày thép 0.8 - 1 mm, độ dày cánh 45 - 50 mm với công trình mà mình muốn lắp đặt. Nếu quý khách không xem xét kỹ có thể dẫn đến khoảng trống thừa thiếu hoặc lỗ hổng trong hệ thống chống cháy.

Đồng thời, điều này còn ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ và an toàn. Quý bạn nên xem kỹ lưỡng, đo đạc nắm chắc dữ liệu và đặc điểm trước khi mua cửa cuốn.

 Nên bảo trì cửa thường xuyên

Sau một thời gian sử dụng, sản phẩm chống cháy sẽ có những hư hỏng nhất định. Chính vì thế, khách hàng cần chủ động bảo trì cửa 12 tháng một lần.

Mặt khác, nếu phát hiện bất cứ bộ phận nào hỏng cần tiến hành thay thế hoặc sửa chữa ngay. Còn đối với sản phẩm đã có thời gian sử dụng lâu cần thay thế mới hoàn toàn.

Phúc Long Hadra- Chuyên cung cấp cửa cuốn chống cháy 120 phút an toàn

Tình trạng hàng nhái, hàng giả là vấn đề không còn mới trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể giải quyết triệt để vì đôi khi sản phẩm kém chất lượng quá giống nguồn hàng đạt chuẩn. Nếu khách hàng  không có kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực này  khó để phân biệt.

Phúc Long Hadra được biết đến là nơi chuyên cung cấp cửa cuốn chống cháy tốt nhất hiện nay. Bởi sản phẩm đảm bảo cửa thép chống cháy đạt tiêu chuẩn EI, tiêu chuẩn của cục phòng cháy chữa cháy, ISO 9001:2015.

Ngoài ra, đơn vị còn cho ra đa dạng các loại sản phẩm. Điển hình như cửa cuốn chống cháy 60 phút, 70 phút, 90 phút. Và còn có nhiều màu sắc như  xanh nước biển, xanh lơ, trắng,...Từ đó quý bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Đơn vị có thể giao hàng trong vòng 10 đến 15 ngày cũng như hoàn lại tiền khi sản phẩm không đúng như ban đầu. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình giải quyết mọi thắc của quý bạn. Chiết khấu lên đến 20% và một số ưu đãi khủng khi mua dòng cửa chống cháy với số lượng lớn.

Suốt 10 năm hoạt động trong ngành chúng tôi luôn đặt chất lượng và quyền lợi của khách hàng lên vị trí cao nhất. Thương hiệu cam kết mang đến bạn nguồn hàng chuẩn vì sản xuất dựa trên công nghệ của Thuỵ Sĩ, Nhật Bản.

Để sở hữu cửa cuốn chống cháy 120 phút bạn hãy liên hệ Phúc Long Hadra ngay hôm nay.Tất cả dịch vụ hấp dẫn đang đợi quý khách đến khám phá và tận hưởng!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa cuốn chống cháy 120 phút sử dụng cần lưu ý điều gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03446 sec| 869.211 kb