Báo giá cửa thép vân gỗ 2022 bao nhiêu 1m2, Xem ngay!

19/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa thép vân gỗ 2022 hiện nay chỉ từ 1.850.000 VNĐ/m2. Dòng sản phẩm với kết cấu ba lớp ưu việt cũng như đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn cho khách hàng.

Báo giá cửa thép vân gỗ 2022 hiện nay chỉ từ 1.850.000 VNĐ/m2. Dòng sản phẩm với kết cấu ba lớp ưu việt cũng như đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn cho khách hàng.      

Phúc Long Hadra đơn vị gia công cửa chống cháy uy tín, đảm bảo trên thị trường. Sản phẩm còn được đánh giá cao bởi thiết kế thời thượng, giúp không gian thêm sinh khí. Mời độc giả cùng đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đặc trưng cơ bản của dòng này.

Báo giá cửa thép vân gỗ 2022 chỉ từ 1.850.000 VNĐ/m2, mua ngay!

Báo giá cửa thép vân gỗ 2022 hiện đang dao động chỉ từ 1.850.000 VNĐ/m2. Dòng này hiện đang được đông đảo chủ thầu lựa chọn vì đạt chuẩn ISO 9001: 2015, EI. 

Báo giá cửa thép vân gỗ 2022 chỉ từ 1.850.000 VNĐ/m2

Cửa thép vân gỗkích thước 50x110mm, cánh cửa dày 50mm, thép khung dày 1.2mm, thép cánh dày 0.8mm. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Đối với loại cửa có kích cỡ đặc biệt phải bỏ ra mức chi phí khác vì phải sử dụng nhiều vật liệu cao cấp hơn.

Ngoài ra, báo giá cửa thép vân gỗ 2022 còn phụ thuộc như cửa một cánh, hai cánh, bốn cánh… Dòng này có cấu trúc cũng như thiết kế khác nhau nên giá thành cũng riêng biệt. 

Chất liệu tốt, cùng kết cấu cứng vững

Dòng này có kết cấu cứng vững là từ khung Thép tấm chế tạo đủ tiêu chuẩn có thể chịu lực tốt cũng như khó gây biến dạng.

Sản phẩm với lõi hỗn hợp chống cháy thế hệ mới giúp ngăn truyền lửa, thân thiện với môi trường. Từ đó, giúp hạn chế sự lan rộng của đám cháy trong trường hợp xảy ra sự cố. 

Cửa thép được thiết kế chống cháy trong thời gian từ 60– 120 phút. Khi có hỏa hoạn xảy ra, sản phẩm có thể giữ được hình dạng, không bị cháy mòn. Đồng thời, dòng này còn đảm bảo độ kín khít, ngăn khói và các chất độc hại hoặc giảm thiểu tác động của cháy đến sức khỏe con người.

Ống gió đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn

Cửa thép còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn cháy nổ. Từ đó, nhằm giảm thiểu thiệt hại về tính mạng và tài sản khi có sự cố xảy ra. 

Sản phẩm được đánh giá khả năng chịu lửa và chống cháy lên đến 120 phút. Ngoài ra, dòng này khả năng chống trộm, đột nhập cạy phá cũng như chịu được tác động mạnh từ bên ngoài lên cửa.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cung cấp cửa chống cháy. Công ty cam kết mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt.                         

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cửa chống cháy, doanh nghiệp đã đạt được nhiều thành quả và được đánh giá cao bởi khách hàng/đối tác về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tiêu chuẩn an toàn.

Ngoài ra, Phúc Long Hadra còn sở hữu đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và tay nghề cao để kịp thời nắm bắt xu hướng sớm. Từ đó, đảm bảo việc thi công và bảo trì được thực hiện chính xác và chuyên nghiệp nhất. Bất cứ khi nào bạn cần sự hỗ trợ đều có thể kết nối với đơn vị để nhận lại sự tư vấn nhiệt tình.

Thương hiệu ứng dụng hệ thống máy móc sản xuất được đầu tư và nhập khẩu từ các nước chuyên về công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới như Thuỵ Sĩ và Nhật Bản.

Khách hàng muốn được tư vấn về báo giá cửa thép vân gỗ 2022 hãy kết nối với công ty. Tin rằng với kinh nghiệm và sản phẩm tốt thương hiệu sẽ khiến bạn hài lòng.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa thép vân gỗ 2022 bao nhiêu 1m2, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.35137 sec| 865.031 kb