Các loại cửa chống cháy đảm bảo an toàn, bền bỉ khi sử dụng

14/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Các loại cửa chống cháy luôn được các nhà thầu quan tâm, tìm kiếm. Dòng này với độ bền cao, giàu tính thẩm mỹ cùng khả năng chống cháy, ngăn bụi, chống trộm.

Các loại cửa chống cháy luôn được các nhà thầu quan tâm, tìm kiếm. Dòng này với độ bền cao, giàu tính thẩm mỹ cùng khả năng chống cháy, ngăn bụi, chống trộm.

Chính vì điều này đã thu hút khách hàng đến với Phúc Long Hadra chọn mua sản phẩm chất lượng. Nếu khách hàng có thắc mắc hãy kết nối với hệ thống để được tư vấn chuyên sâu. Cùng với đó, độc giả quan tâm hãy dành thời gian theo dõi bài viết để cập nhật nội dung mới nhất.

Các loại cửa chống cháy đảm bảo an toàn, bền bỉ khi sử dụng

Các loại cửa chống cháy hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu khách hàng có thể tham khảo ngay.

Cửa chống cháy 60 phút

Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp cứng vững, cùng lõi hỗn hợp chống cháy thế hệ mới giúp chống cháy, cách âm, cách nhiệt trong vòng 60 phút. Từ đó, hạn chế đám cháy lan rộng, dễ xử trí hiệu quả.

Cửa thép tránh hiện tượng co ngót, biến dạng trước tác động ngoại lực. Dòng này là giải pháp chống trộm, bảo vệ tài sản cho chủ sở hữu hiệu quả.

Cửa chống cháy 90 phút

Dòng này đạt tiêu chuẩn EI có tính toàn vẹn E và giới hạn chịu nhiệt I lên tới 90 phút. Cửa thép được đánh giá cao vì kết cấu ba lớp ưu việt giúp chống biến dạng. Đồng thời, vẫn giữ lại các đặc tính vốn có, cách nhiệt, cách âm, ngăn bắt lửa, chống khói,…

Đây còn là sản phẩm với khả năng cách âm lý tưởng. Dòng này giúp chúng ta có giấc ngủ ngon sâu để tái tạo năng lượng hiệu quả. Ngoài ra, cửa thép có kết cấu cứng vững, chống chịu lực tốt. Từ đó, các xâm nhập từ khách không mời được kiểm soát chặt chẽ.

Cửa chống cháy 120 phút

Sản phẩm được gia công theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Cửa kết cấu cứng vững, tránh hiện tượng bị hư hại, xuống cấp.

Dòng này được chế tạo từ thép tấm nguyên khối, kết hợp lõi bằng hỗn hợp chống cháy thế hệ mới giúp ngăn bắt lửa với thời gian lên đến 120 phút. Từ đó, giúp cho mọi người có thể di chuyển, sơ tán nhanh đến khu vực an toàn.

Đặc biệt sản phẩm không những có tuổi thọ lên đến 30 năm, bề mặt cửa được phủ lớp sơn tĩnh điện tránh tình trạng bị  gỉ sét, ăn mòn cũng như oxy hóa được kiểm soát.

Phúc Long Hadra- Địa chỉ chuyên cung cấp các loại cửa chống cháy an toàn, chất lượng

Hiện nay, Phúc Long Hadra chuyên sản xuất và cung cấp hàng đầu về các loại cửa chống cháy uy tín, chất lượng. Doanh nghiệp đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công trình và dự án lớn trên khắp đất nước.

Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa thép. Với quy mô nhà máy rộng hơn 10.000m2 cùng với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu.

Ngoài ra, công ty hiện là nơi có báo giá cửa chống cháy cạnh tranh trên thị trường. Dòng này được thiết kế với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú.

Tất cả các mặt hàng đảm bảo đạt chuẩn ISO 9001:2015, EI, PCCC. Doanh nghiệp còn cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và độ chính xác

Khi mua sản phẩm tại thương hiệu cũng đồng nghĩa với việc bạn được hưởng chế độ bảo hành trong thời gian từ 12 tháng- 36 tháng. Nếu sản phẩm gặp phải lỗi hay sự cố do nhà máy sản xuất, bạn sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí.

Doanh nghiệp có các loại cửa chống cháy đảm bảo an toàn, bền bỉ khi sử dụng. Mọi thông tin chi tiết bạn hãy kết nối tới chuyên trang để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Các loại cửa chống cháy đảm bảo an toàn, bền bỉ khi sử dụng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03998 sec| 865.109 kb