8 tính năng nổi bật của cửa thép vân gỗ, Xem ngay!

30/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa thép vân gỗ đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình. Dòng này có độ bền cao giúp chống lại sự va đập, chống chịu thời tiết khắc nghiệt.

Cửa thép vân gỗ đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình. Dòng này có độ bền cao giúp chống lại sự va đập, chống chịu thời tiết khắc nghiệt.

Để biết thêm được những thông tin bổ ích của dòng sản phẩm mới này, mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết  của Phúc Long Hadra dưới đây.

8 ưu điểm nổi bật của cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ còn được phủ lớp sơn tĩnh điện màu vân gỗ giống như gỗ thật. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính công năng. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng trong việc sử dụng không gian sống của người dùng.

Tính an toàn cao

Một trong những ưu điểm quan trọng của sản phẩm là tính an toàn cao mà nó mang lại cho người dùng. Dòng này có khả năng chống cậy phá và đột nhập cao.

Sản phẩm kết hợp với các khóa an toàn chống trộm và các điểm chốt an toàn. Vì vậy, lắp đặt cửa thép chính là giải pháp nâng cao an toàn cho người dùng.

Không bị cong vênh, gỉ sét

Loại cửa này được gia công từ Thép mạ điện và lõi hỗn hợp chống cháy qua quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo sản phẩm sẽ không bị cong vênh hay bị rỉ sét như những loại cửa khác.

Cửa chống cháy cao

Dòng này có khả năng chống cháy từ 60 – 120p đảm bảo an toàn cho người dùng. Với việc sử dụng các vật liệu chất lượng, cùng với việc lắp đặt các phụ kiện tốt, giúp chống cháy và ngăn khói trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Cách nhiệt tốt

Với việc sử dụng các vật liệu như Thép mạ điện, lõi hỗn hợp chống cháy giúp cửa cách nhiệt tốt. Ngay cả trong những ngày nóng nực, cửa thép vẫn giữ được mát mẻ bên trong, giúp tiết kiệm năng lượng điện.

Tính đa năng

Đây là một loại cửa thép đa năng, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí và không gian khác nhau. Sản phẩm có thể được sử dụng làm cửa chính, cửa phòng, cửa thông phòng, cửa phòng khách,…phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc và nội thất.

Dễ dàng vệ sinh

Việc vệ sinh loại cửa này rất đơn giản và nhanh chóng, bởi bề mặt của cửa được sơn lên một lớp sơn tĩnh điện vân gỗ.

Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm hay xà phòng không có chứa chất tẩy rửa lau nhẹ đi trên bề mặt cửa thép là có thể lấy đi những lớp bụi bẩn.

Tính thẩm mỹ cao

Dòng này có đặc điểm thu hút sự yêu thích của nhiều người dùng, chủ yếu là nhờ vào màu vân gỗ đẹp. Ngoài ra, loại cửa này cũng rất đa dạng, phong phú, từ cánh phẳng đến dập huỳnh, làm pano, trổ ô kính và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.

Tiết kiệm chi phí

So với những loại cửa gỗ tự nhiên khác thì giá cửa thép rẻ hơn khá nhiều. Sản phẩm được làm từ Thép tấm có độ bền cao, giúp giảm thiểu các chi phí liên quan đến sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm.

Bên cạnh đó, nếu đây chưa phải gợi ý hay, hãy xem cửa thép vân gỗ cao cấp. Dòng này có cấu tạo chắc chắn, an toàn, mang tính thẩm mỹ cao cho công trình của bạn.

Phúc Long Hadra chuyên sản xuất cửa thép chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu với kinh nghiệm trên 10 năm trong sản xuất cửa thép có độ tinh xảo cùng chất lượng đỉnh cao. Công ty tự tin cam kết:

- Tất cả sản phẩm được sản xuất từ dây chuyền máy móc tân tiến, cùng chất lượng vật liệu đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Từ đó, giúp tạo nên sản phẩm chất lượng tốt, có độ cứng vững, bền bỉ với thời gian.

- Thương hiệu có diện tích nhà xưởng rộng trên 10.000 m2 với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề luôn mang đến những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, cùng báo giá tốt.

Ngoài ra, mẫu cửa thép vân gỗ nhà máy Hadra cũng đáng để bạn trải nghiệm ngay. Thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cùng báo giá hợp lý.

Nếu bạn có nhu cầu mua cửa thép vân gỗ thì đừng quên liên hệ với Phúc Long Hadra thật sớm. Đơn vị cam kết mang đến sản phẩm đa dạng phù hợp mọi không gian

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 8 tính năng nổi bật của cửa thép vân gỗ, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16029 sec| 872.867 kb