Báo giá tủ điện ngoài trời bao nhiêu 1 sản phẩm? Xem ngay

12/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá tủ điện ngoài trời hiện nay chưa đến 2.000.000 VNĐ/sản phẩm. Theo đó, với mức phí này khách hàng sẽ sở hữu sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo an toàn.

Báo giá tủ điện ngoài trời hiện nay chưa đến 2.000.000 VNĐ/sản phẩm. Theo đó, với mức phí này khách hàng sẽ sở hữu sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo an toàn.

Phú Long Hadra giúp khách hàng/đối tác nắm rõ hơn về báo giá tủ điện ngoài trời thông qua những phân tích dưới đây. Qua đó, giúp quý khách có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư và so sánh với các thương hiệu khác.

Cập nhập báo giá tủ điện ngoài trời mới nhất

Báo giá tủ điện ngoài trời đang dao động ở nhiều mức khác nhau. Khách hàng cần nắm bắt rõ thông tin này để chủ động mua hàng và tiện so sánh với các đơn vị khác trên thị trường. Hiện nay đơn vị đang cung cấp sản phẩm với chi phí như sau:

               

Báo giá tủ điện ngoài trời 976.000 VNĐ/ sản phẩm: Dòng này có độ dày vật liệu 2.0mm, chiều cao 500mm, chiều rộng 400m và chiều sâu 200mm. Với thiết kế kể trên còn giúp quý trình kiểm tra, vệ sinh tủ trở nên dễ dàng hơn.

Giá tủ điện 1.125.000 VNĐ/ sản phẩm: Vỏ tủ điện có chiều cao 600mm, chiều rộng 400mm, chiều sâu 200m và độ dày vật liệu 2.0mm. Từ đó, cho thấy thiết bị chịu lực tốt, chống co ngót, biến dạng hiệu quả.

Giá tủ điện 1.514.000 VNĐ/ sản phẩm: Sản phẩm có chiều cao 700m, chiều rộng 500m, chiều sâu 200m và độ dày vật liệu 2.0mm. Bên cạnh đó, dòng này có khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, giúp chống nước tối ưu.

Giá tủ điện 1.605.000 VNĐ/ sản phẩm: Thiết bị có chiều cao 700m, chiều rộng 700m, chiều sâu 250m và độ dày vật liệu 2mm. Dòng này chống bụi bẩn tốt và thích nghi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo an toàn cho người khi sử dụng.

Giá tủ điện 1.964.000 VNĐ/ sản phẩm: Sản phẩm có chiều cao 800m, chiều rộng 600m, chiều sâu 200m và độ dày vật liệu 2mm. Bên cạnh đó, thiết bị được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tủ điện không bị mối mọt, ẩm mốc hay gỉ sét.

Phúc Long Hadra- Địa chỉ bán vỏ tủ điện ngoài trời uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp vỏ tủ điện chất lượng cao. Đơn vị cam kết sử dụng các vật liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thuỵ Sĩ và Nhật Bản.

Do đó, đảm bảo nguồn hàng đạt chuẩn ISO 9001:2015. Thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng nhờ những thế mạnh như sau: 

  

Báo giá cạnh tranh

Khách hàng nhận báo giá trực tiếp từ nhà cung cấp sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá cả. Đơn vị cam kết cung cấp báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Thương hiệu luôn cập nhật giá thành của sản phẩm theo xu hướng và thị trường. Đồng thời, đảm bảo mang đến mức chi phí hợp lý và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Cung cấp sản phẩm đạt chuẩn

Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn và được kiểm định chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế. 

Theo đó, các sản phẩm của công ty được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao, bền đẹp. Từ đó, đáp ứng được các yêu cầu về an toàn, chống cháy, chịu lực và chống va đập mạnh.

Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của công ty luôn cập nhật kiến thức chuyên môn mới nhất và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tủ điện.

Doanh nghiệp cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng của mình. Cùng với đó, chế độ bảo hành sản phẩm cũng như hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Để nhận được báo giá tủ điện ngoài trời chính xác và hợp lý. Hãy liên hệ với hệ thống để được tư vấn cho bạn về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá tủ điện ngoài trời bao nhiêu 1 sản phẩm? Xem ngay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08923 sec| 868.688 kb