Báo giá cửa thép vân gỗ hôm nay bao nhiêu 1m2, Xem ngay!

27/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa thép vân gỗ hôm nay chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2. Dòng này làm từ Thép có kết cấu ba lớp ưu việt cũng như đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn cho khách hàng.

Báo giá cửa thép vân gỗ hôm nay chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2. Dòng này làm từ Thép có kết cấu ba lớp ưu việt cũng như đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn cho khách hàng.

Bạn muốn hiểu thêm về dịch vụ của nhà máy chuyên sản xuất cửa chống cháy uy tín hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Qua đó, giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra được quyết định đúng đắn cho công trình của mình.

Báo giá cửa thép vân gỗ hôm nay chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2

Báo giá cửa thép vân gỗ hôm nay hiện đang dao động chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2. Sản phẩm hiện đang được đông đảo nhà thầu quan tâm và lựa chọn vì đạt chuẩn ISO 9001: 2015, EI.

Báo giá cửa thép vân gỗ 1.650.000 VNĐ/m2

Cửa thép vân gỗ có kích thước 50x110mm, cánh cửa dày 50mm. Dòng này được gia công từ Thép tiêu chuẩn, chịu được các lực tác động và giữ vững hình dạng. Đồng thời, sản phẩm cũng đảm bảo tính an toàn và bảo vệ người dùng trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Đối với loại cửa thép có kích cỡ đặc biệt phải bỏ ra mức phí khác vì phải sử dụng nhiều nguyên liệu để cho ra sản phẩm.

Sản phẩm có kết cấu cứng vững

Dòng này có cấu trúc cứng vững là từ khung Thép tấm chế tạo đủ tiêu chuẩn từ 1.2mm đến 1.4mm, có thể chịu lực tốt cũng như khó gây biến dạng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng thường được trang bị các bộ phận bảo vệ như tay nắm cửa và khóa an toàn. Điều này giúp ngăn chặn việc mở cửa khi cửa chống cháy được đóng lại để hạn chế sự lây lan của đám cháy.

Dòng này được phủ một lớp sơn tĩnh điện hạn chế nguy cơ bị gỉ sét, cong vênh, co ngót hoặc các vấn đề khác.

Đơn vị với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình

Đội ngũ nhân viên tư vấn của thương hiệu luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng một cách tận tình nhất. Điều này cũng là một trong những cam kết của Phúc Long Hadra mang đến cho người tiêu dùng.

Khách hàng có thể liên hệ với đơn vị qua điện thoại, Email hoặc trực tiếp tại Showroom. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức vững vàng về sản phẩm cửa thép vân gỗ.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ giá thành phải chăng

Phúc Long Hadra là một trong những doanh nghiệp uy tín nhất hiện nay. Sở dĩ công ty được đông đảo khách hàng, đối tác biết đến nhờ các thế mạnh nổi bật như sau:       

  • Thương hiệu cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mặt hàng đa dạng. Đồng thời, mỗi sản phẩm đều mang nét thẩm mỹ vượt trội giúp công trình của bạn đẹp, sang.
  • Báo giá cạnh tranh: Công ty cung cấp báo giá cửa thép vân gỗ hợp lý. Nhờ đó, giúp bạn có sự lựa chọn linh hoạt và tin tưởng vào chất lượng và giá trị của sản phẩm.
  • Bảo hành từ 12 đến 36 tháng: Đơn vị chú trọng đến chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Vì vậy,  doanh nghiệp cung cấp thời gian bảo hành từ 12 đến 36 tháng cho các thiết bị. 
  • Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính năng và độ bền của sản phẩm. Đồng thời bạn cũng hài lòng về sự hỗ trợ từ công ty nếu có bất kỳ vấn đề gì trong thời gian bảo hành.
  • Phúc Long Hadra có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành và hữu hệ thống hai nhà máy có tổng quy mô 10.000m2. Ngoài ra, đơn vị đang cung cấp giải pháp thông minh giúp nhiều công trình lớn có sản phẩm chuẩn bền như ý.

Tóm lại, báo giá cửa thép vân gỗ hôm nay chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2. Hãy sớm đến với công ty ngay hôm nay để biết mẫu cửa hợp chuẩn với không gian của mình.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa thép vân gỗ hôm nay bao nhiêu 1m2, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04135 sec| 865.016 kb