Cấu tạo cửa gỗ chống cháy bao gồm mấy phần? Xem ngay!

03/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cấu tạo cửa gỗ chống cháy bao gồm nhiều bộ phận khác nhau và đảm nhận một vai trò riêng. Sự kết hợp với nhau tạo thành một thể thống nhất, hoạt động ổn định.

Cấu tạo cửa gỗ chống cháy bao gồm nhiều bộ phận khác nhau và đảm nhận một vai trò riêng. Sự kết hợp với nhau tạo thành một thể thống nhất, hoạt động ổn định.

Bạn muốn hiểu thêm về điều này hãy đọc ngay bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây. Với những phân tích chi tiết khách hàng sẽ nắm rõ sản phẩm đang được tin dùng hiện nay.

Cấu tạo cửa gỗ chống cháy bao gồm mấy phần?

Cấu tạo cửa gỗ chống cháy gồm 6 phần cơ bản. Sản phẩm bảo vệ tính mạng và tài sản trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn. 

Cấu tạo

Chi tiết

✅ Phần khung, cánh cửa

Cửa chống cháy phần khung được làm từ thép có độ dày từ 1.2mm đến 1.4mm. Khung cửa có khả năng chịu lực tốt, bám tường chắc chắn.

Đồng thời, bộ phận này còn hạn chế tình trạng lỏng lẻo của bản lề và xô lệch cánh cửa.

Cánh cửa với thép cánh dày từ 0.8mm đến 1.0mm. Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp, hai lớp bên ngoài được sơn tĩnh điện, lớp giữa có lõi làm bằng vật liệu chống cháy.

✅Thanh thoát hiểm, tay co thuỷ lực

Thanh thoát hiểm dành riêng cho các loại cửa chống cháy và cửa thoát hiểm. Bộ phận này chắc chắn nhờ sản xuất bằng chất liệu thép hoặc inox. Từ đó, chống lại sự xâm nhập của kẻ xấu từ bên ngoài vào.

Tay co thủy lực cần thiết cho mỗi cánh cửa, giúp bảo vệ, tăng hạn sử dụng cho cửa.

Ngoài ra, giúp cửa luôn được đóng kín, giảm thiểu tối đa tình trạng đóng cửa đột ngột do tác động bên ngoài.

✅ Bản lề, gioăng cao su

 Bản lề cửa được làm từ chất liệu inox, giúp cố định cửa trên tường chắc chắn. Tuỳ vào từng sản phẩm sẽ có từng thông số riêng cho bản lề.

Gioăng cao su có khả năng giảm tiếng ồn, ngăn bụi, ngăn nước, tạo độ êm cho cửa nhờ độ kín khít khi lắp đặt

Phúc Long Hadra cung cấp cửa gỗ chống cháy uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra là một địa chỉ phân phối uy tín về cửa thép gỗ chống cháy với độ dày đạt chuẩn. Nhà máy cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn.

Sản phẩm do đơn vị cung cấp bám sát theo dây chuyền hiện đại của Thuỵ Sĩ, Nhật Bản. Chất lượng của cửa chống cháy đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Quý khách có nhu cầu sở hữu sản phẩm chất lượng hãy sớm kết nối với chúng tôi hôm nay.

Ngoài ra, doanh nghiệp có chế độ bảo hành chặt chẽ từ 12 đến 36 tháng. Cửa thép có lỗi hỏng nào do nhà sản xuất gây ra đều được nhanh chóng khắc phục. Từ đó, mang lại sự an tâm cho tất cả đối tác và khách hàng.

Phúc Long Hadra có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và kiến thức. Cùng với sự tận tâm chúng tôi luôn lắng nghe cũng như giải đáp chi tiết. Khách hàng còn điều gì băn khoăn hãy chia sẻ với chúng tôi.

Hiện nay, công ty đang có báo giá cửa gỗ chống cháy cạnh tranh trên thị trường. Đối với những đơn hàng lớn đơn vị còn áp dụng chế độ chiết khấu hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ tìm thấy cơ hội mua sản phẩm chất lượng với chi phí cực phải chăng.

Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các loại phụ kiện và thiết bị đi kèm với cửa chống cháy. Dòng này đảm bảo tính năng ngăn chặn khí độc và an toàn tối đa cho cửa.

Với khung Thép tiêu chuẩn chịu lực, cấu tạo ba lớp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại Thụy Sỹ và Nhật Bản,…với phân tích chi tiết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ về cấu tạo cửa gỗ chống cháy. Hãy kết nối ngay tới chuyên trang để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cấu tạo cửa gỗ chống cháy bao gồm mấy phần? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03300 sec| 864.93 kb