Cắt laser kim loại tấm Phúc Long Hadra có tốt không?

02/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cắt Laser kim loại tấm Phúc Long Hadra có tốt không? Thương hiệu sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất giúp sản phẩm tăng độ tinh xảo, chất lượng chuẩn.

Cắt Laser kim loại tấm Phúc Long Hadra có tốt không? Thương hiệu sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất giúp sản phẩm tăng độ tinh xảo, chất lượng chuẩn.

Mời bạn đọc ngay bài viết do nhà máy cung cấp dưới đây để nắm bắt thông tin chi tiết. Theo đó, bạn sẽ nâng cao thêm vốn hiểu biết cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm hay.

Những tiêu chí cần đạt được khi cắt Laser kim loại tấm

Khi cắt Laser kim loại tấm thì kích thước và tiêu chuẩn của sản phẩm phải đạt yêu cầu. Đồng thời, để đạt được những điều đó thì sự chính xác và trang thiết bị phải có công nghệ cao. Do đó, để đáp ứng được nhu cầu trên thì những tiêu chí sau sẽ là quyết định.

Chất lượng khi cắt

Khi cắt Laser kim loại chất lượng sẽ rất đẹp và bề mặt của vật liệu sau khi cắt không cần phải làm nguội nhiều. Bên cạnh đó, nếu góc cạnh quá sắc thì cần phải bo và làm nguội kỹ.

Đồng thời, khi cắt laser dùng bằng phương pháp quang học, nên năng suất cao. Do đó, số lượng và chất lượng được nâng cao đáng kể.

Kích thước và vật liệu

Kích thước là một trong những điều rất được coi trọng của sản phẩm khi cắt Laser. Bởi khi cắt dễ hấp thụ nhiệt nên rất dễ sai lệch kích thước.

Cùng với đó,  vật liệu khi cắt Laser phải được cung cấp đúng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Theo đó, chứng nhận tiêu chuẩn và quy trình cho sản xuất và cắt cũng là điều lưu ý.

Ngoài ra, máy cắt Laser chỉ có thể cắt ở những vật liệu có bề dày đến 50mm. Trong khi đó, đường cắt của máy rất hẹp khoảng không quá 0.2mm.

Thời gian

 Về tốc độ thì máy cắt Laser vận hành cắt rất nhanh. Tuy nhiên, tùy thuộc mức độ bề dày mà tốc độ này thay đổi.

Nếu bạn chỉnh thời gian quá nhanh và nguồn không đủ thì sản phẩm sẽ bị lỗi. Bởi vậy, kích thước và chất lượng sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Qua những ưu điểm trên, chắc quý bạn đã hiểu rõ hơn về gia công cắt Laser. Đồng thời, phương pháp này cần trang thiết bị rất hiện đại nên giá chúng cũng cao hơn so với các loại khác.

Bạn đừng lo lắng, đơn vị luôn có giải pháp dành cho bạn. Với nội dung tiếp theo dưới đây sẽ giúp phần nào tiết kiệm thời gian và công sức. Vì thế, quý khách đừng chần chừ hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Phúc Long Hadra- chuyên cắt Laser kim loại tấm chất lượng cao

Thương hiệu Phúc Long Hadra chuyên sản xuất và gia công kim loại tấm chất lượng cao. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đơn vị tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn.

Bên cạnh đó, công ty sở hữu cơ sở sản xuất hiện đại từ Thụy Sỹ, Nhật Bản. Nên tất cả các sản phẩm mà nhà máy đang cung cấp đều được sản xuất từ vật liệu đạt chuẩn ISO 9001:2015, có độ bền rất cao.

Doanh nghiệp cung cấp các loại tấm kim loại với độ dày và kích thước đa dạng. Theo đó, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và năng lực, thương hiệu có thể tư vấn và đưa ra giải pháp thiết kế tốt nhất cho sản phẩm của quý khách. Nhà máy cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với sản phẩm và báo giá cắt Laser kim loại tấm cạnh tranh.

Tin rằng sau khi đọc xong bài viết bạn đã nắm chắc những lưu ý khi cắt Laser kim loại tấm. Hãy liên hệ tới hệ thống để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cắt laser kim loại tấm Phúc Long Hadra có tốt không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03052 sec| 865 kb