Báo giá cửa thép vân gỗ bảng giá mới nhất 2024, Xem ngay!

29/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa thép vân gỗ bảng giá mới nhất 2024 chỉ từ 1.800.000 VNĐ/m2. Dòng này không chỉ có khả năng chống cháy mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Báo giá cửa thép vân gỗ bảng giá mới nhất 2024 chỉ từ 1.800.000 VNĐ/m2. Dòng này không chỉ có khả năng chống cháy mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Bên cạnh đó, Phúc Long Hadra vẫn cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, bền bỉ. Điều này mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng cùng công trình giàu tính thẩm mỹ.

Cập nhập báo giá cửa thép vân gỗ bảng giá chính xác nhất

Báo giá cửa thép vân gỗ chỉ từ 1.800.000 VNĐ/m2. Sản phẩm được làm từ Thép mạ điện cao cấp, phủ lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền bỉ vượt trội trong mọi điều kiện thời tiết. 

Báo giá cửa thép v chỉ từ 1.800.000 VNĐ/m2

Loại cửa này có khả năng chống cháy lên đến 90 phút, giúp bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà và tài sản trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Sản phẩm được trang bị hệ thống khóa hiện đại, chốt an toàn cùng bản lề chắc chắn, đảm bảo an ninh tối ưu cho ngôi nhà. Cửa này có khả năng chống lại các hành vi đột nhập từ bên ngoài, bảo vệ tài sản của gia chủ.

Độ bền cao

Được gia công từ Thép mạ điện chất lượng cao, loại cửa này có khả năng chống lại sự biến dạng và giữ được màu sắc và độ bóng sau thời gian sử dụng.

Vật liệu Thép và lớp sơn tĩnh điện giúp dòng này không chỉ chống bám bẩn mà còn giữ được màu sắc sáng bóng qua thời gian. Điều này giúp cho cửa thép luôn giữ được vẻ đẹp và sự mới mẻ.

Chống cháy, cách âm hiệu quả

Cửa thép có khả năng chống cháy lên đến 90 phút, giúp bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà và tài sản trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Sản phẩm cách âm, cách nhiệt tốt giúp ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài, tạo sự yên tĩnh cho không gian sống. Đồng thời, cửa thép cũng có khả năng cách nhiệt tốt, giúp tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà.

Dễ dàng lau chùi và bảo trì

Quá trình làm sạch và bảo trì cửa thép rất đơn giản và tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần sử dụng một miếng giẻ mềm, xà phòng nhẹ và nước là có thể loại bỏ mọi vết bẩn và bụi bám trên bề mặt cửa.

Song song với đó, khách hàng hãy tham khảo mẫu cửa thép vân gỗ. Dòng này có nhiều tính năng nổi bật như chống cháy, chống cong vênh, chống trộm,…cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu có kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất cửa thép chất lượng. Công ty luôn áp dụng quy trình gia công đạt đúng tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, Thụy Sỹ nên rất tự tin cam kết:

- Toàn bộ sản phẩm được chế tạo từ chất liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Doanh nghiệp có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng, giúp người dùng an tâm sử dụng.

- Bên cạnh đó, sản phẩm với mẫu mã đa dạng cùng thiết kế đẹp mắt giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được cửa thép phù hợp với thiết kế công trình.

- Ngoài ra, khi đến với thương hiệu khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Cùng với đó là chính sách chiết khấu và báo giá cửa thép cạnh tranh.

Đồng thời, khách hàng hãy tham khảo mẫu cửa thép Phúc Long Intech. Đây là đơn vị có nhiều mẫu mã, cùng công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu của đối tác.

Vì vậy quý bạn đọc đừng quên liên hệ với Phúc Long Hadra thật sớm. Thương hiệu cam kết cung cấp cửa thép vân gỗ bền đẹp giúp công trình của bạn thêm sang trọng.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa thép vân gỗ bảng giá mới nhất 2024, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03580 sec| 864.914 kb