Báo giá cửa thép vân gỗ thống nhất cho biệt thự bao nhiêu 1m?

01/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa thép vân gỗ thống nhất cho biệt thự chưa đến 2.000.000 VNĐ/m2. Theo đó, dòng này có tính thẩm mỹ cao và khả năng chống cháy, cách âm hiệu quả.

Báo giá cửa thép vân gỗ thống nhất cho biệt thự chưa đến 2.000.000 VNĐ/m2. Theo đó, dòng này có tính thẩm mỹ cao và  khả năng chống cháy, cách âm hiệu quả.       

Khách hàng muốn chọn mua sản phẩm đạt chuẩn ISO 9001:2015 hãy kết nối ngay tới Phúc Long Hadra. Theo đó, bạn còn nhận lại vô số những ưu đãi hấp dẫn khác.

Báo giá cửa thép vân gỗ thống nhất cho biệt thự chưa đến 2.000.000 VNĐ/m2

Báo giá cửa thép vân gỗ thống nhất đang dao động từ 1.800.000 VNĐ/m2 đến 1.950.000 VNĐ/m2.  Dòng này hiện đang được đông đảo khách hàng lựa chọn vì đạt tiêu chuẩn PCCC, ISO 9001: 2015.

Khi sử dụng quý khách sẽ hài lòng về tính toàn vẹn lên tới 120 phút, tránh nguy cơ biến dạng trong trường hợp cháy xảy ra.

         

Giá cửa thép 1.800.000 VNĐ/m2: Cửa có kích thước 50120mm, cánh cửa dày 65mm. Sản phẩm với khung thép dày 1.2mm, thép cánh dày 0.8mm. Đồng thời, lõi cửa được làm bằng hỗn hợp chống cháy thế hệ mới. Từ đó, khả năng chống cháy cao, ngăn bắt lửa, tránh hiện tượng đám cháy lan rộng.

Giá cửa thép 1.850.000 VNĐ/m2: Sản phẩm dùng thép cánh dày 0.8mm, thép khung dày 1.4mm . Với độ dày khung cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Dòng này có độ bền, không cong vênh, không bị hư hại khi có tác động bên ngoài.

Giá cửa thép 1.900.000 VNĐ/m2: Loại cửa này có khung thép dày 1.2mm và thép cánh dày 1.0mm. Sản phẩm được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm không bị gỉ sét, ăn mòn. Cửa thép tránh được hiện tượng bị biến dạng, nung chảy, cạy phá.

Giá cửa thép 1.950.000 VNĐ/m2: Cửa thép vân gỗ có cấu tạo 3 lớp ưu việt và độ dày lên đến 65mm cùng với thép khung dày 1.4mm, thép cánh dày 1.0mm. Bằng cách này cửa có khả năng chịu lực tốt cũng như không bị cong vênh trước tác động của ngoại lực.

Theo đó, tuỳ thuộc vào độ dày báo giá cửa thép vân gỗ sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, với mức phí này cũng ảnh hưởng trực tiếp bởi số lượng, thị trường,… Khách hàng nên kết nối tới hệ thống để cập nhật thông tin chi tiết.

Đến ngay Phúc Long Hadra để mua cửa thép vân gỗ giá tốt, uy tín

Hiện nay, Phúc Long Hadra là một trong những công ty sản xuất cửa thép vân gỗ uy tín, chất lượng. Trải qua hơn 10 năm có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa thép. Nên nhà máy rất tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu của quý khách.

         

Cửa đảm bảo chất lượng

Đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt, phân phối các loại cửa thép. Sản phẩm của nhà máy cung cấp 100% đạt tiêu chuẩn PCCC. Với dây chuyền công nghệ hiện đại Thụy Sỹ và Nhật Bản đảm bảo chất lượng.

Đồng thời, mỗi mẫu cửa đều mang nét đẹp riêng, sự bền bỉ, thích hợp với mọi hạng mục. Từ đó, nhằm đáp ứng các an toàn chống cháy, chống đột nhập. 

Vận chuyển tận nơi

Hơn thế, đơn vị còn nhận vận chuyển tận nơi, lắp đặt, trọn gói. Tính đến thời điểm hiện tại nhà máy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cũng như tin dùng sản phẩm.

Ngoài ra, công ty còn nhận thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp. Theo đó, với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng tư vấn cho quý bạn.

Chế độ bảo hành rõ ràng

Khi mua cửa thép tại địa chỉ uy tín cũng đồng nghĩa với việc khách hàng được hưởng chế độ bảo hành rõ ràng. Công ty có chế độ bảo hành thường sẽ bao gồm thời gian bảo hành và phạm vị bảo hành. 

Nếu trong thời gian bảo hành từ 12 tháng- 36 tháng cửa gặp phải lỗi hay sự cố do nhà máy sản xuất, bạn sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí.

Dễ thấy với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp nên mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chuẩn, đáp ứng các tiêu chí. Trên đây là thông tin chi tiết về báo giá cửa thép vân gỗ thống nhất dành cho biệt thự. Hãy kết nối tới công ty để được hỗ trợ và  tư vấn ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa thép vân gỗ thống nhất cho biệt thự bao nhiêu 1m?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10906 sec| 869.203 kb